Xoang Việt Nhật VNJ - Thảo dược lành tính giúp hỗ trợ phòng ngừa và giảm các triệu chứng, hiện tượng viêm xoang cho mọi người

Đăng bởi Minh Phương

12/03/2024 16:10

Xoang Việt Nhật VNJ là một sản phẩm lành tính, an toàn, hiệu quả để ngăn ngừa và giảm các triệu chứng viêm xoang các loại cho mọi người, ở mọi lứa tuổi. Sản phẩm đã giúp nhiều người vượt qua những giai đoạn cực kỳ đau đớn, khó chịu mà căn bệnh xoang đem đến. Với chất lượng và hiệu quả thực tế mang lại, Xoang Việt Nhật VNJ đang nhận được sự quan tâm và tin tưởng của nhiều khách hàng trên cả nước.

Xoang Việt Nhật VNJ là một trong các sản phẩm thuộc công ty TNHH Maphaco Việt Nhật VNJ - Thương hiệu chuyên đặc trị Viêm xoang, gan phổi, yếu sinh lý, xương khớp,... Với những công thức được nghiên cứu kỹ lưỡng Maphaco Việt Nhật VNJ đã tạo ra nhiều giá trị sức khỏe đến với mọi người dân.

Sự khác biệt – nâng tầm sản phẩm Xoang Việt Nhật VNJ

 

Sự khác biệt về sản phẩm Xoang Nhật Việt VNJ 100 là thảo dược từ thiên nhiên, từ các biệt dược trong đó có các biệt dược được lấy ở Tây Nguyên những nơi có độ cao trên 1800m so với mực nước biển. Đây là những biệt dược quý hiếm chỉ có ở trên độ cao, về tính dược của các loại biệt dược này là khá cao. Bên cạnh đó sản phẩm Xoang Việt Nhật VNJ còn được kết hợp với hai vị biệt dược được nghiên cứu thành công tại Nhật Bản, đây là dự án được nghiên cứu hàng chục năm tại Nhật Bản, hai loại thảo dược này được lấy tại đỉnh Phú Sĩ, một trong những đỉnh nổi tiếng tại Nhật Bản. Công ty TNHH Maphaco Việt Nhật VNJ đã liên kết với nghiên cứu này tại Nhật và đưa về công ty để pha lẫn với bài thuốc của công ty được lấy từ các điểm cao 1800m và cho ra sản phẩm mang tên Xoang Việt Nhật.

Xoang Việt Nhật VNJ, thảo dược lành tính, an toàn, chất lượng

Được tạo ra từ các thành phần chính: Nước, xuyên tâm liên, vỏ cam, cam thảo, hương nhu, cây cứt lợn, hoàng liên gai, kim ngân hoa, glycerin, Propylene Glycol, PEG-40 Hydrogenated castor oil, Natri benzoat, Tinh dầu bạc hà, Benzalkonium Chloride, Keo ong, Tinh dầu khuynh diệp. Sản phẩm Xoang Việt Nhật VNJ được Trung tâm nghiên cứu ứng dụng và kiểm tra chất lượng sản phẩm HI-TECH kiểm nghiệm và công nhận là sản phẩm thảo dược an toàn, lành tính. Đặc biệt với quy trình sản xuất khép kín, được kiểm tra và tuân thủ nghiêm ngặt theo chính sách của công ty và pháp luật yêu cầu nên trong mọi khâu sản xuất đều được thực hiện một cách kỹ lưỡng, chỉn chu nhất. Chính vì vậy, sản phẩm hoàn toàn chất lượng, đúng theo tiêu chuẩn kỹ thuật và khi sử dụng sản phẩm chúng ta hầu hết sẽ không bị kích ứng hay có tác dụng phụ.

