Sancho tìm bến đỗ mới sau khi rời Manchester United

12/11/2023 14:49

Jadon Sancho với tương lai rộng mở nhưng phải khép lại sau lùm xùm với Erik Ten Hag. Và bến đỗ mới của anh lựa chọn lại khiến cho fan MU xôn xao thời gian vừa qua. Liệu những ồn ào của Jadon Sancho có dừng lại tại CLB mới? Đây là thông tin mà nhiều fan hâm mộ Sancho đang quan tâm.

Theo thông tin mới nhất được cập nhật thì khi lùm xùm giữa Jadon Sancho và HLV trưởng Erik Ten Hag đưa ra ánh sáng. Đặc biệt là thời điểm căng thẳng đang kéo dài không có tiến triển mới về mối quan hệ này giữa hai thầy trò. Bên ngoài có nhiều nguồn thông tin khắp Châu Âu khẳng định cậu học trò Jadon Sancho ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. 

Các đại gia đánh tiếng muốn sở hữu Jadon Sancho

Kể từ thời điểm lùm xùm này xảy ra, có nhiều đại gia đang muốn tiền đạo người Anh Sancho phục vụ cho mình. Từ trong nước đến ngoài nước, điển hình phải kể đến như Aston Villa, West Ham hay ở Đức là đội bóng cũ của cầu thủ như Borussia Dortmund….

Theo thông tin bất ngờ gần đây cho biết, Goal báo cáo gã khổng lồ xứ Catalan, Barcelona mới nhập cuộc và chiếm ưu thế lớn so với các đối thủ cạnh tranh. Barcelona cho thấy những điểm tích cực của thương vụ về cầu thủ Jadon Sancho này. Cầu thủ vừa tài năng, phẩm chất tốt và thích hợp trong việc triển khai chiến thuật do Xavi Hernandez khẳng định.

Xét về khía cạnh tài chính thì Barcelona không dư giả thời điểm này. Để có số tiền lớn chiêu mộ tiền đạo trẻ đẳng cấp và giá rẻ như Jadon Sancho thì rất khó. Tài chính là vấn đề được đặt lên hàng đầu tại sân Camp Nou những năm gần đây.

Các fan hâm mộ Quỷ Đỏ, Barcelona trong ký ức họ không phải là đội bóng dễ chịu. LCB mang tiếng có nhiều nỗi sầu cho chủ sân Old Trafford ở quá khứ. Kể cả thời kỳ vàng son thì MU vẫn dẫn dắt bởi HLV Sir Alex Ferguson. Cầu thủ Sancho có nhiều lựa chọn cho riêng mình.

Anh có thể cập bến Barcelona, đây được xem là việc làm hợp lý thời điểm này. Tiền đạo đang trẻ chỉ 23 tuổi. Tương lai của Sancho nằm phía trước rộng mở. Để sớm trở lại phong độ cao đều nằm trong khả năng của anh. Nếu chơi bóng tại Camp Nou cùng các đồng độ mới và HLV đẳng cấp hàng đầu giúp Sancho tỏa sáng hơn.

Tuy nhiên, lựa chọn của Jadon Sancho không được nhiều fan hâm mộ chấp thuận. Nhưng tất cả lựa chọn đều nằm ở tiền đạo trẻ này. Việc anh tỏa sáng trong tương lai chính là minh chứng rõ ràng nhất cho lựa chọn lần này. Việc anh ra đi và lựa chọn bến đỗ mới giúp anh có được chỗ đứng nhất định trên đấu trường bóng đá.

Đặc biệt là ở một nơi giúp cho Sancho phát huy hết tài năng của mình. Hiện tại cả tiền đạo Sancho lẫn Barcelona đang chuẩn bị hợp đồng cho mình. Chúng ta sẽ thấy được một Sancho hoàn toàn mới ở những trận đấu tiếp theo. Anh không còn ở MU mà làm việc cho một CLB mới trong vai trò mới.

Thời gian tới của Sancho chắc hẳn sẽ bận rộn và không có nhiều thời gian cho bản thân. Nhưng các cổ động viên yêu thích Sancho vẫn luôn ở bên cạnh và ủng hộ anh. Dù cho ở cương vị mới hay chăng nữa.

 

Bạn đang đọc bài viết "Sancho tìm bến đỗ mới sau khi rời Manchester United" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.