Thương hiệu trà sữa “Made in Việt Nam” vẫn khẳng định được vị thế

Đăng bởi Hoàng Tuấn

25/11/2021 18:45

Trà sữa đã không còn là “thức uống thời thượng” chỉ dành riêng cho giới trẻ mà ngày nay đã trở thành một loại “thường thức” khi người người, nhà nhà đều uống trà sữa.

Giữa làn sóng trà sữa ngoại du nhập vào Việt Nam thì Miutea là một trong số ít những thương hiệu trà sữa “made in Việt Nam” uy tín nhận được sự yêu thích của cộng đồng.

Nhận thấy trà sữa là một thị trường tiềm năng nhưng lại bị “phủ sóng” bởi hàng loạt các thương hiệu nước ngoài. Người Việt muốn uống trà sữa phải bỏ ra số tiền rất lớn hoặc với nhiều bạn trẻ “hầu bao” ít hơn buộc phải mua những ly nước giá rẻ mà tiềm ẩn trong đó là hàng loạt các vấn đề từ hóa chất độc hại cho đến vệ sinh an toàn thực phẩm.

Anh Nguyễn Đình Khoa – chủ thương hiệu Chuỗi Trà Sữa Miutea Việt Nam đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội và cho ra đời thương hiệu “trà sữa quốc dân” Miutea với sứ mệnh mang đến thức uống ngon, giá hợp lý và nhất là phải đảm bảo an toàn sức khỏe. Anh chia sẻ “Thời gian trước, mỗi khi có quán mới mở thì đa phần đều “dán nhãn” là trà sữa Đài Loan, Hàn Quốc hay Nhật Bản bất kể là do nhượng quyền hay do người Việt mình tự mở. Đây là nỗi đau đáu ở trong lòng tôi với câu hỏi vì sao không phải là một thương hiệu trà sữa thuần Việt, do người Việt mở và dành cho người Việt Nam.”

“Miutea với tôi không chỉ là một hãng thức uống mà còn gửi gắm thông điệp góp phần mang đến niềm tự hào dân tộc.”

Mặc dù chỉ mới gia nhập thị trường chừng vài năm nhưng thương hiệu “mèo vàng” Miutea đã nhanh chóng khẳng định được vị thế với hơn 100 chi nhánh trải dài khắp cả nước. Đó là nhờ vào sự tâm huyết và kiên định, đặc biệt chú trọng về chất lượng và sự đồng nhất, dù là quán mới mở đầu tiên hay quán thứ 100. Luôn ưu tiên lựa chọn những nhà cung cấp nguyên liệu Việt uy tín hàng đầu, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Đầu tư vào công nghệ hiện đại,cũng như không ngừng nghiên cứu và phát triển, cho ra mắt nhiều món thức uống mới kèm khuyến mãi khủng, là điểm khác biệt nổi bật làm nên tên tuổi Miutea.

Chưa dừng lại ở đó, khi mà cuộc đua giao đồ ăn trực tuyến đang cạnh tranh hết sức khốc liệt và gay gắt tại Việt Nam, thì đối với Miutea là “bệ phóng” tăng trưởng mạnh mẽ cả về doanh thu, lợi nhuận lẫn thị phần. Trong tháng 10 vừa qua, Miutea triển khai chương trình ưu đãi giảm 35.000 đồng giá nước lẫn phí giao hàng trên ứng dụng Loship. Các quán ở vị trí đắc địa như Nguyễn Văn Nghi (Gò Vấp), Nguyễn Thượng Hiền (Quận 3) có thể bán trung bình mỗi ngày trên 1000 ly.

Miutea có mặt tại hầu hết các ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến gồm GrabFood, GoFood, Loship, ShopeeFood và Beamin.

Đây là minh chứng rõ nét cho hành trình đầy đam mê và tâm huyết của anh Nguyễn Đình Khoa cùng đội ngũ nhân viên, đối tác và các ban ngành lan tỏa thông điệp “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”.

Thông tin về Miutea:

Website: https://miutea.vn/nhuong-quyen

Hoàng Tuấn
Bạn đang đọc bài viết "Thương hiệu trà sữa “Made in Việt Nam” vẫn khẳng định được vị thế" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.