Bà Cù Thị Phượng trở thành cổ đông của Công Ty Cổ Phần Olic System

Đăng bởi Đỗ Ngọc Lương

29/04/2022 15:46

Bà Cù Thị Phượng được biết đến là Diamond CEO của Công Ty Cổ phần Olic System  – một trong những doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam.

Cổ đông Cù Phượng nhận giấy chứng nhận cổ phần

Diamond CEO Cù Phượng (SN 1990), quê tại Hải Phòng. Nữ CEO tốt nghiệp trường Đại học dân lập Hải Phòng với tấm bằng cử nhân chuyên ngành Kế toán – Kiểm toán. Hiện công việc của CEO Cù Phượng là kinh doanh các sản phẩm của thương hiệu Olic.

Trước khi biết đến Olic, bà kinh doanh đồ gia dụng nhưng không hiệu quả cao. Sau đó, nghe một người chị em thân thiết gần nhà giới thiệu sản phẩm thải độc da nên bà đã quyết định thử sức mình với mặt hàng mỹ phẩm. Lúc đó, vốn khởi điểm nhập hàng là 2 triệu đồng. Thời điểm mới khởi nghiệp, bà gặp nhiều khó khăn về vật chất nhưng vẫn nỗ lực vượt qua.

“Tôi là bà mẹ bỉm sữa ở nhà trông con, kinh doanh hoàn toàn không có vốn. Ngay số tiền ít ỏi là 2 triệu đồng cũng phải đi vay. Tôi kinh doanh trong căn nhà trọ 50m. Cứ lúc con ngủ, mẹ lại tranh thủ làm việc nhà rồi livestream bán hàng”, bà cho biết.

Chỉ sau một thời gian ngắn, Diamond CEO Cù Phượng đã xây dựng được văn phòng bán lẻ gồm 20 nhân viên chạy nhiều mã hàng. Trong đó, mã hàng tập trung nhiều nhất là sản phẩm dưỡng da bằng kem bơ và saffron.

Diamond CEO Cù Phượng chia sẻ: “Hiện tại hệ thống của tôi là 1000 thành viên. Năm 2022, mục tiêu hệ thống lên 5000 thành viên. Để đạt thành tựu, tôi khuyên các bạn trẻ nên rèn luyện khả năng chịu áp lực. Nếu không chịu được điều đó thì không thể trở thành doanh nhân hay thành đạt trong bất cứ lĩnh vực nào. Bởi đơn giản là áp lực sẽ tạo kim cương”.

Từ tháng 4/2022, bà Cù Thị Phượng trở thành cổ đông của Công Ty Cổ phần Olic System  . Hiện bà sở hữu 30.000 cổ phần, tương đương với 1% vốn điều lệ.

Cổ đông Cù Phượng ký kết Hợp đồng chuyển nhượng cổ phần

Trong thời gian tới, Diamond CEO Cù Phượng đặt ra 3 mục tiêu cho bản thân. Mục tiêu 1 là dành khoảng 300 triệu đồng biếu bố mẹ chồng để sửa nhà đón Tết. Mục tiêu 2 là 6 tháng cuối năm sẽ xây dựng xong showroom Olic và nhà ở trên mảnh đất hơn 100m2. Mục tiêu 3 là mua thêm bất động sản, đạt mức thu nhập là 10 tỷ đồng.

Hiện hệ thống của Diamond CEO Cù Phượng gần 1000 thành viên. Trong năm 2022, hy vọng sẽ cán mốc con số 5000 thành viên. Từ đó, sẽ xây dựng, định hướng đội nhóm mở các văn phòng bán lẻ, bán sỉ với mục tiêu thu về khoảng 10 tỷ đồng/tháng.

Thay mặt ban lãnh đạo, Chủ Tịch Vũ Nga bày tỏ niềm vinh dự khi có sự góp mặt của cổ đông lớn. Qua đó, bà cũng gửi lời chúc mừng đến Diamond CEO Cù Phượng. Chúc chị sức khoẻ dồi dào để phát triển công việc, tạo nên nhiều giá trị tốt đẹp và bền vững.

Olic là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Olic không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm của mình để chiếm giữa được lòng tin tuyệt đối của khách hàng cũng như đứng vững được trên thị trường. Mang những sản phẩm đạt chất lượng hoàn hảo tới người tiêu dùng Việt Nam cũng như vươn tầm thế giới.

Thành viên HĐQT của Công Ty Cổ phần Olic System  gồm: Chủ tịch Vũ Nga, Giám đốc Nguyễn Quý và cổ đông Lê Dâu. Sau Đại hội cổ đông thường niên 2021 có thêm 2 Phó Chủ tịch là: P.Chủ Tịch Trịnh Ngát và P.Chủ Tịch Nguyễn Thứ. Trong thời gian tới, định hướng phát triển của Olic là mở rộng hệ thống kinh doanh ở trong và ngoài nước. Cùng với đó là tổ chức đào tạo khoá học chất lượng nhằm xây dựng hệ thống vững mạnh.

Cổ đông Cù Thị Phượng và Chủ Tịch Vũ Nga

 

 

 

 

 

Đỗ Ngọc Lương
Bạn đang đọc bài viết "Bà Cù Thị Phượng trở thành cổ đông của Công Ty Cổ Phần Olic System" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.