Với những nỗ lực không ngừng, Long Anh Auto đã chứng minh vị thế của mình trên thị trường xe sang

Đăng bởi Mỹ Diệp - Thanh Hoa

28/11/2023 12:49

“Thành công không phải đích đến mà là cuộc hành trình” Long Anh Auto đã không ngừng cố gắng tạo nên thương hiệu xe sang đạt chuẩn tại khu vực Miền Nam Việt Nam.

 

Nỗ lực được đền đáp xứng đáng khi Long Anh Audio sở hữu hệ sinh thái xe sang chất lượng tại khu vực Miền Nam

Ra đời năm 2022, Long Anh Auto được biết là đơn vị cung cấp các dòng xe sang lướt, siêu sang lướt quy mô lớn, chất lượng tại khu vực miền Nam. Với phương châm “Lấy nhu cầu khách hàng làm mục tiêu, chất lượng dịch vụ làm đích đến”, phụng sự khách hàng bằng tất cả sự chân thành, Long Anh Auto luôn chú trọng phát triển và đẩy mạnh chiến lược phát triển quy mô cơ sở vật chất và định vị thương hiệu.

“Đối với chúng tôi, tham gia vào thị trường cung cấp xe sang tại Việt Nam không chỉ đơn thuần là một ước mơ, mà còn là một cuộc hành trình đầy cam kết và quyết tâm sau những năm học hỏi và nghiên cứu. Qua những thử thách và khó khăn, chúng tôi đang xây dựng và khẳng định vị thế của mình tại thị trường Việt Nam, để đem lại những trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng và thúc đẩy sự phát triển của ngành xe hơi trong nước.”– Đại diện Long Anh Auto chia sẻ.

Nổi bật theo đó là thành tích ấn tượng sau những cố gắng tạo nên thương hiệu của đại gia đình Long Anh Auto:

- Đơn vị kinh doanh xe sang lướt, siêu sang lướt chất lượng tại khu vực miền Nam.

- Đơn vị có sự trang bị chỉn chu về hệ thống showroom sang trọng, đẳng cấp.

- Đơn vị đạt uy tín về chất lượng sửa chữa, bảo dưỡng nhanh Fast - Service, độ xe ô tô.

Hiện tại, Long Anh Auto sở hữu showroom tại TP.HCM, trưng bày nhiều mẫu xe sang đến từ các thương hiệu xa xỉ như Mercedes, BMW, Range Rover… Có mặt trên thị trường siêu xe trong khoảng thời gian ngắn đến nay, nhưng số lượng xe hàng năm bán ra là một con số vô cùng ấn tượng. Long Anh Auto và đội ngũ cộng sự luôn cố gắng nỗ lực hết mình để phục vụ tầng lớp yêu xe tại Việt Nam.

Với hành trình phát triển còn khá mới mẻ nhưng Long Anh Auto được rất nhiều chuyên gia, đối thủ đánh giá cao chính là xây dựng được một Hệ sinh thái ô tô quy mô lớn dành cho cộng đồng yêu xe sang tích hợp rất nhiều các dịch vụ từ tân trang, chăm sóc, làm đẹp, bảo dưỡng xe.

Long Anh Auto tập trung kinh doanh các dòng xe siêu lướt, có năm sản xuất mới, odo km chạy ít thậm chí có những xe like new không khác gì mới mà giá lại rẻ đi từ vài trăm triệu đến cả tỷ so với xe mới lăn bánh. Cụ thể, hệ sinh thái xe của Long Anh Auto bao gồm rất nhiều các mắt xích quan trọng, mũi nhọn và đa dạng trong từng loại phụ tùng. Tuy nhiên, 3 cái tên “hot” nhất showroom ở thời điểm hiện tại đó là:

- Thế giới Mercedes – Cam kết uy tín và chất lượng trong từng đường nét. Đạt tiêu chuẩn về mua bán xe Mercedes siêu lướt, siêu đẹp.

