La Mia Bảo Lộc - khởi đầu chuẩn sống mới đầy trọn vẹn

Đăng bởi Minh Phương

01/02/2024 10:49

Không chỉ là sự kết hợp hoàn mỹ giữa nghệ thuật và nghỉ dưỡng theo cảm hứng nước Ý, La Mia Bảo Lộc còn dễ dàng đưa mỗi cư dân chạm đến các chuẩn sống an yên, cân bằng thân-tâm-trí.

Không gian sống lý tưởng tại La Mia Bảo Lộc

 

Tọa lạc trung tâm Tp.Bảo Lộc, mặt tiền Quốc lộ 20, cách TP.HCM chỉ hơn 2 giờ di chuyển, cư dân La Mia Bảo Lộc có thể tận hưởng đủ đầy hệ thống tiện ích đẳng cấp cũng như dễ dàng kết nối thuận tiện với việc di chuyển và giao thương đến các khu vực khác.  

 

Vừa là nơi trở về đủ riêng tư, tách biệt khỏi sự ồn ào nhưng vẫn kết nối linh hoạt với trung tâm, không mất đi sự sôi động náo nhiệt, La Mia Bảo Lộc trở thành xu thế tất yếu tại những đô thị hiện đại. Mỗi “mảnh ghép” dù nhỏ nhất tại La Mia Bảo Lộc cũng được Đơn vị Phát triển dự án Eras Land tâm huyết kiến tạo. Từ đó, mang đến không gian sống trong lành, tiện ích hiện đại đáp ứng những tiêu chuẩn sống hoàn thiện.

Dự án La Mia Bảo Lộc mang không gian sống lý tưởng

 

Thật dễ dàng tận hưởng cuộc sống hạnh phúc khi cư dân có phút giây dạo bộ trên những con đường xanh mát, ngắm nhìn những tiểu cảnh ấn tượng tại chuỗi công viên La Mã, đắm mình vào không khí se lạnh quanh năm của Bảo Lộc, sôi động các hoạt động kinh doanh sầm uất tại dãy shophouse mang phong cách Tuscany. Bên cạnh đó, La Mia Bảo Lộc còn là không gian để cư dân chăm sóc sức khỏe cho bản thân và người thân với chuỗi tiện ích sức khỏe như: Sân bóng rổ, sân golf, khu vui chơi trẻ em,...

 

Vừa là nơi trở về đủ riêng tư, tách biệt khỏi sự ồn ào nhưng vẫn kết nối linh hoạt với trung tâm, không mất đi sự sôi động náo nhiệt, La Mia Bảo Lộc trở thành xu thế tất yếu tại những đô thị hiện đại.

Tôn vinh chuẩn sống mới tại khu vực

 

Sự kết hợp giữa các tiện ích hiện đại cùng lối sống gần gũi với thiên nhiên trong lành, khoáng đạt tạo nên một La Mia Bảo Lộc chuẩn sống mới tiên phong tại khu vực.

Lựa chọn hướng phát triển đô thị lấy con người làm thước đo, việc hình thành không gian sống nhân văn giữa lòng không gian sống sinh thái giúp giá trị sống tại La Mia Bảo Lộc được trân trọng và phát triển tốt hơn. Con người được lắng nghe và tìm về với màu ‘xanh” của tâm hồn thông qua thiên nhiên và cộng đồng gần gũi.

Giữa cuộc sống đầy đủ tiện nghi của nhịp sống yên bình, cộng đồng cư dân tinh hoa cùng kết nối và tận hưởng những giá trị chung trọn vẹn, tái tạo năng lượng để hòa mình vào nhịp sống tương lai.

La Mia Bảo Lộc tôn vinh chuẩn sống mới tại khu vực

La Mia Bảo Lộc còn là dự án có tiềm năng tăng giá mạnh khi sở hữu pháp lý hoàn chỉnh theo Quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500, có sổ riêng từng sản phẩm. Đây cũng là dự án đầu tiên tại Bảo Lộc được vận hành bởi AHS (Absolute Collection) - Đơn vị quản lý vận hành chuyên nghiệp quốc tế của Thái Lan. Có thể thấy, dù thị trường biến động nhưng La Mia Bảo Lộc vẫn trở thành từ khóa thu hút tìm kiếm của các nhà đầu tư.

 

Hiện tại, Đơn vị phát triển dự án Eras Land đã công bố loạt chính sách ưu đãi dành cho khách hàng, nhà đầu tư tiếp cận sản phẩm La Mia Bảo Lộc. Theo đó, gân hàng Nam Á Bank hỗ trợ cho vay đến 70%, hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng, nhận 2 chỉ vàng khi giao dịch thành công. Bên cạnh đó, cư dân La Mia Bảo Lộc còn sở hữu đặc quyền VIP -5S cùng các ưu đãi hấp dẫn khác.

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "La Mia Bảo Lộc - khởi đầu chuẩn sống mới đầy trọn vẹn" tại chuyên mục Bất động sản. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.