Hành trình kinh doanh thành công của Doanh nhân Xuân Phúc là hướng đến sự trách nhiệm xã hội

Đăng bởi Minh Phương

07/11/2023 12:18

Trải qua nhiều thăng trầm để gây dựng nên sự nghiệp được nhiều người ngưỡng mộ, nam doanh nhân Xuân Phúc - người có nhiều kinh nghiệm trong đầu tư bất động sản đã có những thành công nhất định và đặc biệt, đối với anh kinh doanh không chỉ là con số mà còn là trách nhiệm cống hiến cho xã hội và cộng đồng.

Xuân Phúc tên gọi đầy đủ Trương Quang Xuân, là một nam doanh nhân trẻ hiện đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Bình Dương. Anh có một niềm đam mê bất tận với công việc kinh doanh nên luôn thử sức với nhiều lĩnh vực khác nhau như kinh doanh bất động sản, kinh doanh nhà hàng, quần áo, mỹ phẩm, điện thoại, đồng hồ,…. đặc biệt còn là một nghệ sĩ đam mê ca hát... Bên cạnh đó, tinh thần học hỏi và cầu tiến đã giúp anh nhanh chóng tiếp cận với những kiến thức về kinh doanh, cùng với sự dám nghĩ dám làm đã cho mình được những thành tựu đáng khen ngợi.

Tính cách quyết đoán và dám mạo hiểm cộng với những kinh nghiệm quý báu mà Xuân Phúc đã tích lũy sau một thời gian bước chân vào kinh doanh bất động sản là những động lực thôi thúc anh phát triển riêng cho mình một thương hiệu về bất động sản. Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Địa ốc Xuân Phúc được thành lập, sự nghiệp của anh bước sang một trang mới hứa hẹn nhiều bước phát triển mới đột phá cho công ty và cá nhân anh.

Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Xuân Phúc chuyên về các dịch vụ như: mua bán kí gửi nhà đất ( đất nền, đất sào, đất mẫu,…). Hỗ trợ thủ tục pháp lý bất động sản, Dịch vụ tài chính… Phương châm làm việc tận tình, hỗ trợ từ A-Z cho khách hàng với đội ngũ chuyên nghiệp chính là điều kiện tiên quyết cho những dự án của công ty và cá nhân ông chủ Xuân Phúc. Trong suốt thời gian hoạt động của mình, anh đã dành nhiều tình cảm và sự chia sẻ đối với các gia đình, cá nhân có hoàn cảnh sống khó khăn, vùng sâu vùng xa tại địa phương.

Anh Xuân Phúc cho hay, cuộc sống với anh chính là sự sẻ chia và đồng cảm, vậy nên dù ít dù nhiều sự san sẻ nhau giữa các tấm lòng sẽ giúp cuộc sống trở nên tươi đẹp hơn. Không chỉ người nhận được vui vẻ mà người cho đi cũng sẽ thảnh thơi và hạnh phúc rất nhiều.

Qua những đóng góp của anh cho cộng đồng, đặc biệt nam doanh nhân Xuân Phúc vừa qua cũng đã vinh dự khi được Trung tâm văn hoá Unesco trao tặng bằng khen, ghi nhận tấm lòng chia sẻ của anh cho các hoạt động xây dựng xã hội. Đây cũng là hoạt động vinh doanh cá nhân có đóng góp tích cực cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

Đối với tôi, được nhận bằng khen từ Unesco là một vinh dự và cũng là một thước đo cho những nỗ lực và cam kết của tôi đối với cộng đồng. Tôi luôn tin rằng sự thành công trong kinh doanh không chỉ dừng lại ở việc tạo ra giá trị kinh tế, mà còn phải đi kèm với sự chịu trách nhiệm xã hội. Vì vậy, tôi đã tận dụng cơ hội trong lĩnh vực bất động sản để góp phần vào việc cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân và phát triển cộng đồng. Tôi hy vọng rằng, tôi còn có thể giúp đỡ nhiều người khác như hỗ trợ tư vấn bất động sản tốt nhất cho khách hàng, cho các nhà đầu tư hay đào tạo các bạn trẻ trong việc môi giới bất động sản. Đặc biệt, phải giúp đỡ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Từ đó có thể xây dựng một xã hội hài hòa và thịnh vượng, thông qua giữa kinh doanh và trách nhiệm xã hội,” nam doanh nhân chia sẻ.

Trong bất cứ sự ổn định nào cũng sẽ có những khó khăn kèm theo, đôi khi chúng không phải rào cản mà lại là những phép thử nhằm giúp chúng ta vững vàng hơn, đối với anh Xuân Phúc cũng vậy. Những trắc trở đến không báo trước, cũng không cố định nguyên nhân ra sao nhưng đã là người dám khởi nghiệp thì anh không bao giờ lung lay trước những trắc trở ấy. Bất động sản cũng chỉ là một mảnh ghép trong bức tranh kinh tế toàn cầu, vậy nên khi bức tranh lớn ấy có biến động thì những thành phần của nó cũng sẽ thay đổi theo để thích nghi. Với nam doanh nhân Xuân Phúc, thay vì u sầu vì những khó khăn ập đến thì chủ động để phòng ngừa và nương theo sự thay đổi sẽ là hướng đi phù hợp và an toàn cho doanh nghiệp. Phong cách làm việc chủ động đã giúp anh và công ty gặt hái thêm nhiều thành công trên thương trường.

 

Có thể thấy không có sự thành công nào là dễ dàng cả, anh Xuân Phúc với chặng đường phấn đấu dài vừa qua đã chứng minh được khả năng của bản thân. Với sự nhạy bén và tinh thần làm việc như thế, hy vọng rằng trong tương lai sẽ có thêm nhiều thành tựu hơn đối với nam doanh nhân này!

 

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Hành trình kinh doanh thành công của Doanh nhân Xuân Phúc là hướng đến sự trách nhiệm xã hội" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.