RA MẮT CUỐN SÁCH: BÁN CẢ UY TÍN, BÁN CẢ GIẤC MƠ

11/01/2022 10:17

Chỉ cần bạn bỏ ra một ngày trọn vẹn để đọc cuốn sách Bán cả uy tín, bán cả giấc mơ của nữ CEO Nguyễn Thị Kiều Linh, chúng tôi tin chắc bạn sẽ thấm nhuần qua từng trang sách với những câu chuyện chắt lọc từ sự sống nhiệt huyết, đi kèm kiến thức và kỹ năng kinh doanh hiệu quả, dễ áp dụng từ 7 năm tác giả đúc rút những kinh nghiệm từ kinh doanh hệ thống để đưa vào cuốn sách.

Cuốn sách “Bán cả uy tín – Bán cả giấc mơ”, với các chia sẻ máu xương , sâu sắc từ Ceo Mộc Linh, giám đốc thương hiệu Green Health, chuyên gia đào tạo kinh doanh hệ thống, nữ lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc năm 2021 - doanh nhân, Nguyễn Thị Kiều Linh - sẽ giúp bạn  rèn luyện các kỹ năng cần thiết, biết cách truyền cảm hứng và tổ chức công việc kinh doanh online hiệu quả. Cuốn sách do alphabook liên kết với Nhà xuất bản Thế giới  ấn hành vừa qua, chắc chắn sẽ là cẩm nang gối đầu giường quý giá, trợ thủ đắc lực giúp bạn chèo lái con thuyền kinh doanh hệ thống vượt qua khó khăn, trở ngại, vươn đến mục tiêu.

“Nếu bạn có ước mơ, hãy tỉnh táo và nỗ lực hết mình
Bởi những giấc mơ chưa bao giờ ngủ, chúng luôn thức đợi bạn, ngay cả lúc bạn ngủ say!
Những nỗ lực sẽ kết tinh thành câu chữ, để bạn đưa vào trang sách đời mình
Giống như hôm nay, tôi cất bút viết cuốn sách đầu tiên, đúc kết từ tháng ngày gian khó, từ những cố gắng và yêu thương. Nó là một dấu mốc, để chúng ta bắt đầu, cùng nhau bước trên con đường mới, với đầy hân hoan và hạnh phúc” – Tác giả chia sẻ.

Vì sao bạn nên đọc cuốn sách tuyệt vời này?

Tư duy đột phá, xây đời mới tinh

Muốn hành động đúng, tư duy phải sắc bén. Cuốn sách giúp bạn vượt thoát những tư duy sai lầm, ngăn cản bạn giàu có, đồng thời chỉ ra cách tư duy vượt khó để đạt thành công.

Tất tần tật về bán hàng và xây dựng hệ thống

Bất kể bạn muốn bán hàng một mình, làm việc độc lập hay phối hợp cả team, trở thành thủ lĩnh tương lai cũng như người bán hàng giỏi nhất, tất cả bí quyết nằm hết ở đây!

Cách làm content đỉnh cao, thực chiến

Nếu cho rằng bán hàng sao viết được content hay, rồi “sáng tạo” chỉ là sao chép, cuốn sách này sẽ làm bạn ngạc nhiên về chính mình, khi tự tay bạn có thể tạo những content đỉnh cao, cuốn hút.

Bản đồ thực hiện ước mơ

Rất nhiều người khởi đầu con đường kinh doanh đầy nhiệt huyết, nhưng đi một đoạn thì bỏ ngang. Có người thậm chí chưa bắt đầu, ước mơ vĩnh viễn nằm trên trang đời dở dang. Mấu chốt nằm ở phương-pháp-đúng. Cuốn sách là tấm bản đồ hướng dẫn bạn biết phải nghĩ gì, làm gì để từng bước tới đích giấc mơ.

Tác giả chia sẻ: “Với công việc bán hàng, rất nhiều cơ hội tuyệt vời đã tìm đến tôi. Tôi kết nối được những người giỏi giang, thú vị. Họ giúp tôi mở rộng tầm nhìn về bản thân, con người, xã hội. Nhờ bán hàng, tôi tìm thấy những anh chị em hết lòng yêu thương tôi, xem tôi như máu thịt.

Cũng chính vì bán hàng, mà nay tôi có thể dẫn đạo tinh thần và tạo công ăn việc làm cho rất nhiều người. Những điều đó làm tôi hạnh phúc. Để đến hôm nay, tôi ghi chép tất cả vào cuốn sách gửi tặng bạn.

Tôi dám khẳng định rằng: Bán hàng thực sự giúp người ta trở nên giàu có theo mọi nghĩa. Tất cả bí quyết bán hàng tốt nhất, tôi đưa vào cuốn sách của mình, như một thông điệp gửi đến bạn: Ai cũng có tài năng, cơn mưa nhỏ có thể khơi dậy cơn bão lớn! Cũng như kiên trì sẽ hái được trái ngọt và hoa thơm”.

Qủa thực "Bán Cả Uy Tín – Bán cả giấc mơ" là người bạn đồng hành của những người đang chông chênh giữa cuộc sống, đang chênh vênh trên con đường khởi nghiệp từ kinh doanh online. Nếu có đam mê bán hàng, hay cần một hướng đi mới, tất cả những gì bạn cần đều ở đây, ngay chính cuốn sách này.

Bạn đang đọc bài viết "RA MẮT CUỐN SÁCH: BÁN CẢ UY TÍN, BÁN CẢ GIẤC MƠ" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.