Tân Lộc Phát nhà thầu thiết kế thi công bếp nhà hàng khách sạn uy tín

Đăng bởi Minh Trí

13/04/2024 20:05

Hiện nay, vấn đề thiết kế thi công bếp được rất nhiều nhà hàng, khách sạn quan tâm, chú trọng. Bởi đây là khu vực cần thiết đối với việc kinh doanh nhà hàng khách sạn. Hiểu được tầm quan trọng của nhà bếp, Tân Lộc Phát đã nhận thầu thiết kế, thi công khu vực bếp cho các nhà hàng, khách sạn. Với sự chuyên nghiệp và mức giá phải chăng, đơn vị được đánh giá là sự lựa chọn đáng tin cậy cho nhiều khách hàng.

Tân Lộc Phát - địa chỉ thiết kế thi công bếp chuyên nghiệp

Hiện nay, nhu cầu thiết kế, thi công lắp đặt bếp nhà hàng ngày càng lớn. Do đó, các cơ sở nhận tư vấn thiết kế và thi công khu vực bếp cho nhà hàng, khách sạn xuất hiện ngày càng nhiều. Trong đó, Tân Lộc phát được đánh giá là đơn vị nhận thầu chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thi công bếp công nghiệp. 

Tân Lộc Phát - đơn vị nhận thầu thiết kế, thi công bếp nhà hàng uy tín

Đơn vị tự hào là địa chỉ tin cậy trong ngành cung cấp thiết bị bếp, tư vấn thiết kế và thi công nhà bếp công nghiệp cho mọi nhà hàng, khách sạn. Với đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, tận tình, Tân Lộc Phát luôn đem đến cho khách hàng khu vực bếp đầy đủ tiện nghi, hiện đại và đảm bảo chất lượng. 

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ thiết kế thi công bếp tại Tân Lộc Phát?

Tân Lộc Phát hiện đang là một trong những đơn vị thiết kế thi công căn bếp cho nhà hàng, khách sạn uy tín, đáng tin cậy. Sau đây là một số lý do bạn nên lựa chọn đơn vị khi muốn sở hữu căn bếp chất lượng cao.

Kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thi công bếp

Tân Lộc Phát đã hoạt động lâu năm trong ngành cung cấp thiết bị bếp và thiết kế, thi công bếp công nghiệp. Chắc chắn, đơn vị sẽ mang đến căn bếp hiện đại, chất lượng đúng với yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, mọi người có thể thấy rõ thực lực của đơn vị qua những video thực tế về công trình nhà bếp đã được đăng tải trên website. 

Đơn vị luôn dùng máy móc chất lượng, hiện đại cho căn bếp của khách hàng

Sử dụng thiết bị bếp chất lượng với công nghệ tiên tiến

Những thiết bị bếp kém chất lượng, lỗi thời sẽ khiến năng suất làm việc của nhà hàng, khách sạn bị trì trệ. Hiểu được điều này, Tân Lộc Phát luôn sử dụng các thiết bị hiện đại với công nghệ tiên tiến vào thiết kế, thi công bếp. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, nhân lực, nguyên vật liệu và chi phí điện năng khi vận hành.

Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao

Ưu điểm nữa của Tân Lộc Phát chính là đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao và sáng tạo. Bên cạnh đó, họ luôn làm việc với thái độ tận tâm, nhiệt tình và có trách nhiệm. Do đó, mỗi khu vực bếp công nghiệp của khách hàng đều hiện đại, tiện dụng và đảm bảo an toàn vệ sinh.

Cùng với đó, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và luôn phục vụ khách hàng chu đáo, tận tình. Họ luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng tất cả các ngày trong tuần. Vì vậy, nếu các bạn có bất cứ thắc mắc nào thì hãy liên hệ với Tân Lộc Phát để được giải đáp chi tiết, chính xác nhất.

Chi phí thiết kế thi công bếp hợp lý

Đơn vị luôn cung cấp báo giá thiết kế, thi công khu vực bếp công nghiệp phải chăng cho các nhà hàng, khách sạn. Bởi vì những máy móc, thiết bị bếp được Tân Lộc Phát sử dụng đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất và không đi qua đơn vị trung gian nào. Bên cạnh đó, công ty tự lên bản thiết kế và tiến hành thi công trọn gói nên mức phí dịch vụ luôn hợp lý.

Công ty luôn cung cấp dịch vụ thi công bếp phải chăng

Cùng với đó, đơn vị luôn báo giá rõ ràng, chi tiết theo từng hạng mục. Điều này giúp quý khách dễ đọc, dễ tham khảo, so sánh. Hơn nữa, giá thành dịch vụ luôn được ghi rõ ràng trên hợp đồng đã ký kết để đảm bảo lợi ích và tránh mâu thuẫn sau này.

Tân Lộc Phát chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế thi công bếp nhà hàng, bếp khách sạn chất lượng, chi phí phải chăng. Nếu quý khách đang có nhu cầu thi công nhà bếp thì hãy liên hệ với đơn vị để được tư vấn cụ thể, rõ ràng hơn. 

TÂN LỘC PHÁT 

Địa chỉ: LK13, Số nhà 21, Khu Đô Thị Văn Khê, Phường La khê, Quận Hà Đông - Hà Nội

Văn phòng HCM: Số 199 Liên khu 4-5 , Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân ,tp HCM

Văn phòng Đà Nẵng: K09/33 Lạc Long Quân, P.Hoà Khánh Bắc, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Tell: +84 46.254.3294

Website: tanlocphat.vn

 

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "Tân Lộc Phát nhà thầu thiết kế thi công bếp nhà hàng khách sạn uy tín" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.