Chặng đường tìm lại Quốc Bảo Việt Nam Sâm Ngọc Linh và Thương hiệu Sâm Ngọc Linh “NOÀNG SÂM”

Đăng bởi Minh Phương

27/11/2023 11:48

Một trong những điểm làm nên điều đặc biệt khi nhắc đến xứ Quảng là Sâm Ngọc Linh tại vùng đất Nam Trà My. Đây được xem “thảo dược quý hiếm” mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho người dân nơi đây. Trước nguy cơ Sâm Ngọc Linh giả hiện nay đang trở nên phức tạp.

Cùng theo đó là tràn lan những mặt hàng Sâm kém chất lượng, giả dối làm ảnh hưởng đến uy tín của Quốc Bảo Việt Nam. Sâm Ngọc Linh "NOÀNG SÂM" đã ra đời trong sự nỗ lực với quyết tâm giành lại thương hiệu, uy tín, vị trí vốn có trên thị trường.

Hành trình tìm lại chỗ đứng cho Quốc Bảo Việt Nam Sâm Ngọc Linh

Theo thông tin từ các nhà nghiên cứu, GS.TS Trần Công Luận - Nguyên Giám đốc Trung tâm Sâm và Dược liệu TP.HCM, nghiên cứu đến nay đã xác định Sâm Ngọc Linh chứa đến 104 hợp chất, trong đó có 84 hợp chất saponin và chúng được phân bố trong các bộ phận của cây như củ, thân và lá,... Điều này là một minh chứng thêm về sự đa dạng và giá trị dược liệu cao của loại sâm quý hiếm này.

Được biết, Quốc Bảo Việt Nam - Sâm Ngọc Linh được trồng trên Núi Ngọc Linh ở 2 địa phận KonTum và Quảng Nam (cụ thể là huyện Nam Trà My). Uy tín chất lượng của Sâm Ngọc Linh NOÀNG SÂM được khẳng định qua vị trí trồng sâm tại Núi Ngọc Linh: Nóc Măng Lùng, thôn 2, xã Trà Linh, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam.

Tuy nhiên, việc quảng cáo, mua bán các sản phẩm Sâm Ngọc Linh giả, không rõ nguồn gốc trên các nền tảng mạng xã hội đang diễn biến phức tạp, làm ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh chân chính, đặc biệt làm cho người tiêu dùng bị nhiễu thông tin về chất lượng và giá trị của Sâm Ngọc Linh do không phân biệt được sâm thật và sâm giả. Đó cũng là lý do thúc đẩy anh Bùi Bình Đông – Đồng sáng lập Thương hiệu Sâm Ngọc Linh NOÀNG SÂM luôn cố gắng nỗ lực hết mình để lấy lại sự tin tưởng cho người dân.

Chính vì thế, với sứ mệnh bảo tồn, duy trì, nuôi dưỡng dòng Sâm quý hiếm này, để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ cho mọi khách hàng…, anh Đông đã CP gần 200 cây sâm lớn (5-10 tuổi) vào Công Ty CP Dược Liệu Trà Linh. Và gần đây nhất anh đã CP thêm 250 cây sâm 1 tuổi và gieo thêm 1 lon (1000 hạt) hạt giống mới, được trồng ở độ cao 1980m tại Nóc Măng Lùng, thôn 2, xã Trà Linh, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam. Quy trình trồng, thu hái và chế biến Sâm Ngọc Linh của công ty anh được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng.

Khẳng định sự uy tín, chất lượng sản phẩm đến từ thương hiệu Sâm Ngọc Linh NOÀNG SÂM

Thương hiệu NOÀNG SÂM áp dụng khoa học công nghệ để tăng lượng Saponin, giúp cho cơ thể hấp thụ toàn bộ dưỡng chất có trong Sâm Ngọc Linh. NOÀNG SÂM với đa dạng sản phẩm làm từ Sâm Ngọc Linh như: Trà lá Sâm Ngọc Linh 100% với công nghệ sấy thăng hoa, Sâm Ngọc Linh cắt lát, Xay nhuyễn ngâm Mật Ong, Chai Chiết Sâm Ngọc Linh, Rượu Sâm Ngọc Linh… với mỗi sản phẩm đều là mỗi đứa con tinh thần và phải trải qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng từ khâu chuẩn bị cho đến khâu đóng gói sản phẩm.

