Coach Nguyễn Xuân Hương - Chuyên gia xuất sắc chữa lành tổn thương

07/12/2023 09:51

Cuộc sống hiện đại ngày càng tạo ra những áp lực, mệt mỏi, stress trong công việc đối với tất cả mọi người… Trong bối cảnh đó, điều mọi người cần là một giải pháp giúp nhanh chóng thoát khỏi trạng thái không mong muốn để bình an tâm trí và vui sống. Trainer và Coach Nguyễn Xuân Hương – người nổi tiếng trong lĩnh vực huấn luyện và chữa lành tại Việt Nam đang nỗ lực mang đến cho mọi người giải pháp hiệu quả.

Vượt qua các chương trình huấn luyện của Hiệp hội ABNLP Hoa Kỳ, Hiệp hội thôi miên Hoa Kỳ, Liên đoàn coach quốc tế ICF, Liên minh coach các chủ doanh nghiệp xuất sắc nhất Bắc Mỹ - PBCA và các chương trình đào tạo của các nhà đào tạo nổi tiếng thế giới, Trainer và Coach Nguyễn Xuân Hương, một trong những nhà huấn luyện, đào tạo NLP – Lập trình ngôn ngữ tư duy nổi tiếng tại Việt Nam. Trong nhiều năm qua ông đã giúp hàng chục nghìn người chữa lành tổn thương, giải phóng rào cản tâm trí, tìm lại niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống bằng các kỹ thuật coaching NLP. Các kỹ thuật coaching NLP ông sử dụng đã giúp mọi người giải phóng mọi rào cản, khai mở tiềm năng và phát huy tối đa tài năng, sức mạnh trong mỗi người.

Chia sẻ về mục đích sứ mệnh cuộc đời, ông Nguyễn Xuân Hương cho biết, kể từ khi học và phát hiện sức mạnh diệu kì của khoa học NLP, ông nguyện dành trọn con tim và cuộc đời cho việc huấn luyện, đào tạo NLP và chữa lành tổn thương cho mọi người.

Hành trình đi tìm chân giá trị của Coach Nguyễn Xuân Hương

Ông Nguyễn Xuân Hương hiện đang là CEO của Vietnam NLP Coaching Company Limited và là nhà sáng lập, điều hành của nhiều tổ chức giáo dục, đào tạo phát triển năng lực cá nhân, tổ chức. Ông được biết đến là người giỏi nhất, trao những ngọn đuốc thắp sáng thành công của nhiều người. Những chương trình huấn luyện, đào tạo hiện nay của ông tập trung vào việc chữa lành bất an, lo lắng, sợ hãi, buồn bã, dằn vặt tội lỗi, chán nản, mất tự tin… đến những vấn đề của các chủ doanh nghiệp như stress, bế tắc, tuyệt vọng do doanh nghiệp lâm vào khủng hoảng, kinh doanh thua lỗ, nhân sự mất kết nối, mâu thuẫn gia đình… Trong gần 10 năm qua, ông Nguyễn Xuân Hương đã giúp hàng chục nghìn học viên và các tổ chức doanh nghiệp vượt qua vấn đề nan giải nhờ các công cụ, kỹ thuật coaching NLP.  

Ông Nguyễn Xuân Hương tâm niệm, cơ hội được Training và coaching cho mọi người là may mắn lớn trong cuộc đời, bởi trong quá trình coaching chữa lành, bên cạnh việc giúp mọi người thoát khỏi những cảm xúc tiêu cực, tìm thấy niềm vui sống và hạnh phúc, ông Hương còn phát hiện ra sức mạnh kì diệu, uy lực của các kỹ thuật coaching NLP trong việc giải quyết mọi vấn đề nan giải của con người.

Chia sẻ về nghề Trainer và Coach, ông Hương cho biết, nghề này đòi hỏi phải có năng lực lắng nghe sâu, thấu hiểu tận gốc rễ và năng lực truyền cảm hứng mạnh mẽ mới có thể đánh thức được tiềm năng khách hàng, học viên khi họ gặp rào cản, khó khăn. Mỗi người một lĩnh vực, một hoàn cảnh, một vấn đề… nên để trở thành Trainer và coach hiệu quả, cần phải liên tục học hỏi, rèn luyện tập trung trong mọi lĩnh vực huấn luyện, nhờ đó Trainer hay Coach mới nhanh chóng có các giải pháp phù hợp, hiệu quả giải quyết dứt điểm mọi vấn đề của con người. Sứ mệnh sống của ông chính là nâng cao sự nhận thức và hỗ trợ sự thay đổi tư duy của mỗi người để giúp họ tự khám phá về bản thân mình thông qua những quy trình coaching và kỹ thuật ngôn ngữ của khoa học NLP.

