DermaFix - Thương hiệu dược mỹ phẩm Hàn Quốc làm mưa làm gió tại Việt Nam, bạn đã thử chưa?

Đăng bởi Minh Phương

10/04/2024 15:55

"DermaFix - Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Làn Da của bạn”

Trên thị trường mỹ phẩm nổi lên một thương hiệu dược mỹ phẩm Hàn Quốc không thể không nhắc đến đó là DermaFix. Với cam kết mang lại sự chăm sóc toàn diện cho làn da và công thức độc đáo từ các thành phần tự nhiên, DermaFix đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam.

DermaFix là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc, được biết đến với việc áp dụng công nghệ tiên tiến và sự nghiên cứu kỹ lưỡng trong quá trình sản xuất. Các sản phẩm của DermaFix không chỉ tập trung vào việc cải thiện vấn đề da cụ thể mà còn mang lại lợi ích cho sức khỏe tổng thể của làn da. Là dòng dược mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc, được biết sản phẩm này đã được Bộ Y Tế Hàn cấp giấy phép chứng nhận và có mặt rộng rãi ở toàn bộ hệ thống nhà thuốc tại Hàn. Đến nay DermaFix đã trở thành thương hiệu dược mỹ phẩm được các chuyên gia da liễu khuyến khích tin dùng tại Hàn Quốc, Nhật Bản và nhiều quốc gia Châu Á khác. Không những vậy, DermaFix còn là thương hiệu được tạo ra từ kiến thức và kinh nghiệm của các chuyên gia bác sĩ da liễu. Tại các đại hội quốc tế, hội thảo chuyên đề về da liễu và hội chợ thương mại mỹ phẩm, DermaFix luôn giành được sự tin tưởng của các khách hàng khó tính nhất.

Một trong những điểm đặc biệt của DermaFix là việc sử dụng các thành phần tự nhiên, an toàn cho da và kết hợp cùng công nghệ hiện đại, các sản phẩm của DermaFix không chỉ giúp làn da trở nên khỏe mạnh mà còn mang lại cảm giác dịu nhẹ và thoải mái cho người sử dụng. Với công thức trị nám thế hệ mới từ sâu bên trong giúp hỗ trợ loại bỏ nhanh chóng nám, sạm, tàn nhang để chị em lấy lại được làn da trắng sáng đều màu. Kết cấu kem mỏng nhẹ, mịn màng dễ dàng thẩm thấu sâu vào da.

Việc kết hợp đồng thời các hoạt chất vàng vô cùng có lợi giúp rút ngắn thời gian điều trị. Kết quả nghiên cứu khoa học cho thấy các hoạt chất hoạt động đặc biệt hiệu quả với nhau giúp tác động sâu rộng và đào thải hoàn toàn gốc nám, sạm, tàn nhang.

Thành phần nổi bật kem đặc trị nám DermaFix: tranexamic acid, vitamin C, niacinamide, kojic dipalmitate và retinol, bakuchiol. Ngoài thành phần Tranexamic acid ở nồng độ 3% tối ưu cho tác dụng đặc trị nám,làm trắng, còn kết hợp các thành phần khác như vitamin C chống lão hóa, chống ôxy hóa và ức chế sắc tố; Thành phần retinol dạng bọc với công nghệ KEMSPHERE không bong tróc giúp tăng cường hiệu quả đặc trị nám, trẻ hoá chống lão hóa. Ngoài ra, còn có Niacinamide là thành phần làm trắng và dưỡng ẩm cũng rất quen thuộc với giới mộ điệu làm đẹp. Một sản phẩm quy tụ đủ các hoạt chất đầu bảng của làng đặc trị nám sạm tàn nhang, làm trắng và chống lão hoá, với đặc tính dịu nhẹ, không bong tróc, không kích ứng da giúp mang lại một hiệu quả điều trị tốt nhất.

Được sản xuất tại công ty thuộc tập đoàn Cosmax -  nhà máy sản xuất mỹ phẩm ODM lớn nhất Hàn Quốc và thuộc Top 3 trên toàn thế giới, DermaFix luôn cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng cao bởi sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến nhất, mọi quy trình sản xuất các sản phẩm của DermaFix được tổ chức, kiểm soát chặt chẽ từ việc lựa chọn nguyên liệu đến gia công đóng gói sản phẩm cuối cùng. Đội ngũ kỹ sư và chuyên gia làm việc mỗi ngày với tinh thần sáng tạo và cam kết với chất lượng để mang lại những sản phẩm chất lượng cao.

Những thương hiệu có thể hợp tác được với Cosmax luôn luôn đạt những tiêu chuẩn khắt khe nhất trong ngành công nghiệp mỹ phẩm vì Cosmax sở hữu các phòng thí nghiệm chuyên nghiên cứu và sản xuất sản phẩm chất lượng tốt, đáng tin cậy nhất. Ngoài ra, với hơn 350 nhà nghiên cứu trong lĩnh vực chăm sóc da sở hữu công nghệ tiên tiến, an toàn nhằm phát triển, sáng tạo nên các sản phẩm có chất lượng cao nhất trên thế giới.

Dù bạn đang tìm kiếm giải pháp cho vấn đề da cụ thể hay muốn duy trì sự trẻ trung và sức khỏe của làn da, thì DermaFix là một sự lựa chọn đáng tin cậy. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần tự nhiên và công nghệ tiên tiến, hiện đại. DermaFix không chỉ giúp cải thiện vẻ ngoài của làn da mà còn nuôi dưỡng và bảo vệ làn da từ bên trong. Với tất cả những lợi ích mà DermaFix mang lại, đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da của bạn. Hãy trao cho làn da của bạn sự yêu thương và chăm sóc mà nó xứng đáng nhận được với DermaFix.

 

Liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Hami Korea

Fanpage: https://www.facebook.com/dermafix.vn

Hotline 0589.175.462

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "DermaFix - Thương hiệu dược mỹ phẩm Hàn Quốc làm mưa làm gió tại Việt Nam, bạn đã thử chưa?" tại chuyên mục THƯƠNG HIỆU - SẮC ĐẸP. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.