Dự án Long Vân Residences: Lối kiến trúc hiện đại cùng khát vọng kiến tạo cuộc sống hiện đại

Đăng bởi Minh Phương

02/12/2023 16:04

Tại Việt Nam, Dự án Residences Long Vân đang trở thành cơn sốt trong thị trường Bất Động Sản, dự án được xem như là một biểu tượng của sự tiến bộ công nghệ và sự phát triển bền vững. Với quy mô lớn và tầm nhìn tương lai, dự án này không chỉ là một dấu mốc quan trọng trong việc mở rộng cơ sở hạ tầng, mà còn là minh chứng cho khát vọng thay đổi cuộc sống hiện đại và phát triển bền vững hơn.

 

Dự án Long Vân Residences: Lối kiến trúc hiện đại bậc nhất Việt Nam

 

Giới thiệu với dự án có tổng diện tích hiện tại là 2 ha nằm tại TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Đây được cho là một trong những công trình lớn góp phần thay đổi diện mạo của thành phố này. Thêm vào đó, dự án gây ấn tượng bởi lối kiến trúc Ả Rập hiện đại là sự kết hợp của những thiết kế Độc đáo và Đột phá với việc sử dụng vật liệu và công nghệ tiên tiến. Chú trọng cả về nội thất lẫn ngoại thất cũng như sử dụng ánh sáng tự nhiên là chủ yếu. Với lối kiến trúc này thường được xây dựng với các đặc điểm thiết kế độc đáo và đột phá. Các hình dạng và cấu trúc đôi khi không theo quy luật truyền thống, thay vào đó là sự sáng tạo và tinh tế.

 

 

Dự án khu đô thị Long Vân đã chính thức được UBND thành phố Quy Nhơn phê duyệt hạng mục đầu tư có quy mô hơn 2 ha trên tổng mức đầu tư trên 1.500 tỷ đồng. Nơi đây được kỳ vọng sẽ đáp ứng hầu hết và đa dạng nhu cầu của mọi người, trong mọi độ tuổi với những tiện ích rất phong phú và đa dạng.

 

Ngoài ra, khu đô thị Long Vân còn nỗ lực xây dựng mục tiêu phát triển bền vững, kiến tạo một cộng đồng dân cư văn minh hiện đại với lối sống đẳng cấp bậc nhất tại thành phố Biển này. Có lẽ vì sứ mệnh lớn lao ấy mà dự án này được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư, doanh nghiệp bất động sản trong và ngoài nước, mong muốn tìm một cơ hội đầu tư tại mảnh đất vàng này.

 

Chọn lối kiến trúc độc đáo – Ý tưởng thiết kế cuộc sống cảm hứng

 

Khu đô thị Long Vân nằm trong khu quy hoạch tổng thể thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, đây được xem là vị trí trung tâm của các dự án lớn trong vùng kinh tế trọng điểm miền Trung. Tại đây luôn trong tình trạng “cháy vé đầu tư” của các nhà đầu tư cơ sở hạ tầng. Với quy hoạch kiến trúc xây dựng cao nhất với 3 tòa 25 tầng. Đây là một trong những dự án đầu tiên có thiết kế cảnh quan ”chuẩn mực” mang lại tiện ích tối đa cho cư dân. Cùng các căn hộ sân vườn, Smarthome - căn hộ thông minh hiện đại nhất Quy Nhơn.Ngoài ra, tính hiện đại còn được ứng dụng vào “Sân chơi thông minh”, “Sân đa năng” rộng lớn là nơi diễn ra các hoạt động tập khu dân cư như: sân tập dưỡng sinh, sân tập patin cho trẻ. Ở đây còn là nơi có thể kết hợp cùng khu vực sân khấu với sức chứa lên đến 500 người sẽ là nơi diễn ra các hoạt động sinh hoạt cộng đồng ngoài trời cho cư dân, cùng view bốn mặt thông thoáng nhìn xuống khu biệt thự dưới chân

 

Cùng tiềm năng lớn ấy, dự án Long Vân Quy Nhơn còn sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, phù hợp với quy hoạch chung cư, lối kiến trúc Ả Rập hiện đại. Dự án được dự đoán sẽ trở thành một trong những đầu tàu thiết kế cho các dự án tương lai tại thành phố Biển Quy Nhơn.

 

 

Đặc biệt, dự án còn đẩy mạnh vào hệ thống tiện ích ngoại khu hiện hữu của TP Quy Nhơn với đa dạng các dịch vụ thương mại, khu vui chơi giải trí, trường học, bệnh viện, khu du lịch, khu nghỉ dưỡng, resort cao cấp…góp phần làm cho cuộc sống của cộng đồng dân cư thêm trọn vẹn.

 

Khu đô thị Long Vân - Quy Nhơn được luôn trong tâm thế sẵn sàng phát triển và kiến tạo cuộc sống tốt đẹp cho bà con thành phố Biển Quy Nhơn. Với những kỳ vọng như vậy ắt hẳn trong thời gian sắp tới dự án Long Vân không chỉ chú trọng về kiến trúc mà còn đem đến dịch vụ tiện ích chất lượng tại khu đô thị này.

 

Thông tin liên hệ:

Nhà Mẫu Long Vân Residences

SĐT: 0905668862

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Dự án Long Vân Residences: Lối kiến trúc hiện đại cùng khát vọng kiến tạo cuộc sống hiện đại" tại chuyên mục Bất động sản. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.