Top 5 fanpage các mẹ bỉm sữa nên follow, Mẹ thông thái 4.0 nằm top đầu

Đăng bởi Mai Nga

14/01/2021 15:39

Tìm kiếm thông tin, “mẹo”, “bí kíp”... để chăm sóc và nuôi dạy con nhỏ trên các trang mạng xã hội dường như trở thành thói quen của các mẹ bỉm sữa thời hiện đại. Thế nhưng, các chị em có thực sự đang like những fanpage dành cho mẹ và bé uy tín nhất? Dưới đây là Top 5 fanpage hàng đầu trong “làng bỉm sữa” mà các mẹ không nên tiếc một click để follow.

Mẹ thông thái 4.0 – Eva thời hiện đại: Fanpage đầu tiên mẹ bỉm sữa nên follow

Một trong những fanpage đầu tiên mà các mẹ bỉm sữa không nên bỏ lỡ chính là Mẹ thông thái 4.0 – Eva thời hiện đại. Được sáng lập vào tháng 12 năm 2010, sau hơn 10 năm phát triển và không ngừng đổi mới, fanpage cộng đồng này đang sở hữu cho mình gần 1 triệu lượt người theo dõi và con số này vẫn luôn gia tăng mỗi ngày.

Tận dụng các ưu điểm của thời đại công nghệ, những người sáng lập fanpage mong muốn tạo ra một mô hình chăm con 4.0. Do đó, Mẹ thông thái 4.0 không chỉ cung cấp kiến thức chăm con cho mẹ bỉm sửa, để “công cuộc” nuôi con trở nên dễ dàng hơn, mà còn giúp các mẹ hiểu rõ được giá trị của việc yêu thương chính bản thân, giữ lửa gia đình và luôn thăng hoa trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

https://lh6.googleusercontent.com/hJs3hG7gg43DjqzNiuSlowFXodQRNEbLf5N3sFJFPrAMMtOLKPzPHZ16OLF4ic2aKBXdiY-k4q6DmPneYknxgsaAYccTD2Lunv9XSQ6uVhP4ln1vLB7Yfz9hQ47iZ-4yCeS3NHM

Fanpage Mẹ thông thái 4.0 – Eva thời hiện đại thu hút gần 1 triệu người theo dõi

Đến với Mẹ thông thái 4.0, mọi khó khăn và những trăn trở của các mẹ đang nuôi con nhỏ ở mọi lứa tuổi đều được lắng nghe và giải đáp bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mẹ và bé, đồng thời kết nối mẹ với con để thấu hiểu nhau hơn.

Bên cạnh việc giải đáp những vấn đề về sức khỏe, fanpage Mẹ thông thái 4.0 còn giúp mẹ phân tích và hiểu rõ tâm lý của con từ nhiều góc độ, thậm chí là trên chính lập trường của bé, để mẹ hiểu và tôn trọng suy nghĩ của con ở mọi giai đoạn phát triển khác nhau.

Thế nhưng vẫn còn một yếu tố khiến Mẹ thông thái 4.0 trở nên khác biệt và thực sự trở thành “cẩm nang toàn diện” cho các mẹ bỉm sữa, đó là bởi đây chính là nơi “chỉ mặt gọi tên” tất cả những sản phẩm thiết yếu hàng đầu cho mẹ và bé “hot” nhất để các chị em không chỉ là những người mẹ hết lòng thương con, mà còn là những người tiêu dùng thông minh nhất trong thời đại 4.0.

Link theo dõi fanpage:          https://www.facebook.com/methongthai

Cùng con: Hành trình nuôi dạy những em bé hạnh phúc

Với gần 1,4 triệu lượt follow, Cùng con chắc chắn không làm các mẹ bỉm sữa thất vọng, bởi đây dường như là nơi các mẹ có thể yên tâm tuyệt đối “nhờ” Facebook giữ hộ mọi bức ảnh của con yêu từ khi mới lọt lòng cũng như mỗi bước đi trên hành trình trưởng thành.

https://lh3.googleusercontent.com/5phpTffAjI27TdLNqSqzfd5fzJNroA9hiK3e0YipMtGuDAFv5MCLZuqB0_hSeIKqUwnqsQfcqupVyaPbruVI-OH5r9U8g4Ay9XP4H-UBnSIcgPCU4Gu0eiwQw9QSo1d66odX3lA

Fanpage Cùng con thu hút gần 1,4 triệu người theo dõi

Tại đây, mẹ bỉm sữa thỏa thích “khoe” những khoảnh khắc khôn lớn của bé yêu, thoải mái tâm sự và “tám” những câu chuyện trong quá trình nuôi con nhỏ. Đồng thời, đây cũng là nơi các mẹ có thể chia sẻ cho nhau nghe những phương pháp nuôi dạy con tốt nhất từ việc lựa chọn chế độ dinh dưỡng phù hợp cho tới các biện pháp chăm sóc sức khỏe tổng thể và tâm lý cho con.

