Nhà Đẹp Sunhome - Thiết kế thi công nhà đẹp trọn gói, nâng tầm không gian sống sang trọng

Đăng bởi Minh Phương

07/12/2023 16:39

Nhà Đẹp Sunhome là công ty thiết kế và thi công xây dựng, tập trung vào phân khúc nhà ở cao cấp và dự án nghỉ dưỡng như homestay, resort. Kiến tạo ra không gian sống sang trọng cho khách hàng và những khu nghỉ dưỡng độc đáo, mới mẻ, tối ưu khai thác cho nhà đầu tư.

Sau nhiều năm hoạt động, Sunhome đã và đang chứng tỏ vị thế “người dẫn đầu” trong lĩnh vực kiến tạo không gian sống và hướng đến mục tiêu trở thành công ty tư vấn thiết kế kiến trúc – xây dựng – thi công hoàn thiện – nội thất công trình có uy tín. Góp phần nâng cao chất lượng sống của gia chủ và khẳng định tính độc bản của công trình.

Công trình hoàn thiện thực tế

Với sứ mệnh kiến tạo không gian – nâng tầm cuộc sống, Nhà đẹp Sunhome cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công xây dựng và sản xuất nội thất trọn gói. Mang lại những không gian sống chuẩn thiết kế. Với các dịch vụ như: thiết kế công trình kiến trúc, nội thất và thi công các công trình xây dựng dân dụng, sân vườn,...Từ khâu thiết kế kiến trúc cho đến thi công, Nhà đẹp Sunhome luôn chú ý từng chi tiết nhỏ nhất nhằm tạo ra một sản phẩm hoàn hảo nhất đến từng đường nét.

Công trình hoàn thiện chỉn chu từng chi tiết

Dịch vụ trọn gói giá trị cốt lõi nâng tầm

Thiết kế

Là một đơn vị hoạt động trong ngành kiến trúc nội thất. Nhà Đẹp Sunhome thấu hiểu được tầm quan trọng của công việc thiết kế ảnh hưởng lớn như thế nào tới từng không gian sống của gia chủ. Với kiến thức, tình yêu nghề Nhà Đẹp Sunhome luôn đề cao tính thẩm mỹ, phong cách thiết kế và chắc chắn trong kết cấu của mỗi công trình. Bên cạnh đó, Sunhome cũng luôn trau dồi, đào tạo, cập nhật những xu thế sống mới trong thời kỳ hiện đại và công nghệ trên toàn thế giới nhằm thỏa mãn nhu cầu của đa dạng khách hàng khác nhau. Với Nhà đẹp Sunhome, việc thiết kế cũng giống như làm nghệ thuật, không thể gò bó trong 1 vài phong cách cụ thể. Do đó, mỗi sản phẩm của Nhà Đẹp Sunhome đều mang tính độc bản, thể hiện bật lên tính cá nhân hoá của gia chủ.

Các dự án biệt thự theo nhiều phong cách: Địa trung hải - Hiện đại - Tân Cổ Điển châu Âu

Thi công xây dựng

Để hiện thực hoá được những ý tưởng và đáp lại mong muốn 1 công trình “chìa khóa trao tay” của gia chủ. Nhà Đẹp Sunhome đã xây dựng 1 phòng ban thi công chuyên nghiệp. Với những con người ưu tú, dày kinh nghiệm đã thực hiện rất nhiều loại công trình khác nhau từ Villa nghỉ dưỡng, resort cho đến thiết kế biệt thự đa dạng phong cách,...

Bên cạnh đó Nhà đẹp Sunhome cũng luôn cập nhật nhiều vật liệu mới với những tính năng vượt trội, thân thiện với môi trường, mở ra sự lựa chọn phong phú trong việc sáng tạo ra các thiết kế, từ đó góp phần tạo nên nhiều công trình kiến trúc đẹp.

Hiện nay, Sunhome còn là đối tác lâu năm của nhiều thương hiệu lớn trong nước bởi sự uy tín qua quy trình thi công chuẩn chỉ từng giai đoạn, timeline đúng theo tiến độ đề ra. Để làm được điều này, không thể không kể đến đội ngũ nhân công tay nghề cao, nhiệt tình và vô cùng tâm huyết với nghề. Ngoài ra, Sunhome cũng luôn đề cao tính an toàn, thực hiện nhiều biện pháp an toàn lao động cho nhân công.

Sản xuất nội thất

Hiểu được sự khó khăn của khách hàng khi tìm kiếm nội thất, đồng hành cùng các đơn vị chuyên thiết kế hoàn thiện cho căn nhà của mình. Nhà Đẹp Sunhome đầu tư xưởng sản xuất hơn 1500m2 với máy móc hiện đại, tiên tiến như máy cắt gỗ, máy chà nhám, máy ép,... để hỗ trợ cho quá trình thi công sản phẩm được tiến hành nhanh chóng hơn.

Xưởng sản xuất Nhà đẹp Sunhome có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất cho những biệt thự, căn hộ cao cấp và resort. Sự phối hợp nhịp nhàng giữa các khâu như khảo sát thực tế, thiết kế, sản xuất đồ gỗ nội thất và tiến hành thi công mang lại cho biệt thự một diện mạo mới, tạo nên không gian sống lý tưởng khiến gia chủ cảm thấy hài lòng.

Sunhome tự hào với đội ngũ thợ sản xuất nội thất và thi công nội thất có tay nghề khéo léo, nhiều năm kinh nghiệm. Nhằm khẳng định chất lượng sản phẩm của mình Nhà Đẹp Sunhome đã lựa chọn những đối tác cung cấp nguyên liệu uy tín trên thị trường như An Cường, Hafele và gỗ tại khắp nơi trên thế giới có nguồn gốc rõ ràng.

Công trình đa dạng

Các căn nhà ở phân khúc cao cấp được chú trọng lớn vào việc tạo ra không gian sống hài hòa, sự linh hoạt trong công năng sử dụng cùng với tính thẩm mỹ, sang trọng và cá nhân hoá. Mỗi chi tiết được xem xét kỹ lưỡng để đảm bảo rằng không gian sống không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn phản ánh đẳng cấp và phong cách cá nhân của gia chủ.

Trong khi đó, dự án nghỉ dưỡng đầu tư vào quá trình tư vấn thiết kế và thi công một cách toàn diện. Thiết kế được xây dựng bài bản và độc đáo, tối ưu hóa tính vận hành để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đồng thời, dự án cũng được đảm bảo khả năng khai thác kinh doanh lâu dài, tạo ra một môi trường nghỉ dưỡng không chỉ đẹp mắt mà còn hiệu quả và bền vững.

Dự án nghỉ dưỡng tại Hòa Bình - Thiết kế thi công trọn gói

Với tinh thần luôn cầu tiến và làm nghề bằng cả cái tâm. Nhà Đẹp Sunhome tự hào khi đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng trên thị trường. Những chia sẻ, đánh giá của khách hàng qua mỗi công trình đã chứng minh được sự chuyên nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ và hướng đi đúng đắn của công ty. Nhà Đẹp Sunhome tự tin là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế, xây dựng và thi công trọn gói chuyên nghiệp, đáp ứng mọi kỳ vọng và niềm tin của khách hàng một cách toàn diện và xuất sắc.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Căn Y01.L07 An Phú Shop Villa - KĐT Dương Nội - Hà Đông - Hà Nội

Hotline: 0968.890.543 - 0986. 672. 577

Website: https://nhadepsunhome.vn/

 

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Nhà Đẹp Sunhome - Thiết kế thi công nhà đẹp trọn gói, nâng tầm không gian sống sang trọng" tại chuyên mục Bất động sản. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.