Tập đoàn Mondelēz International tổ chức cuộc thi 'Taste The Future Business Challenge' tìm kiếm tài năng tương lai cho ngành thức ăn nhẹ

Đăng bởi Văn Mạnh

14/04/2022 16:59

Cuộc thi tìm kiếm ý tưởng kinh doanh được tổ chức trực tuyến tại khu vực Đông Nam Á dựa trên phương pháp Tư duy Thiết kế nhằm giải quyết những thách thức trong tương lai của ngành thức ăn nhẹ

Nhằm chuẩn bị cho đội ngũ nhân sự trẻ kế thừa có thể chinh phục được những thách thức trong tương lai của ngành thức ăn nhẹ, tập đoàn Mondelēz International ra mắt Cuộc thi tìm kiếm ý tưởng kinh doanh Taste The Future Business Challenge. Đây là cuộc thi về kinh doanh với quy mô toàn khu vực Đông Nam Á nhằm thúc đẩy phương pháp Tư duy thiết kế - Design Thinking. Cuộc thi diễn ra dưới hình thức trực tuyến từ cuối tháng 3 đến tháng 6 năm 2022, dành cho tất cả sinh viên bậc đại học và sau đại học có thành tích xuất sắc tại khu vực Đông Nam Á.

1-1649925447.png

Cuộc thi dành cho tất cả sinh viên xuất sắc tại khu vực Đông Nam Á, bao gồm bậc đại học và sau đại học

Bà Lê An Bình, Phó Tổng Giám Đốc Nhân Sự Công ty Mondelez Kinh Đô, cho biết: “Tập đoàn Mondelēz International luôn thấu hiểu và nắm bắt kịp thời các xu hướng mới, cũng như nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Ngày nay, người tiêu dùng ngày càng kỳ vọng hơn từ các thương hiệu mà họ yêu thích như bánh OREO, sô cô la Cadbury Dairy Milk, bánh quy Cosy, thức uống Tang, kẹo Halls và bánh trung thu Kinh Đô... Hiểu được xu hướng thông qua cuộc thi này và qua quá trình thiết kế tư duy, các thí sinh có thể trau dồi tư duy sáng tạo và khả năng hiểu người tiêu dùng một cách thấu đáo.”

2-1649925474.png

Cuộc thi được tổ chức hai vòng ở cấp độ địa phương, các đội chiến thắng của mỗi vòng sẽ được mời trình bày mô hình giải pháp của mình trong cuộc thi cấp quốc gia

Cuộc thi “Taste The Future Business Challenge” của tập đoàn Mondelēz International là cuộc thi được tổ chức dưới hình thức trực tuyến trên quy mô toàn khu vực Đông Nam Á. Các thí sinh từ khắp các quốc gia trong khu vực tham gia cuộc thi này có thể học hỏi phương pháp tư duy đột phá là Tư duy Thiết kế – đang được xem là "kỹ năng nóng cho tương lai" - và áp dụng một cách sáng tạo để giải quyết một tình huống kinh doanh thực tế. Mỗi đội cần vượt qua thử thách được đề ra: "Làm thế nào Mondelēz International có thể dẫn đầu tương lai của ngành thức ăn nhẹ tại Đông Nam Á?". Các đội sẽ được mời đến các phòng học chuyên biệt để học về tư duy thiết kế và được trang bị các kỹ năng giải quyết vấn đề cũng như khả năng thấu hiểu người tiêu dùng và nhu cầu của họ.

Cuộc thi được tổ chức hai vòng ở cấp độ địa phương, các đội chiến thắng của mỗi vòng sẽ được mời trình bày mô hình giải pháp của mình trong cuộc thi cấp quốc gia. Nhà vô địch quốc gia sẽ đại diện cho các quốc gia mình tham gia trong cuộc thi cấp vùng Đông Nam Á cùng với đội ngũ lãnh đạo của Mondelēz International Đông Nam Á.

3-1649925516.jpg

Các thành viên của đội chiến thắng sẽ có cơ hội được đặc cách tham gia vào các chương trình hướng nghiệp của tập đoàn Mondelēz International

Đội chiến thắng sẽ có cơ hội có nhận được những giải thưởng hấp dẫn bằng tiền mặt, cúp biểu tượng và được đặc cách tham gia các chương trình Quản trị viên tập sự (Management Trainee) và Thực tập (Internship) tại Mondelez Kinh Đô.

Các thí sinh quan tâm đến cuộc thi có thể tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký tại đây từ ngày 21/03/2022 đến ngày 22/04/2022 với mỗi đội tham gia gồm ba hoặc bốn thành viên.

Chúng tôi tin rằng sự đa dạng là động lực của sự đổi mới và tăng trưởng. Vì vậy chúng tôi khuyến khích các đội tham gia với sự đa dạng của các thành viên, từ trường đại học và chuyên ngành bạn đã học, đến giới tính, độ tuổi và tư duy.”, Bà Lê An Bình cho biết thêm.