Link theo dõi fanpage: https://www.facebook.com/cungcon.vn

Hội những bà bầu không cô đơn: Fanpage dành cho mẹ bầu và mẹ sau sinh

Tên của fanpage này dường như đã thể hiện rõ “sứ mệnh” của nó: đồng hành cùng với mẹ trong suốt hành trình 9 tháng 10 ngày đủ mọi cung bậc cảm xúc. Tại đây, “phái yếu” sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản nhất, từ việc làm thế nào để có thể thụ thai trong khoảng thời gian mong muốn, cho đến hướng dẫn chăm sóc bản thân trong suốt thai kỳ và cách chuẩn bị tâm lý vững vàng cùng những phương pháp nuôi con khoa học sau khi sinh.

https://lh5.googleusercontent.com/VIPPTlnKAglPWtlidpr2CFrENfk1gfamEvgHVu0EueuleQU52TOCqC89lqsnuxFdKr_j_HM59IXI9OCVIXJbqF48OFT35nz30BDCIzy6_AzjaqMHww3zryCkYmK8EhynSUipIpM

Fanpage Hội những bà bầu không cô đơn thu hút hơn 600 nghìn người theo dõi

Hơn thế nữa, khi theo dõi fanpage này, các mẹ còn được sống trong những câu chuyện cảm động có thật, thậm chí tự mình cảm nhận hành trình “vượt cạn” vô cùng chân thực được kể lại bởi chính những người trong cuộc. Chắc chắn rằng các mẹ sau sinh đều có thể nhìn thấy hình ảnh của chính bản thân mình trong một hoặc một vài cốt truyện nào đó.

Link theo dõi fanpage: https://www.facebook.com/hoinhungbabaukhongcodon

Nuôi dạy con đúng cách: Kiến thức nuôi dạy con khoa học

Mặc dù không sở hữu số lượng người theo dõi ấn tượng như những fanpage đình đám ở trên, nhưng với gần 450 nghìn lượt follow, Nuôi dạy con đúng cách cũng là một điểm đến lý tưởng xứng đáng nhận một nút “like” từ mỗi mẹ bỉm sữa.

https://lh4.googleusercontent.com/E6Tck_SaddzFwXPMnQho0B7esqrZEeiVq7C3etYICMCNNMKTeQ70hMtTyO7INi4aJjAsxNQ5LJvbEPF-sqce26pDtkn_-3Zv8uRc9f19tzzLxAv5Gg3stVNvOQIv-PkNehr1muo

Fanpage Nuôi dạy con đúng cách thu hút gần 450 nghìn người theo dõi

Trang Facebook này dường như là một cuốn từ điển tổng hợp tất cả những kiến thức nuôi dạy và chăm sóc con vô cùng tỉ mỉ và khoa học. Nhưng hơn hết, tất cả những thông tin được đưa ra đều dựa trên quá trình phân tích tâm lý các bé và cùng hướng đến một mục tiêu là nuôi con thuần tự nhiên, tôn trọng bé và cho bé tự lập ở mọi giai đoạn phát triển.

Link theo dõi fanpage: https://www.facebook.com/nuoicondung

Hỏi bác sĩ nhi đồng: Giúp giải đáp thắc mắc về bệnh trẻ em

Thu hút gần 300 nghìn lượt theo dõi, Hỏi bác sĩ nhi đồng là một fanpage đặc biệt, được sáng lập bởi bác sĩ Nguyễn Hữu Khanh với mục đích vô cùng đơn giản: giải đáp mọi thắc mắc về trẻ nhỏ. Đến với fanpage mọi băn khoăn và trăn trở của các mẹ trong quá trình nuôi dạy bé đều được bác sĩ Khanh - người có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc sức khỏe trẻ em - trực tiếp giải đáp.

https://lh3.googleusercontent.com/2kQY_hXN9qeUBgdOMyECTyvSu2wC2oGsRpokBBXk80uqYACvqZvOiOpV4H8e8ZlxkzJrwCEm3gsp-1-VVKvAOeUpdZQujhEF9GgfUz8pdis2iLUgYBPfZCGFmnULId-MkhFPK7w

Fanpage Hỏi bác sĩ nhi đồng thu hút được gần 300 nghìn người theo dõi

Chính vì gắn liền với tên tuổi của một bác sĩ uy tín, mọi thông tin được chia sẻ và những bài viết được đăng tải tại đây đều được đảm bảo tính chính xác, khoa học và mức độ tin cậy tuyệt đối. Hỏi bác sĩ nhi đồng tự tin là một trong những trang Facebook cho mẹ và bé xứng đáng được follow nhất hiện nay.

Link theo dõi fanpage: https://www.facebook.com/Hoibsnhidong

Trên đây là top 5 fanpage dành cho mẹ bỉm sữa uy tín nhất hiện nay. Hi vọng, khi tham gia vào một trong số các fanpage này các mẹ sẽ được hỗ trợ thật nhiều kiến thức chăm sóc trẻ hữu ích.

Mai Nga
Bạn đang đọc bài viết "Top 5 fanpage các mẹ bỉm sữa nên follow, Mẹ thông thái 4.0 nằm top đầu" tại chuyên mục Đời sống. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.