Câu chuyện thành công của CEO Trần Tôn Nữ Kiều Loan - nhà sáng lập công ty TCLVN & IIMC

Đăng bởi Minh Phương

14/03/2024 17:07

Trần Tôn Nữ Kiều Loan (Jessica Loan Trần) được biết đến là CEO tài năng công ty TCLVN & IIMC, chị đã đóng góp không nhỏ vào sự phát triển và thành công của công ty. Với vai trò nhà sáng lập và điều hành, chị Loan đã tận tụy hỗ trợ khách hàng trong việc đạt được visa EB-3 và định cư tại Mỹ, đồng thời cung cấp các dịch vụ quản lý tài sản, dịch thuật và công chứng.

Chương trình Visa diện Unskilled Workers là một cơ hội cho những người muốn thay đổi cuộc sống và xây dựng tương lai tốt hơn tại Mỹ. Người lao động có thể khám phá nhiều ngành nghề và cơ hội làm việc tại đất nước Mỹ, với mức lương phù hợp với ngành nghề và vị trí công việc. TCLVN & IIMC hỗ trợ khách hàng định cư Mỹ theo diện EB3 được ưa chuộng nhất hiện nay.

Trong suốt những năm qua, chị Kiều Loan cũng đã tư vấn định cư và đầu tư cho hàng nghìn khách hàng, trao tay hơn 2000 visa và giúp nhiều gia đình có thị thực định cư và quốc tịch Mỹ. Sự cam kết và nỗ lực không ngừng nghỉ của chị Loan đã đưa công ty TCLVN & IIMC tiến lên đỉnh cao phát triển và nhận được sự hài lòng từ khách hàng. Nhìn lại năm 2023, quả là một năm đáng nhớ với nhiều thành tựu đáng kể. Chị Loan cùng với đội ngũ nhân viên đã xuất sắc hoàn thành mục tiêu giúp mỗi gia đình khách hàng đều có visa Mỹ và thẻ xanh, cùng với việc tạo ra môi trường sống và làm việc tốt nhất cho từng khách hàng. Sự thành công này không chỉ đem lại niềm hạnh phúc cho khách hàng, mà còn khẳng định được sự uy tín và chất lượng dịch vụ của công ty TCLVN & IIMC. Bên cạnh đó, không chỉ nhận được sự công nhận từ khách hàng, CEO Kiều Loan cùng TCLVN & IIMC còn nhận được lời khen về sự nhiệt tình và chuyên nghiệp trong cách làm việc. Lời chia sẻ của khách hàng thân thiết Anh N.V.N là minh chứng rõ ràng cho sự nhiệt tình và đam mê của chị Loan cùng tất cả đội ngũ nhân viên: “Chân thành cảm ơn sự nhiệt tình, kiên trì, nhanh chóng và chuyên nghiệp của Quý công ty đã đồng hành, động viên và hướng dẫn các quy trình, thủ tục rất đầy đủ, nhanh chóng và rất chuyên nghiệp trong suốt hành trình 7 năm của gia đình”.

Sự hài lòng của khách hàng anh Trần Quốc Hùng qua bức thư đầy lòng biết ơn đến CEO Jessica Loan Trần.

Chị Kiều Loan chia sẻ: “Chị không ngừng ấp ủ những kế hoạch mới cho TCLVN & IIMC, với mục tiêu tiếp tục đồng hành và giúp đỡ nhiều người Việt có cuộc sống ổn định và thực hiện giấc mơ Mỹ.” Sự cam kết của chị Loan trong công việc đã tạo nên niềm tin và sự hài lòng từ khách hàng, đồng thời đóng góp tích cực vào sự phát triển của cộng đồng người Việt tại Mỹ.

Với tầm nhìn và sự lãnh đạo của chị Kiều Loan, công ty TCLVN & IIMC tiếp tục phát triển và trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn định cư và di trú tại Mỹ. Sự tận tâm và nhiệt huyết của chị Loan đã truyền cảm hứng lớn đến đội ngũ nhân viên, tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp và đáng tự hào. Trên hành trình phát triển tương lai, công ty TCLVN & IIMC sẽ tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với sự cam kết không ngừng và lòng đam mê với công việc, công ty sẽ tiếp tục xây dựng mối quan hệ đối tác lâu dài và mang đến những giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng di trú tại Mỹ.

Nếu bạn có nhu cầu định cư tại Mỹ, hãy liên hệ ngay với công ty TCLVN & IICM theo số 1900.638.034 (VN) hoặc +1(838) 468 6868 (US) để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn bạn đã đọc bài viết này và chúc bạn sớm có được visa, thẻ xanh, quốc tịch Mỹ.

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Câu chuyện thành công của CEO Trần Tôn Nữ Kiều Loan - nhà sáng lập công ty TCLVN & IIMC" tại chuyên mục KỸ THUẬT. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.