Robert TUẤN: Nâng cao chất lượng quản trị nhân sự và tăng kỹ năng chăm sóc khách hàng là chiến lược sống còn của doanh nghiệp

03/12/2021 15:57

Diễn giả Robert Tuấn, tên thật là Nguyễn Anh Tuấn, sinh năm 1986 tại vùng quê hương Bắc Giang với nhiều đặc sản thú vị và đậm chất quê hương.

Ngày từ khi ra trường, Robert đã may mắn làm trong 1 tập đoàn lớn có thương hiệu của Nhật Bản.  Tiếp sau đó, anh tiếp tục công tác tại nhiều công ty nước ngoài khác và các tổ chức tập đoàn lớn, giữ các vị trí quản lý cấp cao về đào tạo, bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Sau hơn 12 năm công tác với kinh nghiệm thực chiến trong ngành Tài chính, Bảo hiểm, Ngân hàng, Giáo dục, Spa thẩm mỹ, Bất động sản, Dịch vụ, anh đã quyết định thành lập công ty Cổ phần tư vấn và Đào tạo V-TORCH.

Với sứ mệnh là cầu nối tin cậy gắn kết giữa các cá nhân và tổ chức doanh nghiệp, trao đi những giá trị tốt đẹp nhất đến với cộng đồng, luôn nỗ lực cải thiện và nâng cao tri thức tạo nền tảng bền vững cho khách hàng, V-Torch đang từng ngày khẳng định được vị thế và niềm tin trong lòng các cá nhân và tổ chức doanh nghiệp.

Dịch vụ của V-TORCH bao gồm:

- Cố vấn chiến lược kinh doanh và quản trị nhân sự hiệu quả cho doanh nghiệp.

- Đào tạo kỹ năng bán hàng, tìm kiếm khách hàng, chốt sales hiệu quả và chăm sóc khách hàng.

- Huấn luyện kỹ năng quản lý, lãnh đạo, làm việc nhóm, thuyết trình, đào tạo và giao tiếp đỉnh cao.

Khách hàng mục tiêu là các chủ doanh nghiệp, các start up khởi nghiệp trong ngành Tài chính, Bảo hiểm, Ngân hàng, Giáo dục, Spa thẩm mỹ, Bất động sản, Dịch vụ.

Trong những năm qua, Robert Tuấn giúp rất nhiều các chuỗi Spa, thẩm mỹ viện, shop thời trang, cafe, phong thủy, nhà hàng, phòng khám, trung tâm ngoại ngữ, sales công ty bảo hiểm…. nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng tỷ lệ chốt đơn hàng, cải thiện chiến lược kinh doanh và tạo nên hệ thống nhân sự tuyệt vời, tự động hóa cho các doanh nghiệp.

Với những uy tín bản thân, năng lực hiện có và những gì Robert Tuấn đã cống hiến và cho đi, ngoài việc đảm đương vị trí Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ V-Torch Education, anh còn là 1 chuyên gia Thần số học, đảm nhiệm vị trí Ban đào tạo trong cộng đồng doanh nghiệp BNI, Phó chủ tịch Đào tạo nguồn nhân lực công đồng SEC và cũng là chủ tịch lâm thời của tổ chức Bệnh viện Doanh nghiệp tại Bắc Giang sắp ra mắt trong thời gian tới.

Hiện tại, V-Torch đang có trụ sở chính tại Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội và 1 văn phòng tại quê hương Bắc Giang của Robert Tuấn.

Các chủ doanh nghiệp, đối tác cần nâng cao quản trị nhân sự và cải thiện chất lượng bán hàng, chăm sóc khách hàng có thể kết nối trực tiếp với V-Torch Education.

Hotline: 0971.366.636 – 0979.989.990

Bạn đang đọc bài viết "Robert TUẤN: Nâng cao chất lượng quản trị nhân sự và tăng kỹ năng chăm sóc khách hàng là chiến lược sống còn của doanh nghiệp" tại chuyên mục Nhân vật - Sự kiện. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.