RONG NHO NAMISO ORGANIC FOOD – MÓN QUÀ TỪ BIỂN CẢ CHO SỨC KHỎE CẢ GIA ĐÌNH

11/05/2021 13:27

Đang thu hút sự chú ý lớn trong giới làm đẹp, giảm cân, thực dưỡng thời gian gần đây là sản phẩm rong nho Namiso, mang đến nguồn dinh dưỡng quý giá từ các loại vitamin, axit amin thiết yếu cho cơ thể

Điều đặc biệt, khi cho rong muối vào nước, rong sẽ nở như rong tươi với màu xanh bắt mắt, không còn vị mặn và giữ được nguyên vẹn các thành phần dinh dưỡng quý giá, thuận tiện trong lưu giữ bảo quản và vận chuyển.

Rong nho là một loại tảo biển, có hình dạng giống như chùm nho và còn được mệnh danh là “Trứng cá hồi xanh” có chứa đa dạng các protein, vitamin (vitamin A, C…) và các vi lượng (iod, canxi, sắt…) cần thiết cho cơ thể người.

Các công dụng tuyệt vời từ rong nho

-Hỗ trợ giảm cân, ngăn ngừa béo phì: Chất xơ trong rong nho giúp đồ ăn được tiêu hóa nhanh hơn, kéo dài cảm giác no nên tác dụng hiệu quả với việc giảm cân.

-Làm đẹp da và tóc: Rong nho thúc đẩy sản xuất collagen và chất chống oxy hóa, hai chất được coi là “mỹ phẩm tự nhiên” giúp cải thiện da, tóc và làm chậm quá trình lão hóa.

-Tốt cho tim mạch : Rong nho chứa các axit béo không bão hòa AA, LA, DHA, EPA và ALA giúp giảm cholesterol, tăng tính co giãn của mạch máu

-Ngăn ngừa tăng huyết áp : Canxi và Kali trong rong nho có tác dụng chống tăng huyết áp, sử dụng rong nho hàng ngày giúp duy trì huyết áp bình thường.

-Ngăn ngừa táo bón : Rong nho biển chứa lượng calo và đường rất thấp, cho phép vi khuẩn dễ dàng tiêu hóa thức ăn và bài tiết chất thải một cách nhanh chóng. Do đó, nó có tác dụng rất tốt trong việc điều trị táo bón ở cả người lớn và trẻ em.

-Ngăn ngừa bướu cổ : Hàm lượng Iot trong rong nho rất cao – 100g rong nho có khoảng 1.9mg Iot cao hơn rất nhiều so với những loại hải sản.

-Ngăn ngừa tiểu đường : Rong nho chứa nhiều vitamin C, giúp phòng chống và cải thiện các triệu chứng bệnh tiểu đường hiệu quả

Rong nho Namiso là một sản phẩm tâm huyết của công ty cổ phần Việt Nhật Organic Food. Rong nho nguyên liệu được nuôi trồng, chăm sóc, sản xuất trực tiếp bởi công nhân của nhà máy tại vùng biển tươi xanh trong lành Khánh Hòa, đảm bảo chất lượng dinh dưỡng, tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, đủ điều kiện để xuất khẩu đi các thị trường ưa chuộng rong nho với chất lượng cao như Nhật Bản, Hàn Quốc…

Description: m1.jpg

Việt Nhật Organic Food là công ty đi đầu trong việc cung cấp rong nho tươi tách nước ra thị trường. Rong nho tươi sau khi thu hoạch chỉ có thể sử dụng được trong vòng từ 7-10 ngày với những điều kiện bảo quản và vận chuyển đặc biệt. Rong nho tươi tách nước Namiso có thời hạn sử dụng 6 tháng kể từ ngày sản xuất trong điều kiện lưu trữ ở nhiệt độ thường. Sản phẩm không sử dụng chất bảo quản.

Để làm được điều đó, Rong nho Namiso đã được muối và tách nước cho ra sản phẩm với 99% rong nho và 1% muối. Khi sử dụng chỉ cần ngâm vài lần trong nước sạch để cho rong nở ra và loại bỏ bớt độ mặn.

Rong nho Namiso được muối và xử lý theo công nghệ Nhật Bản giúp rong giữ được nguyên vẹn các chất dinh dưỡng quý giá, khi ngâm trở lại vào nước rong có màu xanh tươi (không ngả vàng như một số loại rong muối khác) , căng bóng, tươi giòn rộp rộp, phù hợp với cả trẻ em và người lớn tuổi

Ưu điểm vượt trội:

-Nguồn nguyên liệu rõ ràng: từ những cánh đồng rong nho tại vùng biển tươi xanh Khánh Hòa

-Công nghệ sản xuất từ Nhật Bản

-Nhà máy, thương hiệu đã được đăng ký và cấp phép

-Chất lượng rong nho đã được phân tích, kiểm định và được cấp phép lưu hành bởi Bộ Y Tế

Bộ sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện từ rong nho của Namiso hỗ trợ giảm cân, khôi phục sức khỏe, tăng cường thể chất, cải thiện tình trạng da.

 

Chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường: Công ty cổ phần Việt Nhật Organic Food

Website: https://namiso.vn/

Hotline: 0962954668

Bạn đang đọc bài viết "RONG NHO NAMISO ORGANIC FOOD – MÓN QUÀ TỪ BIỂN CẢ CHO SỨC KHỎE CẢ GIA ĐÌNH" tại chuyên mục Thương hiệu - Thị trường. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.