Asia và 5G tiên phong hợp tác đưa sữa Isowhey Kids tới tay người tiêu dùng Việt

Đăng bởi Minh Phương

07/05/2024 15:33

Với mong muốn mang đến giải pháp dinh dưỡng hoàn hảo cho sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam, vào ngày 19/04/2024, Hai đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đã ký kết hợp tác thành công với Essence Group - Tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu tại Úc nhằm phân phối sản phẩm IsoWhey Kids.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Essence Group với công ty ASIA và Công ty CP dịch vụ và phân phối 5G

Lễ ký kết hợp tác giữa Essence Group - tập đoàn nổi tiếng về chăm sóc sức khỏe tại Úc, Công ty CP Xuất Nhập Khẩu và Phân Phối ASIA, cùng Công ty CP dịch vụ và phân phối 5G đã diễn ra vào ngày 19/04/2024 tại Hà Nội với sự tham gia của các chuyên gia dinh dưỡng và đại diện của các công ty, đối tác. Sự kiện này là một bước tiến quan trọng trong việc đưa sản phẩm sữa IsoWhey Kids đến với người tiêu dùng tại Việt Nam.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược đã diễn ra thành công tốt đẹp

Trong buổi lễ, hai bên đã ký kết hợp tác để phân phối sản phẩm sữa IsoWhey Kids lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Điều này thể hiện sự tin tưởng và đánh giá cao của Essence Group đối với độ uy tín của công ty ASIA và 5G. Bên cạnh đó, cả hai công ty cũng đã cam kết đưa sản phẩm này đến với người tiêu dùng Việt Nam với mức giá hợp lý và chất lượng đảm bảo.

Phát biểu trong lễ ký kết Đại diện ESSENCE GROUP - ông Joseph Donnelly chia sẻ Chúng tôi cám ơn Quý Công ty đã sáng suốt và đầy tin tưởng lựa chọn tập đoàn ESSENCE GROUP cho sứ mệnh chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam. Kể từ hôm nay, chúng ta là đối tác, nhưng từ ngày mai, chúng ta sẽ là bạn bè đích thực như lời của Rabindranath Tagore “Tình bạn sâu sắc không phụ thuộc vào thời gian quen biết” và “Tình bạn thực sự giống như huỳnh quang, nó sẽ sáng rực rỡ hơn khi mọi thứ đều đen tối. Chúng ta sẽ trở nên những người bạn đích thực.”

Tại sao Công ty ASIA và 5G lựa chọn IsoWhey Kids là sản phẩm phân phối tại thị trường Việt Nam?

Sữa IsoWhey Kids tại sự kiện Lễ ký kết hợp tác chiến lược

Nguồn gốc sản phẩm uy tín từ Úc

Đây được coi là yếu tố hàng đầu khi Công ty Asia Và 5G chọn IsoWhey Kids là sản phẩm phân phối tại thị trường Việt Nam.

IsoWhey Kids được sản xuất 100% tại Úc, quốc gia nổi tiếng với môi trường trong lành và các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về an toàn thực phẩm. Điều này đảm bảo rằng sản phẩm đạt chất lượng cao nhất, an toàn và lành tính cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

Thành phần dinh dưỡng đầy đủ và hiệu quả

Với hàm lượng Whey protein cao cấp lên đến 31,3g/100g bột, IsoWhey Kids cung cấp nguồn protein chất lượng cao, cần thiết cho sự phát triển cơ bắp và chiều cao của trẻ. Bổ sung canxi hàm lượng cao lên tới 1333 mg/100g sữa, đáp ứng 100% nhu cầu Canxi hàng ngày cho trẻ. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa hơn 20 loại vitamin và 18 loại Acid Amin quý, giúp tăng cường sức khỏe, bảo vệ con toàn diện.

Công thức đặc biệt tăng cường miễn dịch và hệ tiêu hóa

IsoWhey Kids sở hữu hệ dưỡng chất độc đáo như Alpha-Lactalbumin, Beta-lactoglobulin và Immunoglobulins, giúp tăng cường hệ miễn dịch và kháng thể cho trẻ. Bên cạnh đó, công thức sản phẩm chứa 3.2 tỷ lợi khuẩn/100g sữa được thiết kế đặc biệt để dễ tiêu hóa và hấp thụ, đảm bảo cung cấp dinh dưỡng tối đa cho cơ thể.

Giải thưởng danh giá khẳng định chất lượng

IsoWhey Kids đã được vinh danh với giải thưởng Nutra Ingredient Function Food Award 2019, một sự ghi nhận quốc tế về chất lượng và hiệu quả của sản phẩm. Điều này khẳng định cam kết của nhà sản xuất trong việc mang đến sản phẩm dinh dưỡng đạt chuẩn cao nhất cho trẻ em.

