Những chuyến đi thiện nguyện – cho đi là còn mãi

Đăng bởi Minh Phương

10/03/2024 13:29

Con người đang sống trong một thế giới đầy bất trắc với những nỗi đau của nhân loại. Nhưng phúc thay chúng ta được ngồi đây may mắn hơn một số người đang mang những nỗi đau và bất hạnh ngoài kia. Chính vì vậy, chúng ta cần quan tâm đến nhau nhiều hơn để góp phần giảm bớt những nỗi đau và an ủi những bất hạnh kia trong cuộc sống.

Những thành viên Công ty TNHH Phát Triển Khoa Học Vinasing đã chung tay góp những phần quà nho nhỏ đến với Mái Ấm Thánh Tâm – Bình Tân nuôi dậy hơn 30 trẻ em mồ côi và Mái Ấm Thiên Phúc – Củ Chi nuôi dạy hơn 60 trẻ em mồ côi.

Cuộc sống này cho đi là còn mãi, vì vậy, các thành viên VINASING luôn mở rộng lòng mình để đón nhận những con người cần sự yêu thương này. Rất nhiều người, nhiều nơi trên thế giới đang chờ đợi một sự hảo tâm, một vòng tay ấm áp… Đôi khi, chỉ một ánh mắt trìu mến, một nụ cười thân thiện, hay một câu nói chân tình cũng đủ làm viên mãn một trái tim! Hãy cho đi để thấy rằng đời sống thật phong phú.

Bí quyết đơn giản nhất của VINASING chính là: “Sống trong đời sống cần có một tấm lòng”. Cuộc sống chính là quá trình trao tặng và đón nhận không ngừng. Có rất nhiều thứ có thể trao tặng cho người khác, từ của cải vật chất cho đến một lời khuyên, kinh nghiệm, lời nói chân tình, hay thậm chí chỉ là một ánh mắt thiện cảm, một nụ cười đôn hậu… Những hành động chia sẻ đó thể hiện tấm lòng yêu thương của chúng ta dành cho mọi người. Và chắc chắn rằng chúng ta cũng sẽ đón nhận được không ít điều tuyệt vời bắt nguồn từ sự cho đi cao đẹp này.

một câu hỏi được nhiều người đặt ra rằng: Tại sao mọi người lại làm từ thiện? Chắc hẳn đầu tiên phải là để thấy ấm áp trái tim mình. Làm cho tâm mình trở lên thanh thản, làm cho cuộc sống thêm vui vẻ. Làm từ thiện, cũng là làm cho chính bản thân mình. Giúp người lúc này, biết đâu một mai chúng ta có gặp hoàn cảnh tương tự. Thì cũng có những người khác sẵn sàng ra tay giúp đỡ. Sự sẻ chia luôn mang lại nhiều điều kỳ diệu cho cuộc sống. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, chúng ta cũng đều có thể chia sẻ và quan tâm đến người khác. Hãy nhớ rằng, khi vui vẻ và hạnh phúc thì ít nhiều bạn cũng đã tạo ra được những tác động tích cực đến những người xung quanh.

Khi có sự chia sẻ và quan tâm lẫn nhau thì cả người trao lẫn người nhận đều có được những tặng phẩm quý giá nhất của cuộc đời. Sự chia sẻ luôn mang lại niềm vui, hạnh phúc, sức khỏe, và thậm chí là cả sự sống cho con người. Chỉ cần thật tâm, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy mất đi khi chia sẻ những gì mình có, bởi vì cho đi là còn mãi! Chính vì vậy, Công ty VINASING không dừng chân tại một số địa điểm, mà còn tiếp tục, tiếp tục nữa trên con đường thiện nguyện, dang tay đón nhận những thiên thần nhỏ, những còn người cần sự yêu thương và giúp đỡ.

 

 

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Những chuyến đi thiện nguyện – cho đi là còn mãi" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.