Phan Trang Anh - viên ngọc sáng của làng mốt Việt

Đăng bởi Thu Trang

01/11/2020 19:50

Mẫu nhí Trang Anh được trông đợi sẽ tiếp tục mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho công chúng trong tương lai.

Đôi mắt thu hút cùng gương mặt với những đường nét chuẩn Á Đông chính là những ấn tượng đầu tiên của giới mộ điệu về Trang Anh. Chiều cao ấn tượng của Trang Anh là lợi thế giúp nàng mẫu đến từ Hà Nội “chinh phục” những nhà mốt khó tính nhất.

Theo đuổi phong cách cá tính, khác biệt, cô mẫu nhí 10 tuổi luôn biết cách biến hóa và làm mới bản thân. Mỗi khi xuất hiện, tài năng nhí này luôn mang đến những màu sắc mới lạ, đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Nhắc đến Trang Anh là nhắc đến một gam màu độc đáo của làng mẫu nhí Việt Nam thời gian gần đây. Mặc dù không nổi đình nổi đám nhưng cô bé vẫn miệt mài, chăm chỉ hoạt động và chiếm được trái tim của đông đảo giới mộ điệu và có được chỗ đứng vững chắc trong làng thời trang trẻ em Việt Nam.

Nhiều người cho rằng nét Á Đông sẽ khó gây ấn tượng trong làng mẫu Việt đang ngày càng nở rộ những tài năng. Tuy nhiên, Trang Anh đã nỗ lực để “đập tan” định kiến ấy. Và cách mà “nàng thơ Hà thành” làm điều đó chính là không ngừng rèn luyện bản thân để sở hữu thần thái “đỉnh cao”.

Mỗi lần xuất hiện trên sàn runway, mẫu nhí Hà thành luôn khiến khán giả phải “mắt chữ O miệng chữ A” bởi thần thái ngút ngàn, không thua kém siêu mẫu chuyên nghiệp. Những bộ ảnh mà Trang Anh thực hiện trong thời gian qua luôn tạo nên “cơn sốt” trên mạng xã hội. Giới mộ điệu đánh giá cao về khả năng tạo hình, diễn xuất cũng như pose dáng trước ống kính.

Điều mà nhiều nhà mốt đánh giá cao sau khi làm việc với Trang Anh đó chính là tinh thần chuyên nghiệp. Dù ngoài hậu trường có mệt mỏi đến mấy, chỉ cần bước lên sàn diễn, “nàng thơ Hà thành” sẽ tỏa sáng hết mình, truyền năng lượng tích cực đến khán giả.

Trang Anh là một cô bé đa tài. Không chỉ catwalk, chụp hình, nàng mẫu 10 tuổi này còn có khả năng cảm nhạc tốt, diễn xuất ổn. Công chúng đang trông chờ những bước ngoặt tiếp theo trên con đường hoạt động nghệ thuật của Trang Anh!

Thu Trang
Bạn đang đọc bài viết "Phan Trang Anh - viên ngọc sáng của làng mốt Việt" tại chuyên mục Nhân vật - Sự kiện. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.