Với những ưu điểm trên, IsoWhey Kids là một lựa chọn hoàn hảo cho Công ty ASIA và 5G để phân phối tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em, hỗ trợ tăng trưởng và phát triển, đồng thời đảm bảo chất lượng cao và độ an toàn cho bé.

Người tiêu dùng Úc đánh giá như thế nào về IsoWhey Kids?

Tại Úc, IsoWhey Kids đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các bậc phụ huynh về hiệu quả của sản phẩm trong việc hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho con trẻ.

Trẻ em phát triển chiều cao và cơ bắp tốt hơn

Nhiều phụ huynh đã chia sẻ rằng sau khi sử dụng IsoWhey Kids, con họ đã có sự tăng trưởng về chiều cao và cơ bắp rõ rệt, đạt kết quả tốt hơn so với các sản phẩm dinh dưỡng khác. Điều này cho thấy rằng IsoWhey Kids không chỉ cung cấp đủ dinh dưỡng mà còn góp phần tăng cường sự phát triển về thể chất rõ rệt cho trẻ.

Hệ miễn dịch và tiêu hóa được cải thiện

Bên cạnh đó, nhiều phụ huynh cũng nhận thấy rằng sau khi sử dụng IsoWhey Kids, hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa của con trẻ được cải thiện đáng kể. Việc sản phẩm chứa các dưỡng chất tăng cường miễn dịch và dễ tiêu hóa đã giúp trẻ phòng tránh được nhiều bệnh tật và tăng cường sức khỏe tổng thể.

Sản phẩm được đánh giá cao về hương vị và dễ uống

Không chỉ có lợi ích về dinh dưỡng, IsoWhey Kids cũng nhận được đánh giá tích cực về hương vị và dễ uống từ các bậc phụ huynh. Phần lớn trẻ em thích sử dụng sản phẩm hàng ngày, sử dụng sản phẩm kèm với đồ ăn khác như bữa phụ yêu thích.

Những trao đổi với đại diện Nhà phân phối tại Việt Nam trong lễ ký kết

Trong khuôn khổ Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Essence Group với Công ty CP Xuất Nhập Khẩu & Phân Phối ASIA và Công ty CP Dịch Vụ & Phân Phối 5G, đại diện các bên đã có những trao đổi cụ thể về sự hợp tác, định hướng phát triển sản phẩm và chiến lược phân phối độc quyền sữa IsoWhey Kids tại thị trường Việt Nam.

 

Nhà phân phối trên cả nước có mặt tại Lễ ký kết hợp tác chiến lược

Ông Joseph Donnelly, đại diện Essence Group - đơn vị nghiên cứu và sản xuất IsoWhey Kids, đã trình bày về mục tiêu hợp tác nhằm cung cấp giải pháp dinh dưỡng chuyên biệt cho trẻ em tại Việt Nam “IsoWhey Kids Complete bổ sung công thức đặc biệt cao cấp hỗ trợ phát triển toàn diện về chiều cao, cơ bắp, trí não, hệ tiêu hóa, giúp bé thông minh, cao lớn”. Ông nhấn mạnh vai trò quan trọng của Công ty CP Xuất Nhập Khẩu và Phân Phối ASIA và Công ty CP Dịch Vụ và Phân Phối 5G trong việc mở rộng mạng lưới phân phối, tiếp cận người tiêu dùng và xây dựng nhận thức về sản phẩm IsoWhey.

Bà Nguyễn Thị Thu Hiền - Giám đốc đại diện của công ty XNK và Phân Phối ASIA, bày tỏ sự tin tưởng vào tiềm năng của sản phẩm IsoWhey trong việc hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho trẻ. Bà khẳng định ASIA sẽ tận dụng thế mạnh về hệ thống phân phối rộng khắp, đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp và nền tảng bán lẻ trực tuyến để đưa IsoWhey Việt Nam gần hơn đến tay người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, đại diện của Công ty CP Dịch Vụ và Phân Phối 5G đã bày tỏ niềm vui khi trở thành Nhà phân phối uy tín hàng đầu mà công ty ASIA và Essence Group đã lựa chọn. Ông một lần nữa khẳng định toàn bộ doanh nghiệp sẽ nỗ lực không ngừng nghỉ để lan tỏa những sản phẩm tăng cường sức khỏe chất lượng như IsoWhey tới từng gia đình Việt Nam.

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Asia và 5G tiên phong hợp tác đưa sữa Isowhey Kids tới tay người tiêu dùng Việt" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.