CEO Trần Việt Đông Kiên – Khẳng định giá trị bản thân bằng năng lực chính mình

25/12/2022 18:15

Trần Việt Đông Kiên hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Vẻ ngoài phong trần, cùng tính cách thân thiện, cách nói chuyện vui vẻ, hóm hỉnh luôn khiến mọi người dễ chịu khi tiếp xúc.

Chàng CEO Trần Việt Đông Kiên tích cực tập luyện thể thao để tăng năng lượng cho bản thân

Anh chàng 9x đã có trong tay sự nghiệp đáng mơ ước khi còn rất trẻ. Thành công trong công việc, Đông Kiên cũng rất chú ý nâng cao trải nghiệm cho cuộc sống của mình. Những chuyến du lịch sang chảnh tận hưởng cùng gia đình khiến nhiều người ngưỡng mộ và mơ ước. Song, chặng đường đi đến thành công của chàng trai 9x không dễ dàng chút nào.

Hiện nay, Trần Việt Đông Kiên đã gặt hái những thành công nhất định ở độ tuổi còn khá trẻ. Anh đang là Founder KTM Food Garden, đồng thời là giám đốc điều hành của công ty TNHH Codonut.

Chàng trai 9x bước ra từ đại học Công nghệ Hutech - Một trong những ngôi trường TOP của Việt Nam, nhưng anh đã không lựa chọn đi theo chuyên ngành mà quyết định rẽ hướng sang kinh doanh. Sinh ra và lớn lên tại Thành Phố Hồ Chí Minh là một lợi thế cho Đông Kiên vì anh đã được tiếp xúc, hiểu rõ nhiều hình thức và mô hình kinh doanh đang phát triển. Từ đó, anh có thể tích lũy được những kiến thức, kinh nghiệm cho những dự định kinh doanh trong tương lai của bản thân.

Những lúc ra ngoài chàng CEO 9X chọn cho mình một outfit rất trẻ trung – phù hợp với lứa tuổi

Nhờ vào bản lĩnh cũng như sự nhạy bén với thị trường nên Đông Kiên đã đánh vào tâm lý giới trẻ đang cần và ưa chuộng những gì, anh đã cùng những cộng sự có chung niềm đam mê của mình xây dựng chuỗi thương hiệu Codonut, thu hút rất nhiều khách hàng đến đây để thưởng thức món ăn thơm ngon, thú vị này. Với niềm tin của vị CEO trẻ tuổi, Đông Kiên khi một thương hiệu mới thu hút khách hàng có thể vì sự mới lạ nhưng để giữ chân được họ thì chất lượng mới là yếu tố quyết định.

Những chuyến du lịch tận hưởng cuộc sống của vị CEO trẻ tuổi

Không có thành công nào tự đến mà không phải đánh đổi bằng sự cố gắng, kiên trì thậm chí là những thất bại, mất mát. Viết về thành công và chặng đường đi đến thành công, cố nhạc sĩ Trần Lập đã viết ra những lời ca thật đẹp, thật ý nghĩa trong bài "Đường đến đỉnh vinh quang". Thành công là điều ai cũng mong muốn nhưng có được nó phải trải qua khó khăn.

Để có được những thành công như ngày hôm nay, Trần Việt Đông Kiên đã phải cố gắng rất nhiều. Trong kinh doanh sẽ có những lúc hưng thịnh nhưng cũng có những thời điểm chững lại, quan trọng là bạn phải luôn vững tâm và có niềm tin vào bản thân có thể vượt qua tất cả. Với Đông Kiên, anh luôn xem những lần vấp ngã ấy là một bài học kinh nghiệm để tạo đà vững chắc cho những hành trình chinh phục tiếp theo của bản thân. Đông Kiên không quan trong quá khứ như thế nào mà thứ anh quan tâm chính là hiện tại và tương lai.

Những chuyến đi tận hưởng sau những ngày dài mệt mỏi của CEO Đông Kiên

 

Tất bật là thế, công việc hiện tại cũng rất thành công rồi đấy, nhưng chàng CEO 9x chưa bao giờ có suy nghĩ dừng lại, hay dậm chân tại chỗ. Chúc cho sự nghiệp Trần Việt Đông Kiên ngày càng phát triển, lan tỏa thật nhiều giá trị đến với cộng đồng, với xã hội.

Thủy Tiên - Minh Tuấn 

Bạn đang đọc bài viết "CEO Trần Việt Đông Kiên – Khẳng định giá trị bản thân bằng năng lực chính mình" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.