Suy giảm nội tiết tố nữ - hạnh phúc không thể nảy mầm trên mảnh đất khô cằn

Đăng bởi Bùi Văn Mạnh

03/05/2022 16:36

Ở trong giai đoạn xã hội phát triển vượt bậc, người phụ nữ không chỉ chịu sức ép từ công việc mà còn gia đình và bộn bề cuộc sống hiện đại. Việc suy giảm nội tiết tố sau độ tuổi 30 quả thực là nỗi ám ảnh khó nói của rất nhiều chị em.

Với phụ nữ, suy giảm nội tiết tố như một “mảnh đất cằn cỗi” không thể nuôi dưỡng hạnh phúc nảy mầm. Nó không chỉ ảnh hưởng đến tâm sinh lý, sắc đẹp của phụ nữ mà còn tác động trực tiếp đến đời sống vợ chồng. Vậy đâu là giải pháp cho chị em?

1-1651548160.jpg
Suy giảm nội tiết tố - thủ phạm “âm thầm” phá vỡ hạnh phúc gia đình

Bước vào độ tuổi “băm” – phụ nữ đều mong muốn có được đời sống gia đình viên mãn, cơ thể khỏe mạnh và làn da mịn màng. Tuy vậy, niềm mơ ước đó đôi khi lại vụt tắt bởi “kẻ giấu mặt” mang tên suy giảm nội tiết tố nữ Estrogen. Có một thực trạng là, rất nhiều phụ nữ Việt không biết cơ thể mình thiếu hụt nội tiết tố và collagen, trong khi đó chính là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến những biến đổi về tâm sinh lý và hình thể của người phụ nữ.

2-1651548184.jpg
Suy giảm nội tiết tố nữ - hạnh phúc không thể nảy mầm trên mảnh đất khô cằn

Thiếu hụt nội tiết tố làm gia tăng tình trạng khô rát âm đạo, giảm dịch nhờn, khiến chị em mất tự tin và “lẩn tránh” khi gần gũi chồng. Khi đó, những xúc cảm yêu đương rất dễ nguội lạnh, nhiều chị em không còn tha thiết chuyện chăn gối và dần trở nên lãnh cảm. Đời sống vợ chồng không còn hòa hợp là điều tất yếu và đây là một trong những nguyên nhân phổ biến làm đổ vỡ hôn nhân.

3-1651548213.jpg
Suy giảm nội tiết tố nữ - hạnh phúc không thể nảy mầm trên mảnh đất khô cằn

Suy giảm nội tiết tố cũng làm phụ nữ thường xuyên đối diện tình trạng mất ngủ, đêm trằn trọc, ngủ không sâu giấc làm cơ thể uể oải, mệt mỏi và căng thẳng thần kinh. Vì vậy rất dễ nảy sinh tâm lý bực bội, cáu gắt với những người xung quanh và gia tăng áp lực cuộc sống.

Biken Ax Placenta – cứu cánh cho phái đẹp để hạnh phúc thăng hoa

Nhiều chị em đã đi tìm những giải pháp cứu cánh khi nhận thấy những dấu hiệu suy giảm Estrogen, cách hay dùng nhất là các sản phẩm bổ trợ nội tiết tố. Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các loại thực phẩm có chức năng hồi xuân, nhưng thực hư thế nào thì thật khó để nhận định!

4-1651548258.jpg
Suy giảm nội tiết tố nữ - hạnh phúc không thể nảy mầm trên mảnh đất khô cằn

Vì vậy chúng tôi đề cử cho các chị em sản phẩm Biken Ax Placenta, được xem là “cứu tinh” cho phái đẹp trong việc khơi nguồn sắc xuân. Sản phẩm là kết tinh 

  • Tinh chất BG1.2 quả maca
  • Chiết xuất nhau thai lợn
  • Tinh chất quả Mauritia flexuosa (cọ nam mỹ)
  • Vitamin E (76%)
  • Tổ hợp Vitamin B (1, 2, 6)

Giúp cải thiện nội tiết tố và chăm sóc da từ bên trong, mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với những sản phẩm thông thường khác trên thị trường..

Placenta đóng vai trò như “thần dược” giúp chống lão hóa, làm đẹp da, tóc,... và nhiều công dụng khác như bôi trơn sụn khớp, tăng năng lượng, giúp ngủ ngon. Biken Ax Placenta áp dụng công nghệ thủy phân giúp chia nhỏ các phân tử Collagen có dưỡng chất cao, tinh khiết hơn và dễ dàng hấp thụ vào trong cơ thể con người tới 90%.

Sự kết hợp ……….. là một bước tiến lớn, sự đột phá trong lĩnh vực làm đẹp khi tạo nên một sản phẩm toàn diện 2 trong 1 có tác dụng cả về nội tiết tố và làn da. Cách kết hợp này giúp đẩy nhanh quá trình cân bằng nội tiết tố hiệu quả gấp 20 lần, hiệu quả thấy được ngay sau 7 ngày sử dụng. Chính vì vậy, đây chính là một trong những sản phẩm hiệu quả và khác biệt nhất thị trường được nhiều chị em tin dùng.

5-1651548290.jpg
Suy giảm nội tiết tố nữ - hạnh phúc không thể nảy mầm trên mảnh đất khô cằn

Biken Ax Placenta được bào chế dưới dạng viên và được Bộ Y Tế cấp phép, công nhận đạt độ an toàn. Đó chính là nhờ tính an toàn mà sản phẩm mang lại khi có thành phần hoàn toàn 100% tự nhiên

Đây là lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp đang băn khoăn tìm những dòng thực phẩm chức năng hiệu quả trong việc khắc phục tình trạng suy giảm nội tiết tố nữ.

Bùi Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Suy giảm nội tiết tố nữ - hạnh phúc không thể nảy mầm trên mảnh đất khô cằn" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.