Địa chỉ làm đẹp tóc đẳng cấp tại Kon Tum: Hair Salon Sơn Vidal

Đăng bởi Minh Trí

26/02/2024 23:07

Nhắc đến Kon Tum, người ta thường nghĩ đến những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn, những con thác hùng vĩ và những bản làng mộc mạc, giản dị. Tuy nhiên, nơi đây còn ẩn chứa một viên ngọc quý trong ngành tóc Việt Nam - Hair Salon Sơn Vidal.

Quá trình hình thành Hair Salon Sơn Vidal

Hair Salon Sơn Vidal là đứa con tinh thần của nhà tạo mẫu tóc tài hoa Hứa Tùng Sơn. Sinh năm 1979 tại Quảng Nam, anh bén duyên với nghề tóc từ năm 1997 và nhanh chóng khẳng định tài năng của mình tại Sài Gòn. Sau 6 năm miệt mài học hỏi và rèn luyện, anh quyết định mở salon đầu tiên tại Bình Phước vào năm 2004.

 Hứa Sơn Tùng là nhà tạo mẫu tóc tài hoa với hơn 20 năm kinh nghiệm và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp

Với niềm đam mê cháy bỏng và sự sáng tạo không ngừng nghỉ, Sơn Vidal đã gặt hái được nhiều thành công vang dội. Năm 2009, anh chuyển salon đến Hà Nội và tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong ngành tóc thủ đô.

Năm 2013, anh quyết định trở về Kon Tum - quê hương yêu dấu - và mang đến cho người dân nơi đây những dịch vụ tóc đẳng cấp quốc tế. Nằm trên con đường Bà Triệu sầm uất, Hair Salon Sơn Vidal nổi bật với thiết kế hiện đại, sang trọng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Hair Salon Sơn Vidal giúp bạn tôn lên vẻ đẹp thanh tú và cá tính riêng biệt

Nằm trên con phố Bà Triệu sầm uất, Hair Salon Sơn Vidal như một ốc đảo bình yên, nơi khơi nguồn cảm hứng cho mái tóc Việt. Nơi đây được chắp cánh bởi tài hoa và tâm huyết của nhà tạo mẫu tóc tài năng Hứa Tùng Sơn, người đã dành hơn 20 năm để kiến tạo vẻ đẹp cho mái tóc của hàng ngàn khách hàng.

 Với sự tận tâm, tỉ mỉ và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, Hair Salon Sơn Vidal luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối

Nơi kiến tạo vẻ đẹp hoàn mỹ

Dưới bàn tay tài hoa của nhà tạo mẫu tóc Hứa Tùng Sơn, mái tóc của bạn sẽ được biến hóa một cách ngoạn mục, tôn lên vẻ đẹp thanh tú và cá tính riêng biệt. Anh luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất trên thế giới và sáng tạo ra những kiểu tóc phù hợp với từng khuôn mặt, phong cách và sở thích của khách hàng.

 Đến với Hair Salon Sơn Vidal, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, phong cách và sở thích. Salon sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, an toàn cho sức khỏe

Với sự tận tâm, tỉ mỉ và sáng tạo của đội ngũ nhân viên, Hair Salon Sơn Vidal đã mang đến cho khách hàng những mái tóc đẹp hoàn mỹ, giúp họ tự tin tỏa sáng.

Dịch vụ đa dạng

Hair Salon Sơn Vidal cung cấp đa dạng các dịch vụ về tóc như:

- Cắt tóc nam, nữ

- Uốn, duỗi, nhuộm

- Làm tóc xoăn

- Nối tóc

- Tạo kiểu tóc dự tiệc, cưới hỏi

- Chăm sóc tóc chuyên sâu

Giá cả hợp lý

Hair Salon Sơn Vidal luôn cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng với giá cả hợp lý. Salon thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

 Hair Salon Sơn Vidal sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo mẫu tóc

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, Hair Salon Sơn Vidal đã trở thành địa chỉ uy tín được hàng ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn. Salon luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, giúp họ sở hữu những mái tóc đẹp hoàn mỹ và tự tin tỏa sáng.

Với sự tận tâm, chuyên nghiệp và không ngừng sáng tạo, Hair Salon Sơn Vidal đã trở thành địa chỉ tin cậy của đông đảo khách hàng tại Kon Tum. Hãy đến với Hair Salon Sơn Vidal để trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp và tận hưởng vẻ đẹp hoàn mỹ của mái tóc!

Thông tin liên hê Hair Salon Sơn Vidal

Salon SơnVidal – Hứa Tùng Sơn

Hotline – Zalo: 0906 33 34 35

Website: https://sonvidal.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/salonsonvidal

Facebook: https://www.facebook.com/huatungson

Địa chỉ: 264 Bà Triệu, Phường Quang Trung, Thành Phố Kon Tum 

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "Địa chỉ làm đẹp tóc đẳng cấp tại Kon Tum: Hair Salon Sơn Vidal" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.