Tín hiệu vui của du lịch Hà Giang những tháng cuối năm

Đăng bởi Hà Phương

28/11/2020 01:14

Tính từ đầu năm đến nay, lượng du khách đến với Hà Giang ước đạt 1,4 triệu lượt người. Trong đó lượng khách tăng vọt vào những tháng cuối năm, doanh thu từ du lịch ước đạt trên 2.000 tỷ đồng.

Một trong những nguyên nhân mang lại thành công đó là nhờ công tác xúc tiến, quảng bá hình ảnh của Hà Giang được triển khai bài bản, liên tục cả ở trong nước và nước ngoài.

Trong những tháng cuối năm, du lịch Hà Giang có những tín hiệu khởi sắc, khách du lịch đổ về vùng cao nguyên đá để trải nghiệm cảnh quan nhiên nhiên hùng vĩ và ngắm hoa tam giác mạch.

Anh Dương Minh Thành – TP. Hà Nội

“Nếu nói về sự quảng bá du lịch của Hà Giang thì bản thân tôi thấy tốt.Tại vì nơi đây thu hút rất nhiều du khách cũng như các nét văn hóa đặc trưng của Hà Giang”.

Chị Nguyễn Thanh Tâm – TP. Hà Nội

“Đây là lần đầu tiên đến Hà Giang và tôi rất là thích, tôi sẽ quay trở lại vào mùa hoa đào. Ấn tượng của tôi khi đi xe máy trên con đường xuống sông Nho Quế cảm giác khó tả”.

Trong năm 2020, tỉnh Hà Giang đã tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch. Đặc biệt, ngành du lịch tỉnh này đã tham gia sự kiện ngày hội khuyến mãi du lịch năm 2020 tại Hà Nội, sự kiện này đã thu hút hơn 4.500 lượt khách đến tham quan. Ngoài ra, ngành du lịch Hà Giang cũng tham gia các hoạt động để quảng bá tại một số tỉnh, thành trong cả nước. Đồng thời tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, quảng bá du lịch trên các kênh truyền thông, mạng xã hội,…

Ông Nguyễn Hồng Hải - Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Hà Giang

“Công tác xúc tiến của tỉnh Hà Giang đó là 3 trong 1, xúc tiến quảng bá về văn hóa du lịch, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của Hà Giang, các sản phẩm OCOP, các dự án đầu tư trong các trương trình xúc tiến, quảng bá. Chính vì thế mà hiệu quả xúc tiến quảng bá thu hút khách du lịch đến Hà Giang đã được du khách trong nước và quốc tế quan tâm”.

Công tác xúc tiến, quảng bá đã và đang mang lại hiệu quả cho ngành du lịch Hà Giang, thu hút du khách ngày càng đông, góp phần tạo chuyển biến lớn trong nhận thức cộng đồng về tiềm năng, lợi thế của du lịch vùng cao nguyên đá./.

Chương trình Người đưa tin 24G phát sóng lúc 06h30 trên THVL1, thông kênh THVL2; 11h15 trên THVL1; 18h30 trên THVL2.

Hà Phương
Bạn đang đọc bài viết "Tín hiệu vui của du lịch Hà Giang những tháng cuối năm" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.