Ông Đỗ Ngọc Tuấn - Chủ tịch Công ty CP BĐS Won Homes nhận giải “Doanh nhân tiêu biểu vì Châu Á Thái Bình Dương thịnh vượng”

27/12/2021 16:30

Ngày 26/12, tại Hà Nội, trong khuôn khổ Chương trình “Vì Cộng đồng Châu Á – Thái Bình Dương tự cường, thịnh vượng”, ông Đỗ Ngọc Tuấn - Chủ tịch HĐQT Công ty CP BĐS Won Homes đã vinh dự được trao tặng giải thưởng Doanh nhân tiêu biểu vì châu Á Thái Bình Dương thịnh vượng.

Chương trình “Vì Cộng đồng Châu Á – Thái Bình Dương tự cường, thịnh vượng” là Sự kiện thường niên được phối hợp tổ chức bởi Viện Nghiên cứu hợp tác Khoa học Kỹ thuật Châu Á – Thái Bình Dương và Viện Nghiên cứu Truyền thống & Phát triển nhằm góp phần giáo dục truyền thống dân tộc, gìn giữ, bảo tồn và phát huy những giá trị di sản văn hóa trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.

Ông Đỗ Ngọc Tuấn - Chủ Tịch Won Homes được xướng tên lên nhận giải

Ông Đỗ Ngọc Tuấn - Chủ Tịch Won Homes được xướng tên lên nhận giải

Dựa trên nền tảng những giá trị tốt đẹp đó, Chương trình ghi nhận những nỗ lực, phấn đấu của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp, nghệ nhân, nhà hoạt động xã hội, thầy thuốc, lương y trên cả nước đã có những đóng góp, cống hiến trong sự phát triển kinh tế, chăm sóc sức khỏe nhân dân, bảo tồn di sản văn hóa và tích cực hội nhập vào nền kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương và thế giới. Đây cũng là cơ hội giao lưu, kết hợp giữa các doanh nhân, doanh nghiệp, nghệ nhân hoạt động trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau cùng chia sẻ kinh nghiệm, vượt qua khó khăn, thách thức trong thời kỳ suy thoái kinh tế, đặc biệt là sau đại dịch Covid-19, hướng tới mục tiêu không ngừng hội nhập và đi lên cùng sự phát triển của kinh tế đất nước.

Là một doanh nhân tiêu biểu trong lĩnh vực bất động sản được vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nhân tiêu biểu vì Châu Á – Thái Bình Dương thịnh vượng”, Chủ tịch HĐQT Công ty CP BĐS Won Homes, ông Đỗ Ngọc Tuấn cho biết: “Trong suốt hành trình hơn 10 năm gắn bó trong lĩnh vực BĐS và giữ những vị trí lãnh đạo chủ chốt ở nhiều công ty lớn, ông Tuấn luôn nỗ lực học hỏi, tìm tòi để vươn lên và đóng góp giá trị cho công ty cũng như ngành BĐS nói chung”.

Ông Tuấn luôn nỗ lực học hỏi, tìm tòi để vươn lên và đóng góp giá trị cho công ty cũng như ngành BĐS nói chung

Ông Tuấn luôn nỗ lực học hỏi, tìm tòi để vươn lên và đóng góp giá trị cho công ty cũng như ngành BĐS nói chung

Hiện tại, trên cương vị là Chủ tịch HĐQT Công ty CP BĐS Won Homes – một sàn phân phối BĐS uy tín tại thị trường phía Bắc, bản thân Ông cùng toàn thể cán bộ nhân viên vẫn luôn không ngừng đổi mới toàn diện, chú trọng đầu tư cả về con người và hệ thống nhằm mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, đi tiên phong đón đầu các xu hướng, góp phần nâng cao giá trị cuộc sống, sự phát triển của xã hội, tối ưu hiệu quả đầu tư cho đối tác, khách hàng… từ đó đóng góp vào sự thịnh vượng và phát triển kinh tế xã hội của đất nước.

Giải thưởng “Doanh nhân tiêu biểu vì Châu Á – Thái Bình Dương thịnh vượng” đối với cá nhân ông Đỗ Ngọc Tuấn cũng như Công ty CP BĐS Won Homes mang ý nghĩa và giá trị rất lớn. Giải thưởng là minh chứng cho khả năng lãnh đạo xuất sắc cũng như quyết tâm của ông Đỗ Ngọc Tuấn cùng Won Homes trên hành trình phát triển mạnh mẽ hơn nữa, không chỉ trong nước mà còn vươn tầm ra quốc tế trong thời gian tới.

Dưới sự dẫn dắt tài tình cùng trí tuệ, tâm huyết, sự sáng tạo và tầm nhìn dài hạn của Chủ tịch HĐQT Đỗ Ngọc Tuấn, Công ty CP BĐS Won Homes đã và đang khẳng định là Top doanh nghiệp nổi bật trên thị trường bất động sản phía Bắc. Hiện nay, Công ty CP BĐS Won Homes đang sở hữu hệ thống mạng lưới vững mạnh trên thị trường với đội ngũ nhân sự trẻ, nhiệt huyết, giàu kiến thức và được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.

Giải thưởng mang ý nghĩa và giá trị rất lớn đối với cá nhân ông Tuấn cũng như Won Homes

Giải thưởng mang ý nghĩa và giá trị rất lớn đối với cá nhân ông Tuấn cũng như Won Homes

Những nỗ lực, trách nhiệm của người đứng đầu và sự cố gắng vượt bậc của nhân viên công ty một lần nữa ghi nhận khi Won Homes đã xuất sắc vượt qua những sóng gió, thử thách do dịch bệnh Covid-19 mang đến trong suốt 2 năm qua. Điều này một lần nữa cũng khẳng định chiến lược phát triển đúng đắn và linh hoạt, làm chủ mọi tình huống của Chủ tịch Đỗ Ngọc Tuấn và ban lãnh đạo Won Homes.

Trong năm 2022, tin tưởng với những chiến lược, định hướng của Ban lãnh đạo cùng với sự quyết tâm và sức mạnh đoàn kết của tập thể nhân viên, Công ty CP BĐS Won Homes sẽ tiếp tục có thêm những bước tiến mới vượt bậc, từng bước thực hiện mục tiêu trở thành đơn vị dẫn đầu trong hoạt động phân phối và phát triển các dự án bất động sản trên thị trường miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.

Bạn đang đọc bài viết "Ông Đỗ Ngọc Tuấn - Chủ tịch Công ty CP BĐS Won Homes nhận giải “Doanh nhân tiêu biểu vì Châu Á Thái Bình Dương thịnh vượng”" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.