Quy Nhơn: Navi Property hợp tác đầu tư dự án hơn 1500 tỷ

Đăng bởi Thành Duyên

11/11/2023 11:43

Navi Property vừa công bố sẽ hợp tác đầu tư toàn phần dự án Khu đô thị Long Vân Residences với quy mô 2ha ngay trung tâm thành phố sau khi thành lập chi nhánh đầu tiên tại Quy Nhơn vào cuối tháng 10 qua.

Dự án được Navi Property triển khai trong thời gian tới là khu đô thị Long Vân Residences tại phường Trần Quang Diệu, thành phố Quy Nhơn. Được biết, tổng vốn đầu tư của dự án lên đến hơn 1500 tỷ đồng và sẽ khởi công xây dựng vào Quý I/2024 với quy mô 2ha. Dự án gồm 2 tòa chung cư với khoảng 838 căn hộ nhà ở xã hội và 48 lô đất nhà ở liền kề, dân số dự kiến 2000 người. Các căn chung cư sẽ có diện tích từ 44 - 77m2/căn và các lô đất nhà ở liền kề có diện tích từ 64 – 157m2/lô được xây theo thiết kết thống nhất cho toàn bộ dãy nhà. Tại dự án, chủ đầu tư cũng bố trí quy hoạch xây dựng hệ thống hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật hiện đại, đồng bộ đáp ứng nhu cầu cho dân cư sinh sống.

Quy Nhơn là thành phố du lịch nổi tiếng tại miền Trung. Nguồn: Internet

Khu đô thị Long Vân Residences được xác định là một trong những dự án trọng điểm của Navi Property trong năm 2024, nhằm mục tiêu cung cấp nơi an cư bền vững và nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng dân cư khu vực. Với quy mô và vốn đầu tư lớn, dự án sẽ mang lại nhiều lợi ích tích cực cho địa bàn thành phố.

Quy Nhơn đang là địa phương được các nhà đầu tư quan tâm bởi sở hữu nhiều quỹ đất đẹp và biên độ tăng giá cao, theo đó Quy Nhơn cũng là một trong số những địa điểm du lịch nổi tiếng tại khu vực miền Trung, thu hút lượng lớn khách du lịch mỗi năm. Được thiên nhiên ban tặng nhiều cảnh quan đẹp, đa dạng như núi, rừng, đồi, đầm phá, bán đảo, hải đào cùng đường bờ biển dài 72km với nhiều bãi tắm đẹp thơ mộng. Được bình chọn là bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á, Thành phố Du lịch sạch Đông Nam Á… Với sự phát triển nhanh chóng về kinh tế - xã hội, Quy Nhơn đang ngày càng thu hút đông đảo cư dân từ nhiều nơi đổ xô đến lập nghiệp, đặt ra nhiều vấn đề nơi cư trú, khiến các dự án NOXH trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.

Đường bờ biển dài 72km với nhiều bãi tắm thơ mộng. Nguồn: Internet

Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang có những biến động mạnh mẽ và hướng đến những dự án có giá trị thực, sự xuất hiện của Navi Property cùng dự án Long Vân tại Quy Nhơn hứa hẹn là một yếu tố tích cực, không chỉ thúc đẩy phát triển khu vực mà còn làm tăng giá trị cho thị trường bất động sản nói chung.

Thành Duyên
Bạn đang đọc bài viết "Quy Nhơn: Navi Property hợp tác đầu tư dự án hơn 1500 tỷ" tại chuyên mục Bất động sản. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.