The First Beauty Center – Mô hình Spa thành công, kẻ dẫn dắt thị trường kinh doanh Spa tại Việt Nam trong những năm tới.

Đăng bởi Duy Lâm

08/09/2020 10:27

Thành Công Của Hệ thống nhượng quyền Spa: The First Beauty Center đến từ đâu? Đây là Mô hình Spa mới nhất tại Việt Nam kết hợp tinh hoa giữa các dịch vụ Clinic Hàn Quốc (chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu) và Health care (Chăm sóc sức khoẻ của Trung Hoa) trong một Spa để đảm bảo phát huy tối đa hiệu quả kinh doanh trên cùng một mặt bằng.

Thực tế là ở Việt Nam hiện nay chỉ phổ biến 2 loại spa chính Clinic và Health care. Mô hình Clinic spa phát triển mạnh mẽ như nấm sau mưa nhưng cạnh tranh khốc liệt, tỷ lệ đóng cửa lên tới 65% do thiếu chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ không được chuẩn hoá. Mô hình Health care mới bắt đầu rộ lên từ năm 2019 nhưng tỷ lệ phá sản lên tới 80% mặc dù tổ chức khá chuyên nghiệp nhưng nhu cầu thị trường còn thấp nên Doanh thu không đủ bù chi phí.

Căn cứ vào thực tế nhu cầu của khách hàng làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ thường tập trung ở một bộ phận tầng lớp chị em thu nhập khá giả, có thói quen làm đẹp. Đồng thời ở Việt Nam chưa có một mô hình Spa chuyên nghiệp nào cùng lúc đủ khả năng giải quyết cả hai vấn đề Clinic và chăm sóc sức khoẻ. Sau 03 năm nghiên cứu tỉ mỉ khoảng 200 spa hoạt động khắp từ Bắc đến Nam, Hệ thống The First Beauty Center ra đời để giải quyết toàn diện nhu cầu làm đẹp chuyên sâu và chăm sóc sức khoẻ cho người phụ nữ Việt Nam.

Sự thành công của The First Spa đến từ việc chuẩn hoá tổ chức bộ máy, nhân sự, và chất lượng dịch vụ toàn diện theo tiêu chuẩn khắt khe. Nổi tiếng như Chải Thông Kinh Lạc – Bắc Kinh Đường đã mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, nâng cao thể trạng sức khoẻ của phụ nữ đặc biệt từ 35 tuổi trở lên, hay những công nghệ Laser thẩm mỹ tiên tiến như công nghệ Giảm béo Multi Laser Lipolysis giảm cân nhanh chóng trong 1 liệu trình với 06 buổi mang lại vóc dáng thon gọn tuyệt vời mà khách hàng không phải cần đến các cuộc đại phẫu hút mỡ, bóc mỡ đầy rủi ro.

Kế hoạch trong năm 2021 hệ thống The First Beauty Center sẽ kết nối thành mạng lưới với các Bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng tại các Bệnh viện chuyên khoa đầu ngành như Bệnh viện Việt Đức, ĐH Y Hà Nội, … để mang đến cho khách hàng ngoại hình đẹp như mong muốn mà lại an toàn tuyệt đối. Như vậy, cùng một mặt bằng kinh doanh, cùng một thương hiệu có thể giải quyết tất cả nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ một cách toàn diện nhất, hiệu quả nhất và an toàn nhất.

Năm 2021 là năm bản lề để xây dựng và phát triển khoảng 80 cơ sở The First Beauty Center trên khắp 63 tỉnh thành ở Việt Ngay theo đúng kế hoạch mà HĐQT của The First Beauty Center đã được thông qua tại Đại hội cổ đông tháng 9 năm 2020. Tất cả các đối tác trong hệ thống nhượng quyền của The First Beauty Center trong năm 2020 sẽ được hưởng những đặc quyền như: miễn phí nhượng quyền, miễn phí hỗ đào tạo và nâng cao tay nghề trọn đời cho các CEO và Kỹ thuật viên, miễn phí tư vấn và setup, miễn phí sử dụng nền tảng quảng cáo online, miễn phí telesale chăm sóc khách hàng. Với những hỗ trợ vượt trội như vậy sẽ đảm bảo các đối tác trong hệ thống The First Beauty Center có được những lợi thế cạnh tranh tuyệt đối so với các spa đối thủ trong khu vực để vươn lên đi đầu và dẫn dắt thị trường làm đẹp như tên gọi của nó “The First” là đầu tiên và là số 1.

 

Duy Lâm
Nguồn Theo Văn Hiến
Bạn đang đọc bài viết "The First Beauty Center – Mô hình Spa thành công, kẻ dẫn dắt thị trường kinh doanh Spa tại Việt Nam trong những năm tới." tại chuyên mục Kinh doanh - Tiếp thị. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.