Nổi bật trong đó, phải kể đến Nước Chiết Sâm Ngọc Linh với bảng thành phần: Cốt Củ + Cốt Lá Sâm Ngọc Linh + Mật ong rừng Ngọc Linh + Nước cất. Cam kết 100% Sâm Ngọc Linh và mật ong rừng. Với vị đầu đắng nhẹ của lá Sâm Ngọc Linh, vị giữa là vị ngọt nhẹ của mật ong rừng. Vị cuối là vị ngọt thanh của củ Sâm Ngọc Linh, có tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa và phá vỡ các khối u ung thư, hỗ trợ tốt trong quá trình điều trị của các bệnh nhân ung bướu. Giúp giảm stress, chống trầm cảm và các chứng về rối loạn cảm xúc. Đồng thời, hỗ trợ tăng cường trí nhớ, giúp tinh thần trở nên phấn chấn, vui vẻ hơn.

Với mục tiêu mang những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến với người tiêu dùng, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng. Sâm Ngọc Linh được mệnh danh là Quốc Bảo của Việt Nam, đó chính là lý do tạo nên sự tin tưởng, lòng nhiệt huyết để anh Đông quyết định đồng hành. Anh Đông chia sẻ: “Thương hiệu Sâm Ngọc Linh NOÀNG SÂM mà tôi xây dựng là vì muốn tìm lại vị trí, uy tín, thương hiệu Sâm Ngọc Linh, cuộc chiến với thế giới Sâm Ngọc Linh giả không hề đơn giản, tôi biết sẽ có rất nhiều khó khăn, chông gai nhưng càng khó thì tôi càng phải làm. Bởi vì thách thức thường đi kèm với cơ hội, vì vậy tôi phải cố gắng và quyết tâm đi thẳng về phía trước, tìm lại Thương hiệu Quốc Bảo Việt Nam xây dựng lâu nay”.

Một trong những điều khiến thương hiệu thu hút được khách hàng không chỉ đến từ uy tín của sản phẩm mà còn nằm ở chất lượng phục vụ, làm việc với 100% quyết tâm và tinh thần sẵn sàng tư vấn, giúp NOÀNG SÂM trở thành cái tên mang đến cho người tiêu dùng những thông tin bổ ích nhất.

Trong thời gian tới Thương hiệu Sâm Ngọc Linh NOÀNG SÂM sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm hơn nữa, đồng thời thông qua việc quảng bá hình ảnh trên mạng xã hội đưa cái tên NOÀNG SÂM đến với các vùng miền và bạn bè quốc tế.

Sản phẩm tốt là sản phẩm làm nên thương hiệu của doanh nghiệp. Cảm ơn những đóng góp của anh Đông cùng Sâm Ngọc Linh NOÀNG SÂM để khách hàng có cái nhìn đúng đắn và sự lựa chọn hoàn hảo khi sử dụng sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Công ty CP Dược Liệu Trà Linh Nóc Măng Lùng, Thôn 2, Xã Trà Linh, Huyện Nam Trà My, Tỉnh Quảng Nam

Hotline: 096 387 37 77

Gmail: duoclieutralinh@gmail.com

TikTok: duoclieu.tralinh

Fanpage: https://www.facebook.com/samngoclinhtrahuynh

Website: https://www.samngoclinhnoangsam.vn/

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Chặng đường tìm lại Quốc Bảo Việt Nam Sâm Ngọc Linh và Thương hiệu Sâm Ngọc Linh “NOÀNG SÂM”" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.