Trẻ hóa da đa tầng với căng chỉ nên đơn thuần hay phối hợp? - BSCKI Thạch Văn Toàn

Đăng bởi Minh Trí

08/09/2023 17:03

BSCKI Thạch Văn Toàn trình bày báo cáo “Trẻ hóa da đa tầng với căng chỉ nên đơn thuần hay phối hợp” cập nhật kiến thức bổ ích cho khách mời trong Hội thảo khoa học & Đào tạo y khoa liên tục về chỉ sinh học.

BSCKI Thạch Văn Toàn trình bày báo cáo trong Hội thảo khoa học và Đào tạo liên tục về chỉ sinh học

Zacy Aesthetics - đại diện nhãn hàng N-Finders tại Việt Nam đã tổ chức Hội thảo khoa học & Đào tạo y khoa liên tục "Từ góc nhìn thẩm mỹ da về căng da mặt bằng chỉ" với sự đồng hành của Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh vào ngày 27/8/2023.

Sự kiện nằm trong khuôn khổ N-Finders Tour 2023 - Chuỗi Hội thảo khoa học về chỉ sinh học nhằm cập nhật những xu hướng, phương pháp làm đẹp bằng chỉ sinh học trên thế giới cũng như tại Việt Nam. N-Finders Tour thu hút hơn 500 khách mời tham dự bao gồm các bác sĩ, chuyên gia da liễu thẩm mỹ - phẫu thuật tạo hình trong nước và quốc tế.

Trẻ hóa da đa tầng với căng chỉ

Báo cáo “Trẻ hóa da đa tầng với căng chỉ nên đơn thuần hay phối hợp” của BSCKI Thạch Văn Toàn nhận được nhiều sự quan tâm của giới chuyên môn. Báo cáo này đã nêu rõ một số điểm quan trọng về việc liệu cần phối hợp nhiều phương pháp thẩm mỹ trong trẻ hóa hay có thể sử dụng căng chỉ da một cách đơn thuần.

Trẻ hóa da đa tầng với căng chỉ nên đơn thuần hay phối hợp?

Căng chỉ da hiện nay là một trong những phương pháp trẻ hóa hiệu quả nhất, giúp kích thích sản sinh collagen từ bên trong, cải thiện các dấu hiệu lão hóa, chảy xệ và mất thể tích.

Căng chỉ có thể được thực hiện đơn thuần bằng cách kết hợp trẻ hóa tầng nông với chỉ mono và trẻ hóa tầng sâu với chỉ gai. Tuy nhiên, các bác sĩ hoàn toàn có thể phối hợp căng chỉ với các công nghệ khác như Filler, PRP, Botulinum toxin tùy chỉnh theo từng tình trạng da và mục tiêu của bệnh nhân. Điều này giúp tăng cường hiệu quả và đảm bảo rằng kết quả trẻ hóa sẽ phù hợp và tự nhiên hơn trên mỗi người.

Như vậy, việc đánh giá cần thiết về liệu có cần phối hợp nhiều phương pháp trẻ hóa hay chỉ sử dụng căng chỉ da đơn thuần phụ thuộc vào tình trạng da và mong muốn cá nhân của từng bệnh nhân. Phương pháp phối hợp có thể là một lựa chọn tốt để đảm bảo rằng da được trẻ hóa một cách hiệu quả và an toàn.

Chỉ PDO - lựa chọn hàng đầu trong căng chỉ khuôn mặt

Hiện nay PDO là một trong những loại chỉ sinh học được ưa chuộng nhất trong liệu pháp căng chỉ trên gương mặt. Với cấu trúc mềm mại, căng chỉ PDO có thể thực hiện trên nhiều vùng da khác nhau một cách dễ dàng. Đặc biệt, nó cho hiệu quả cao trong việc điều chỉnh nếp nhăn trán, nâng cung chân mày, làm mờ rãnh mũi má và cải thiện vùng dưới mắt.

Chỉ PDO đã được sử dụng trong các ca phẫu thuật từ những năm 1980, được làm từ vật liệu polyester không màu, sẽ phân hủy trong cơ thể sau khoảng 6 tháng, độ an toàn cao nhất trong tất cả các loại chỉ, đặc biệt không gây lộ chỉ, lồi chỉ, tính thẩm mỹ cao.

PDO là dòng chỉ an toàn, hiệu quả được chứng nhận FDA quốc tế

Hơn thế nữa, sau khi chỉ tan hết, các sợi collagen tự thân vẫn tiếp tục được sản sinh và duy trì hiệu quả nâng cơ từ 3 - 5 năm. Chỉ PDO đã được chứng nhận FDA Quốc tế về độ an toàn nên hiện là dòng chỉ được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới.

N-Finders tiên phong ứng dụng 100% nguồn nguyên liệu PDO là thương hiệu chỉ hàng đầu Hàn Quốc. Các sản phẩm ra đời đều dựa trên nghiên cứu khoa học và mang tính độc đáo trong thiết kế, có tính ứng dụng cao và hiệu quả được minh chứng.

Zacy Aesthetics là đơn vị phân phối chỉ N-Finders chính hãng tại Việt Nam. Hiện tại đã có mặt ở nhiều phòng khám da liễu, clinic trên toàn quốc, nhận được những phản hồi tích cực về chất lượng và hiệu quả đạt được trên khách hàng.

Zacy Aesthetics – Chuyên gia đào tạo & chuyển giao công nghệ hàng đầu Việt Nam

- Website: https://zacy.com.vn/

- Instagram: https://www.instagram.com/zacyaesthetics/

- Zalo Offical: https://zalo.me/3360762805654174883

- Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCDMf6ZrwhnFQFpRpjVoT5VQ

Địa chỉ:

Hà Nội: Số 69 Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội

Hồ Chí Minh: B17-01.02.03 tòa nhà River Gate 151-155 Bến Vân Đồn, phường 6, quận 4, TP.HCM

Hotline: 096 134 1234

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "Trẻ hóa da đa tầng với căng chỉ nên đơn thuần hay phối hợp? - BSCKI Thạch Văn Toàn" tại chuyên mục THƯƠNG HIỆU - SẮC ĐẸP. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.