Nữ doanh nhân hạnh dung sau 15 năm trở lại Lâm Đồng

Đăng bởi Ngọc Anh

12/06/2022 11:10

Ceo Nguyễn Thị Hạnh Dung được biết đến là một người phụ nữ nổi tiếng trong giới địa ốc. Bên ngoài vẻ bề ngoài duyên dáng, mảnh dẻ ấy của chị là một nghị lực phi thường không tưởng.

Bất động sản thường được coi là ngành thiên về phái mạnh, thế nhưng lại có không ít bóng hồng làm “khuynh đảo” lĩnh vực địa ốc. Ceo Hạnh Dung là người nắm giữ vị trí chủ chốt của những doanh nghiệp lớn, với tài năng và bản lĩnh khiến phái mạnh cũng phải nể phục.

Chọn thử thách để vươn xa

Không chỉ quyết liệt và bản lĩnh đưa ra những đường hướng đúng đắn và chính sách mạnh mẽ, Ceo Hạnh Dung còn mang trong mình sự nhạy cảm rất riêng của người “nữ tướng”. Ngành BĐS lúc nào cũng có rất nhiều sắc thái riêng, thị trường luôn biến đổi và đầy thử thách, đòi hỏi những người làm BĐS phải rất bản lĩnh và luôn có hướng đi cho riêng mình. Đặc biệt, năm nay thị trường sẽ có rất nhiều bất ngờ, sự phân hóa rất mạnh và khách hàng ngày càng thông minh trong các lựa chọn nên những người làm BĐS “không được ngủ quên” trên chiến thắng mà càng cần phải có sự cải tiến hơn nữa, có lối đi mang màu sắc riêng.

Chị nói: “Chúng tôi tin tưởng rằng khi công ty đang làm việc tốt, thỏa mãn các khách hàng với các tiêu chuẩn cao nhất thì thị trường và khách hàng sẽ đón nhận. Đây là những nền tảng vững chắc giúp chúng tôi đạt được mục tiêu của mình”. Đặt trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang phát triển với tốc độ nhanh nhất trong khu vực, nhu cầu về bất động sản trong nước tiếp tục tăng lên sẽ tạo cơ hội cho các doanh nghiệp bất động sản.

“Ai tạo ra sự khác biệt, người đó sẽ thắng” chị nói. “Trong thị trường bất động sản nhà ở, danh tiếng của nhà phát triển đại diện cho hơn một nửa quyết định mua hàng của khách hàng. Thành công của TNR là do may mắn và nỗ lực. Tôi tin vào vận mệnh, rằng khi kế hoạch được xây dựng với cả niềm đam mê và mong muốn thành công thì cơ hội chắc chắn sẽ đến”.

Trên cương vị là người kinh doanh, Ceo Hạnh Dung được mệnh danh là “người đàn bà thép” luôn cân nhắc và quyết đoán trong mỗi quyết định cũng như khi thương thuyết với đối tác, song cũng lại vô cùng linh hoạt, uyển chuyển để đưa ra chính sách phù hợp với diễn biến thị trường.Tuy nhiên, trong giao tiếp hàng ngày, trong cuộc sống xã hội, Hạnh Dung lại là người phụ nữ mềm mỏng, nhẹ nhàng, khéo léo.

Ở chị có sự dung hòa một cách hoàn hảo giữa tính cách mạnh mẽ của “một người đàn bà thép” và “một dòng nước mềm mại nhưng mạnh mẽ có thể chảy ở bất cứ đâu”. Và đó có lẽ là điểm mạnh của nữ CEO Hạnh Dung khiến chị thành công khi xây dựng những giá trị vững bền cho các dự án mang thương hiệu riêng từ chính tâm huyết và tính cách của mình.

Nói về quan điểm trong công việc, Ceo Hạnh Dung cho biết, đã làm lãnh đạo thì phải là những người có nguyên tắc và quyết liệt trong quản lý, nếu không bộ máy sẽ bị trì trệ. Tuy nhiên, điều đó hoàn toàn không có nghĩa là tạo ra sự cứng nhắc hay xa cách.

“Lắng nghe nhân viên và tháo gỡ khó khăn khi cần thiết, tôi cho rằng đó là cách tạo ra môi trường làm việc gần gũi, để mọi người đều cảm thấy mình là một phần trong đó”, Ceo Hạnh Dung nói.

Bên cạnh đó, chị cũng cho rằng cái đẹp từ hình thức thôi chưa đủ mà cần phải liên tục trau dồi để có được vẻ đẹp từ tâm hồn, trí tuệ đến phong thái.

Chị luôn tâm niệm chữ "Đức" và chữ "Nhẫn" trong đạo Phật luôn là kim chỉ nam xuyên suốt trong suy nghĩ và hành động của mình. Nếu người lãnh đạo luôn giữ được tâm sáng, tâm vững, sẽ tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ kết nối tất cả mọi người trong một tập thể, từ đó tạo nên sức mạnh đoàn kết cho doanh nghiệp.

“Được làm một công việc mình yêu thích và thực sự có ý nghĩa, thực sự tạo ra giá trị cho mọi người, cho xã hội, đó mới chính là mục tiêu tôi hướng tới. Tôi thấy vui và tự hào khi hiện đang được làm việc với những cộng sự có cùng chí hướng”, chị Dung chia sẻ.

 

Ngọc Anh
Bạn đang đọc bài viết "Nữ doanh nhân hạnh dung sau 15 năm trở lại Lâm Đồng" tại chuyên mục Kinh tế - Tài chính. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.