TOP 3 nhà máy sản xuất thực phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe giá rẻ và uy tín nhất miền Bắc

Đăng bởi Thái Bình

15/10/2020 11:30

Thực phẩm chức năng là những sản phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khỏe của con người. Chính bởi vậy chất lượng luôn phải đặt lên hàng đầu. Vậy bài toán đặt ra cho các doanh nghiệp khi lựa chọn nhà máy sản xuất chính là làm thế nào để khâu sản xuất uy tín đạt chất lượng cao mà vẫn đi đôi với giá thành hợp lý. Bài viết dưới đây sẽ đem lại cho các doanh nghiệp những thông tin hữu ích nhất.

Tiêu chí để đánh giá mức độ uy tín của một nhà máy sản xuất là gì?

Tiêu chí đầu tiên để đánh giá chất lượng của một nhà máy sản xuất dược phẩm chính là tiêu chuẩn GMP. Nhà nước đã có biện pháp nhằm kiểm soát tốt hơn chất lượng TPCN được sản xuất. Bắt buộc các cơ sở sản xuất dược phẩm phải đạt chuẩn GMP. Chỉ khi đạt chuẩn GMP cơ sở mới được phép sản xuất, gia công. Nếu không, cơ sở đó buộc phải đóng cửa, dừng hoạt động. Động thái nghiêm ngặt này đặt ra thách thức lớn đối với các doanh nghiệp. Để được phép hoạt động, việc sở hữu nhà máy chuẩn GMP là bắt buộc.

Hiện trên cả nước có hơn 4000 cơ sở sản xuất, gia công dược phẩm. Tuy nhiên con số đạt chuẩn chỉ có hơn 300. Điều này cho thấy sự cần thiết của những cơ sở chuẩn GMP - luôn đạt đủ các yêu cầu như sau:

- Yêu cầu về thiết kế lắp đặt nhà xưởng và thiết bị chế biến

- Yêu cầu đảm bảo về mặt nhân sự, phải được tuyển dụng phù hợp với bằng cấp đã được đào tạo

- Yêu cầu về kiểm soát môi trường, vệ sinh nhà xưởng

- Yêu cầu về kiểm soát quá trình chế biến

- Yêu cần về kiểm soát quá trình bảo quản và phân phối sản phẩm

Tiêu chí thứ 2 để một nhà máy sản xuất được đánh giá uy tín chính là những giá trị cốt lõi trong kinh doanh và hợp tác.

- Lấy chất lượng, an toàn, hiệu quả làm cam kết cao nhất

- Lấy tri thức, sáng tạo làm nền tảng cho sự phát triển

- Lấy trách nhiệm, hợp tác, đãi ngộ làm phương châm hành động

- Lấy sự thịnh vượng cùng đối tác làm mục tiêu lâu dài

- Lấy sự khác biệt vượt trội làm lợi thế trong cạnh tranh

- Lấy lợi ích cộng đồng làm khởi sự cho mọi hoạt động

Top 3 công ty sản xuất TPCN giá rẻ và uy tín nhất miền Bắc

  * Công ty sản xuất thực phẩm chức năng IMC

Công ty sản xuất thực phẩm chức năng IMC là là công ty nghiên cứu, sản xuất thực phẩm chức năng cao cấp. IMC có nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng tuân thủ nghiêm ngặt nguyên tắc GMP.

Dây chuyền sản xuất TPCN đạt tiêu chuẩn GMP của IMC

IMC được trang bị hệ thống dây chuyền sản xuất thực phẩm chức năng hiện đại, đồng bộ, khép kín, tuân thủ nguyên tắc GMP. Chính điều này đã giúp IMC cho ra đời nhiều dòng sản phẩm thực phẩm chức năng chất lượng cao, kết hợp tinh hoa y học cổ truyền và công nghệ hiện đại nhất thế giới để chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

   * Nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng Âu Cơ

Địa chỉ tiếp theo có nhà máy đạt chuẩn GMP tại Hà Nội là nhà máy sản xuất gia công thực phẩm chức năng Âu Cơ. Âu Cơ lấy tôn chỉ chất lượng sản phẩm làm tiêu chí đầu tiên để phấn đấu, chính vì vậy mà từ khi thành lập năm 2008, Âu Cơ đã được nhiều khách hàng đón nhận và là một trong những nhà máy đầu tiên đạt chuẩn GMP – HS. Âu Cơ mạnh dạn đầu tư nguồn lực dồi dài, tự động hóa hệ thống điều khiến vận hành nhà xưởng, các trang thiết bị, phòng IPC hiện đại… đáp ứng tiêu chuẩn Châu Âu. Hệ thống giám sát, tự động hóa, các phần mềm điều khiển cũng được chú trọng. Bên cạnh đó, Âu Cơ còn mạnh dạn đầu tư nguồn nhân lực có trình độ cao, các chuyên gia về lĩnh vực thực phẩm chức năng mang đến cho khách hàng sản phẩm tuyệt vời nhất.

    * Nhà máy sản xuất TPCN – Y dược phẩm Vĩnh Điển

Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm

Nhà máy Vĩnh Điển tự hào là một trong số ít cơ sở sản xuất dược phẩm có hệ thống nhà máy gia công thực phẩm chức năng đạt chuẩn GMP. Bên cạnh sự đầu tư về công nghệ, máy móc hiện đại, Y dược phẩm Vĩnh Điển còn chú trọng đến vấn đề chất lượng nhân sự trong sản xuất, đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực thực phẩm chức năng.

Các sản phẩm thực phẩm chức năng tại Nhà máy Vĩnh Điển được bào chế hoàn toàn tự nhiên. Kế thừa và phát huy tinh hoa dân tộc là một trong những giá trị cốt lõi Y dược phẩm Vĩnh Điển hướng tới. Với đội ngũ chuyên gia nghiên cứu hàng đầu, Y dược phẩm Vĩnh Điển đã cho ra đời hơn 200 sản phẩm với công thức và công dụng khác nhau như Dạ dày, Xương Khớp, Tiểu Đường, Ăn ngủ ngon, Cai thuốc lá, Xoang, Viêm Họng, Gan, Mỡ Máu, Tóc, … Những sản phẩm này đã làm nên tên tuổi của hàng trăm nhãn hàng trong thị trường thực phẩm chức năng hiện nay.

 

Bên cạnh đó, để kiểm soát tốt nguồn nguyên liệu đầu vào, Y dược phẩm Vĩnh Điển đã áp dụng nguyên tắc "thực hành tốt trồng trọt, thu hái cây thuốc" bằng những vườn dược liệu sạch chuẩn VietGAP. Các hoạt động tập huấn quy trình kỹ thuật chăm nuôi luôn được đẩy lên hàng đầu nhằm củng cố tay nghề cho đội ngũ nhân viên.

Ngoài ra, khi đến với Nhà máy Vĩnh Điển, quý khách hàng còn được cung cấp đầy đủ dịch vụ từ A-Z với những kinh nghiệm và chính sách tối ưu để giúp khách hàng rút ngắn con đường phát triển và cán đích thành công. Có thể thấy rằng tầm nhìn sâu rộng của Công ty TNHH sản xuất – Y dược phẩm Vĩnh Điển luôn là cột trụ vững chắc cho khách hàng trên con đường hợp tác lâu dài.

Trên đây là top 5 công ty sản xuất thực phẩm chức năng đạt tiêu chuẩn GMP tại Hà Nội. Hy vọng với những thông tin này, khách hàng đã có thể hiểu thêm và có cho mình hành trang để lựa chọn cho mình được địa chỉ sản xuất thực phẩm chức năng mong muốn.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT – Y DƯỢC PHẨM VĨNH ĐIỂN

Địa chỉ: Điểm công nghiệp Đan Phượng, xã Đan Phượng, huyện Đan Phượng, tp. Hà Nội.

 

 

 

 

Thái Bình
Bạn đang đọc bài viết "TOP 3 nhà máy sản xuất thực phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe giá rẻ và uy tín nhất miền Bắc" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.