Phát hiện hàng giả, hàng nhái của Sâm Nhung Plus trên thị trường

25/06/2021 13:09

Cạnh tranh là tốt, là động lực phát triển. Trong kinh doanh, sự cạnh tranh đem đến cho người tiêu dùng nhiều lợi ích : hàng hóa tốt hơn, giá mua rẻ hơn… Tuy nhiên, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp phải bảo đảm nguyên tắc lành mạnh, công bằng, không có sự “ăn gian” hoặc những “thủ thuật” trái pháp luật. Vì nếu như vậy thì chẳng những doanh nghiệp làm ăn chân chính bị “chơi bẩn” mà ngay người tiêu dùng cũng chẳng lợi lộc gì.

Sâm Nhung Plus là nhãn hàng thuộc Công ty TNHH dược phẩm Thanh Mong Pharma có Boss tổng là Bà Lê Thanh Mong, từ khi ra thị trường đến nay sảm phẩm nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về độ hiệu quả cho người tiêu dùng với thành phần 100% từ các loại thảo dược thiên nhiên quý, giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể và cũng nhờ sự hiệu quả uy tín của sản phẩm mà rất nhiều bà mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng, giáo viên đã trở thành nhà phân phối, đại lý chính thức của Thanh Mong Pharma.

Tuy nhiên do trục lợi cá nhân, đánh lừa khách hàng  thời gian gần đây xuất hiện hàng giả, hàng nhái kém chất lượng của sản phẩm Sâm Nhung Plus trên thị trường, sau khi Công ty Thanh Mong Pharma điều tra thì được biết “Trương Lancó nick facebook Trương Lan ( trùm sỉ & lẻ tăng cân an toàn) có dấu hiệu không lành mạnh trong kinh doanh. Trương Lan sau khi biết hệ thống Thanh Mong pharma đẩy sản phẩm Sâm Nhung Plus ra thị trường có hiệu quả tốt Trương lan có dấu hiệu lôi kéo khách hàng đang mua hàng tại công ty, lợi dụng lòng tin của khách hàng, thách thức công ty, bán giá rẻ phá giá thị trường, làm xáo động thị trường sản phẩm Sâm Nhung plus ảnh hưởng trực tiếp tới danh tiếng công ty và quyền lợi của người tiêu dùng.

z2572486376392_6a4495697fac1c848aa477ac371dac99.jpg

Trương Lan có dấu hiệu cạnh tranh không lành mạnh trong kinh doanh Sâm Nhung Plus

z2572456464741_72f253aa75ec1352c2680b91595d47f3.jpg

z2572456471234_4c2597929d68cea055040f05dd3cb72d.jpg

Theo luật cạnh tranh của Quốc Hội  số 23/2018/QH14 tại Chương VI : hành vi cạnh tranh không lành mạnh bị cấm đó là:

- Gây rối hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp khác bằng cách trực tiếp hoặc gián tiếp cản trở, làm gián đoạn hoạt động kinh doanh hợp pháp của doanh nghiệp đó.

-  Lôi kéo khách hàng bất chính bằng các hình thức sau đây:

a) Đưa thông tin gian dối hoặc gây nhầm lẫn cho khách hàng về doanh nghiệp hoặc hàng hóa, dịch vụ, khuyến mại, điều kiện giao dịch liên quan đến hàng hóa, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp nhằm thu hút khách hàng của doanh nghiệp khác;

b) So sánh hàng hóa, dịch vụ của mình với hàng hóa, dịch vụ cùng loại của doanh nghiệp khác nhưng không chứng minh được nội dung.

-  Bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ dưới giá thành toàn bộ dẫn đến hoặc có khả năng dẫn đến loại bỏ doanh nghiệp khác cùng kinh doanh loại hàng hóa, dịch vụ đó…..

Tất cả những hành vi này sẽ bị xử lý nghiêm minh theo pháp luật. Người thực hiện những hành vi này tuỳ theo mức độ sẽ có những khung hình phạt khác nhau.

Vì vậy trên cương vị một doanh nghiệp hoạt động chân chính Thanh Mong Pharma yêu cầu  Trương Lan khẩn trương gỡ bỏ toàn bộ hàng hoá đang giao bán liên quan tới Sâm Nhung Plus, từ bỏ hành vi lôi kéo khách hàng, chây lì thách thức với công ty, bán hàng không đúng với giá niêm yết. Công ty chúng tôi nghi ngờ hàng Trương Lan bán ra không có nguồn gốc rõ ràng, hàng nhái kém chất lượng không đúng mặt hàng công ty cung cấp.

Trước diễn biến này Quý công ty chúng tôi cũng mong khách hàng hết sức thông cảm và lưu ý kĩ trước khi mua hàng. Hàng chuẩn Sâm Nhung Plus có thông tin đầy đủ về nơi sản xuất, thông tin công ty, mã vạch, các nhà phân phối của Sâm Nhung đều có banner thông tin đầy đủ. Hãy là những người tiêu dùng thông thái không vì giá rẻ, và thiếu hiểu biết mà mua phải hàng kém chất lượng.

#sâm_nhung_plus

#Thanh_Mong_Pharma

#sâm_nhung_Plus_tăng_cân_số_1_thị_trường

Bạn đang đọc bài viết "Phát hiện hàng giả, hàng nhái của Sâm Nhung Plus trên thị trường" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.