Thông tin về cuộc thi Taste The Future Business Challenge

“Taste The Future Business Challenge” là một cuộc thi tổ chức dưới hình thức trực tuyến trên quy mô toàn khu vực Đông Nam Á, nơi sinh viên có cơ hội tìm hiểu cách giải quyết một cách sáng tạo các vấn đề “nan giải” thông qua phương pháp Design Thinhking (Tư duy Thiết kế). Cuộc thi dành cho những sinh viên có năng lực hàng đầu trên khắp các trường đại học ở Đông Nam Á và trao cơ hội đặc biệt cho những sinh viên tham gia để họ có thể tạo ra tác động lớn tại Mondelēz International. Sinh viên có thể tiếp cận các phòng học đào tạo về kỹ năng giải quyết vấn đề một cách sáng tạo bằng cách sử dụng tư duy thiết kế qua các giai đoạn khác nhau - đồng cảm, xác định, xây dựng ý tưởng, trực quan hoá bằng mô hình và thử nghiệm. Các sinh viên thành công có thể giành được nhiều phần thưởng bao gồm giải thưởng tiền mặt hấp dẫn và được đặc cách tham gia chương trình Quản trị viên tập sự, Thực tập, hoặc những chương trình hướng nghiệp tại Mondelēz International.

Thông tin về Mondelēz International

Mondelēz International (NASDAQ: MDLZ) là nhà sản xuất thức ăn nhẹ hàng đầu thế giới hoạt động tại hơn 150 quốc gia. Với tổng doanh thu ròng xấp xỉ 27 tỷ đô la Mỹ năm 2020, Mondelēz International tự hào là thành viên trong bảng xếp hạng của Standard, Poor 500, Nasdaq 100 và bảng xếp hạng Chỉ số bền vững Dow Jones.

MDLZ đang dẫn đầu ngành bánh kẹo của tương lai với những nhãn hiệu nổi tiếng tại địa phương và trên toàn cầu như bánh OREO, sô cô la Cadbury Dairy Milk, bánh quy Cosy, thức uống Tang, kẹo Halls và bánh trung thu Kinh Đô, Eden cheese và nhiều sản phẩm khác nữa. Chúng tôi có mặt tại khu vực Đông Nam Á hơn 70 năm và hoạt động tại Indonesia, Malaysia, the Philippines, Singapore, Thailand and Vietnam. Có hơn 7,000 nhân viên làm việc tại hơn 10 nhà máy, 2 trung tâm nghiên cứu và phát triền sản phẩm, cùng đội ngũ sale và Marketing mạnh phục vụ người tiêu dùng những sản phẩm thơm ngon, chất lượng mà họ yêu thích.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: www.mondelezinternational.com

hoặc theo dõi thông tin của chúng tôi trên các trang Website

Thông tin về Mondelez Kinh Đô Việt Nam

Mondelez Kinh Đô Việt Nam là thành viên của tập đoàn Mondelēz International. Chúng tôi là một tập đoàn bánh kẹo toàn cầu với chiến lược dẫn đầu tương lai của ngành ăn vặt bằng các thương hiệu địa phương và toàn cầu như bánh quy Cosy, bánh trung thu Kinh Đô, bánh Solite, khoai tây lát Slide, bánh quy giòn AFC, Bánh quy OREO, bánh quy giòn RITZ, bánh quy LU, sô cô la Toblerone, sô cô la sữa Cadbury, đồ uống dạng bột Tang, kẹo cao su và kẹo Halls, kẹo cao su Trident và nhiều loại khác. Với những sản phẩm thơm ngon và bổ dưỡng, người tiêu dùng có thể thưởng thức món ăn nhẹ phù hợp, vào đúng thời điểm người tiêu dùng cần, với chất lượng cao.

Tại Việt Nam, chúng tôi hiện đang hoạt động tại ba địa điểm: trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh, hai nhà máy tại Bình Dương và Hưng Yên, Việt Nam, với tổng số hơn 3.000 nhân viên toàn quốc.

Mondelez Kinh Đô vinh dự được trao tặng danh hiệu "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" bởi tổ chức Anphabe, đoạt giải thưởng Trách nhiệm cộng đồng do Amcham Việt Nam trao tặng. Các giải thưởng này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng và táo bạo trong việc thực hiện đổi mới sản phẩm mang tính đột phá, xây dựng một nơi làm việc tốt cho nhân viên và tạo tác động tích cực đến môi trường và xã hội.

                                                                            5-1649925917.png                                                                   

Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Tập đoàn Mondelēz International tổ chức cuộc thi 'Taste The Future Business Challenge' tìm kiếm tài năng tương lai cho ngành thức ăn nhẹ" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.