LILAK VIỆT NAM nhận giải TOP 10 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2023

Đăng bởi Minh Trí

20/02/2024 15:45

Ngày 21/01/2024, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Tuyết Phương tự hào khi thương hiệu Lilak Việt Nam được xướng tên trong Top 10 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2023”.

Chương trình do Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội tổ chức. Với mục tiêu đánh giá, tôn vinh những doanh nghiệp uy tín, ghi nhận những nỗ lực, phấn đấu của cộng đồng doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ vì lợi ích người tiêu dùng. 

Đại diện công ty lên nhận giải thưởng thương hiệu

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Tuyết Phương tự hào là đơn vị tiên phong chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn, đào tạo, Setup các mô hình F&B Đồ ăn và đồ uống đa tầng đầu tiên tại Việt Nam. Trong số đó có thương hiệu Lilak hiện đang được đông đảo giới trẻ cả 3 miền Bắc, Trung, Nam đón nhận và yêu thích. 

Lilak Miền Trung được đông đảo các khách hàng đón nhận

Lilak Miền Nam là điểm đến hấp dẫn dành cho giới trẻ

Đáp ứng đầy đủ tất cả tiêu chí của giải thưởng, Lilak VN đã được các cơ quan hữu quan và người tiêu dùng bình chọn “ Top 10 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2023”. 

Điều này rất có ý nghĩa với Lilak VN và đây cũng là 1 câu trả lời cho việc lilak vẫn đang phấn đấu không ngừng mang lại các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất tới các khách hàng và đối tác.

Năm 2023 Lilak vẫn tăng trưởng khởi sắc

Menu đồ ăn, đồ uống đa dạng đáp ứng thị hiếu giới trẻ cả 3 miền Bắc Trung Nam

Năm 2023 là năm khó khăn với toàn ngành kinh tế nhưng doanh thu ngành F&B ở Việt Nam, đặc biệt là thương hiệu Lilak vẫn khởi sắc, và đạt tốc độ tăng trưởng cao. Cụ thể là trong năm qua Lilak đã có gần 20 chi nhánh mới, phủ sóng 3 miền Bắc Trung Nam, các cửa hàng đều phát triển đồng đều. Lilak tin rằng với dân số trẻ và mức thu nhập tăng ngành F&B còn phát triển mạnh trong nhiều năm tới. Đó vừa là thuận lợi vừa là thách thức khiến Lilak không ngừng hoàn thiện và phát triển để phù hợp với thị trường. 

Đội ngũ nhân viên Lilak trẻ trung năng động và nhiệt huyết

Với 5 năm nỗ lực và bền bỉ hoạt động tại thị trường F&B Việt Nam cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, trong suốt quá trình hoạt động công ty đã không ngừng nỗ lực phấn đấu để tạo ra các mô hình kinh doanh đáp ứng thị hiếu, nhu cầu ẩm thực của giới trẻ. Đặc biệt mang lại giá trị an toàn, bền vững cho các nhà đầu tư. Với cam kết " cùng đồng hành, cùng thành công", Lilak tự tin mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất cho quý khách hàng và đối tác.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NGỌC TUYẾT PHƯƠNG

LILAK VIỆT NAM

Website: Lilak.vn

Hotline liên hệ: 0924.66.88.77

Fanpage: https://www.facebook.com/lilakvietnam/?locale=vi_VN

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "LILAK VIỆT NAM nhận giải TOP 10 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2023" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.