Nỗ lực chữa lành và dẫn lối cuộc sống tốt đẹp hơn

Mong muốn của ông Nguyễn Xuân Hương là tạo ra một môi trường huấn luyện, đào tạo NLP hiệu quả nhằm thúc đẩy sự phát triển năng lực cá nhân và tinh thần con người. Theo đó, suốt 7 năm qua, ông Nguyễn Xuân Hương tập trung chuyên sâu vào việc dung các kỹ thuật NLP giúp mọi người giải phóng rào cản, phát huy tài năng và tiềm năng, tạo ra những thay đổi tích cực, lâu dài trong công việc, cuộc sống. Ông không chỉ tập trung vào việc chữa lành mà còn huấn luyện, đào tạo học viên trở thành những nhà đào tạo NLP và Coach tiêu chuẩn quốc tế. Mục tiêu của ông Nguyễn Xuân Hương là nỗ lực phát triển đội ngũ Trainer và Coach NLP của Việt Nam để góp phần giải quyết nhanh, hiệu quả các vấn đề con người gặp phải trong bối cảnh hiện nay.

Bằng cách kết hợp các kỹ thuật huấn luyện tinh tế và sự hiểu biết sâu sắc về tâm lý con người, Coach Nguyễn Xuân Hương đã giúp hàng ngàn người vượt qua khó khăn, trở nên mạnh mẽ hơn và tìm thấy niềm vui và ý nghĩa trong cuộc sống.

 

Tầm nhìn cho tương lai

Với cam kết dành trọn cuộc đời giải phóng sức mạnh con người bằng khoa học NLP, Trainer và Coach Nguyễn Xuân Hương đang nỗ lực tạo lan tỏa sứ mệnh của mình ra cộng đồng nhằm phát triển cộng đồng coach và học viên NLP tại Việt Nam và trên thế giới phát triển lớn mạnh, góp phần vào việc làm cho cuộc sống con người trở nên tốt đẹp hơn.

Trainer và Coach Nguyễn Xuân Hương là một sứ mệnh thúc đẩy sự phát triển cá nhân và tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn. Ông không chỉ muốn giúp mọi người thay đổi tích cực và chữa lành từ bên trong mà còn muốn xây dựng một cộng đồng mạnh mẽ, đoàn kết và đầy triển vọng. Bằng cách tạo ra các khoá học, bộ tài liệu quy trình và các sự kiện phát triển bản thân nhằm đưa tri thức về tâm lý, phát triển cá nhân và cuộc sống tốt đẹp đến gần hơn với mọi người. Ông hiểu rằng trong mỗi người đều có tiềm năng, tài năng và sức mạnh, và muốn giúp họ thức tỉnh và khai phá điều đó. Coach Nguyễn Xuân Hương đã và đang xây dựng một cộng đồng đoàn kết của những người khao khát tìm kiếm sự thay đổi và phát triển bản thân trở nên giá trị hơn. Bằng cách kết nối mọi người lại với nhau, ông tạo ra một sức mạnh tập thể để đối phó với thách thức và khám phá tiềm năng.

 

Coach Nguyễn Xuân Hương có một tầm nhìn tươi sáng và thúc đẩy, đó là tạo ra một tương lai mà mọi người có thể tìm thấy ý nghĩa và hạnh phúc trong cuộc sống của họ. Bằng sự kiên nhẫn, tri thức và lòng tận tâm, ông đang dẫn dắt mọi người trên con đường của sự phát triển và tự chủ. Coach Nguyễn Xuân Hương là một biểu tượng của hy vọng, sự thay đổi tích cực, và tương lai hứa hẹn một thế giới tốt đẹp hơn nhờ vào sứ mệnh của ông.

Bạn đang đọc bài viết "Coach Nguyễn Xuân Hương - Chuyên gia xuất sắc chữa lành tổn thương" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.