- Range Rover: Với thiết kế thể hiện sự tinh tế sang trọng mang triết lý tối giản mà không có chi tiết thừa, mang toeis kiểu dáng hiện đại một cách ngoạn mục.

- BMW: Mang đến tốc độ nhạy bén trong từng chuyến đi với dàn nội thất sang, xịn, mịn.

Tất cả các xe đầu vào đều được kiểm tra qua rất nhiều bước quan trọng bởi những chuyên gia có trình độ chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Sau đó, thương hiệu sẽ tiếp tục được đưa ra dịch vụ chính hãng để kiểm tra tổng thể xe, lịch sử bảo dưỡng xe, hệ thống điện, odo chuẩn, khung gầm v.v... Và tất cả đạt tiêu chuẩn thì mới đủ điều kiện để nhập kho Long Anh Auto.

Đồng thời với mỗi xe bán ra, Long Anh Auto sẻ cùng khách hàng mang xe ra hãng test công khai minh bạch, mọi thứ phải đảm bảo chất lượng thì mới giao dịch.

Nhờ quy trình chuyên nghiệp, Long Anh Auto liên tục tăng trưởng doanh thu trong những năm liên tiếp từ 2022 – 2023, kinh doanh bởi sự tin tưởng của quý khách hàng với chất lượng dịch vụ bán hàng vượt trội từ khâu tư vấn, giao xe, đến các hoạt động chăm sóc sau bán hàng.

Quy tụ đội ngũ chuyên viên có trình độ cùng chất lượng dịch vụ đi đầu

Thành công của Long Anh Auto hiện nay không chỉ là cơ sở vật chất, công nghệ mà còn nhờ vào con người. Một trong những điều làm nên tên tuổi, uy tín của Long Anh Auto chính là đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên viên, nhân viên sale am hiểu về lĩnh vực ô tô.

Các chuyên gia cố vấn đều là những người có kinh nghiệm trên thị trường xe sang, nắm rõ kiến thức về dịch vụ chăm sóc, sửa chữa, bảo hành ô tô. Bên cạnh đội ngũ kỹ thuật, Long Anh Auto còn sở hữu đội ngũ sale chuyên nghiệp, am hiểu mọi dòng xe, có kỹ năng thuyết phục khách hàng, thấu hiểu khách hàng, tận tâm và có trách nhiệm.

Bên cạnh đó, khi khách hàng lựa chọn mua xe sang lướt tại Long Anh Auto có thể an tâm về quá trình giao dịch. Tất cả các bước từ việc đặt cọc, ký hợp đồng, thanh toán đều diễn ra công khai, rõ ràng, đầy đủ.

Thậm chí để làm tăng chất lượng dịch vụ của mình, Long Anh Auto còn mở rộng thêm các ưu đãi khi mua xe như Trả góp xe cũ, được đổi xe nếu quá trình sử dụng không ưng ý, mua lại xe nếu khách hàng muốn bán lại, hoàn tiền trong vòng 7 ngày nếu xe bán ra kém chất lượng, hỏng hóc.

Thành công không đến từ những con số mà đó chính là tất cả những nỗ lực của đại gia đình Long Anh Auto. Họ đều là những người trẻ yêu xe và mong muốn mang đến cho khách hàng những hãng xe chất lượng, giá trị. Với tinh thần kinh doanh là một liều thuốc chữa lành, tất cả cộng sự của Long Anh Auto đều làm nên những trái ngọt làm nền tảng cho hành trình ở phía trước. Sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng ngày hôm nay sẽ là nguồn động lực truyền lửa thắp lên niềm hạnh phúc cho thành viên của team Long Anh Auto.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 66- 68, Đường số 7, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Page: https://www.facebook.com/LongAnhAuto

Hotline: 0978 879 438

Mỹ Diệp - Thanh Hoa
Bạn đang đọc bài viết "Với những nỗ lực không ngừng, Long Anh Auto đã chứng minh vị thế của mình trên thị trường xe sang" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.