Hỗ trợ ngăn ngừa và làm giảm các triệu chứng viêm xoang khác nhau

Xoang Việt Nhật VNJ hỗ trợ phòng ngừa và làm giảm các triệu chứng: viêm xoang, viêm đa xoang, viêm xoang cấp và mãn tính, viêm xoang lâu năm. Viêm mũi dị ứng, viêm mũi mãn tính, ngứa mũi, hắt hơi, sổ mũi, nghẹt mũi, chảy dịch mũi, mủ vàng hôi tanh. Với các dấu hiệu cụ thể như xoang trán: đau từ vùng lông mày kéo lên vùng trán; xoang sàng trước: đau vùng sống mũi, tắc mũi, mất mùi vị, để lâu gây polyp mũi; xoang sàng sau: dịch chảy xuống cổ họng MÙI hôi tanh, làm đau rát, muốn khạc nhổ, đau sau vai gáy; xoang bướm: ngứa mắt, mỏi mắt, đỏ mắt, đau trong hốc mắt; xoang hàm: đau hai bên gò má, đau vùng xương má, chân răng lung lay; xoang mũi dị ứng: hắt hơi, sổ mũi, ho từng cơn, ngứa họng, rát họng, ngứa mắt. Với các loại xoang này, sản phẩm Xoang Việt Nhật VNJ đều có thể hỗ trợ điều trị. Và chỉ sau 1 tuần sẽ cảm nhận sự thay đổi rõ rệt - 3 Ngày Hết Dịch, 7 Ngày Tiêu Viêm.

 

Xoang Việt Nhật VNJ hỗ trợ cho những người có triệu chứng viêm xoang ở khắp mọi nơi

 

Xoang Việt Nhật VNJ là sản phẩm phù hợp với những người bị viêm xoang, viêm đa xoang, viêm xoang cấp và mãn tính, viêm xoang lâu năm, viêm mũi dị ứng, viêm mũi mãn tính, ngứa mũi, hắt hơi, sổ mũi, nghẹt mũi, chảy dịch mũi, mủ vàng hôi tanh, người bị đau đầu, đau nhức các hốc xoang, đau nhức các hốc mắt, chân mày, gò má do viêm xoang. Bất cứ ai khi sử dụng Xoang Việt Nhật VNJ đều hài lòng và yên tâm vì không hề tái phát lại. Đồng thời, Maphaco Việt Nhật VNJ luôn cung cấp dịch vụ chăm sóc, tư vấn khách hàng rất tận tình, chu đáo để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với tình trạng hiện tại. Không chỉ vậy, việc thăm hỏi trong và sau quá trình sử dụng sản phẩm cũng được đội ngũ cực kỳ quan tâm nhằm nắm bắt tình hình và có những phương án giải quyết an toàn, hiệu quả nhất.

 

 

Anh Lê Minh - Giám đốc công ty Maphaco Việt Nhật VNJ đã chia sẻ về sản phẩm: “Xoang Việt Nhật VNJ là một sản phẩm đầy tâm huyết được đội ngũ Maphaco Việt Nhật VNJ, cán bộ công nhân viên nghiên cứu và phát triển trong một thời gian dài. Sản phẩm Xoang Việt Nhật được kết hợp với dự án bảo tồn và phát triển xanh với hai loại biệt dược trên đỉnh Phú Sĩ - dự án liên doanh với Nhật Bản đã đưa ra được sản phẩm được ưa chuộng cả trên thị trường Nhật Bản và thị trường Việt Nam. Và khi ra đời sản phẩm này, chúng tôi thật sự hạnh phúc khi nó đã giúp ngăn ngừa và cải thiện tích cực tình trạng xoang cho rất nhiều người. Hy vọng sản phẩm sẽ được lan tỏa đến nhiều nơi hơn nữa để chúng tôi thực hiện trọn vẹn sứ mệnh của công ty.”

 

 

Với những kết quả, minh chứng mà Xoang Việt Nhật VNJ mang lại, Công ty Maphaco Việt Nhật VNJ và sản phẩm Xoang Việt Nhật VNJ xứng đáng được khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng. Hy vọng sản phẩm ngày càng được cải thiện và mang lại hiệu quả vượt trội hơn hiện tại để giúp nhiều người thoát khỏi cơn đau xoang dai dẳng.

 

Thông tin liên hệ công ty TNHH Maphaco Việt Nhật VNJ

Số điện thoại: 0913. 83.00.88 – 0977.83.00.88

Địa chỉ: 674 Đường Điện Biên Phủ - Sapa – Lào Cai

Email: leminhmaphaco@gmail.com  

 

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Xoang Việt Nhật VNJ - Thảo dược lành tính giúp hỗ trợ phòng ngừa và giảm các triệu chứng, hiện tượng viêm xoang cho mọi người" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.