Toàn cảnh tiến độ Meysenses Lucia Bay tính đến tháng 4/2022

Đăng bởi Bùi Văn Mạnh

28/04/2022 11:20

Trong bối cảnh kinh tế thế giới ngưng trệ do Covid – 19, ngành du lịch bị ảnh hưởng nặng nề, các nhà đầu tư bất động sản lại càng đặc biệt quan tâm đến tiến độ các dự án trọng điểm. Tiến độ Meysenses Lucia Bay cũng không ngoài tầm ngắm này.

Chủ đầu tư và các đối tác đã vượt qua giai đoạn khó khăn này với tốc độ triển khai như thế nào? Cùng theo dõi toàn bộ các mốc sự kiện đáng nhớ của toàn cảnh tiến độ Meysenses Lucia Bay tính đến tháng 4/2022 và lộ trình tương lai của dự án.

Tham khảo thông tin dự án: Meysenses Lucia Bay Bãi Lữ

Chi tiết về tiến độ Meysenses Lucia Bay đang nhận được nhiều sự quan tâm

Các mốc sự kiện tiêu biểu của tiến độ Meysenses Lucia Bay

Dưới đây là chi tiết các mốc sự kiện của tiến độ Meysenses Lucia Bay tỉnh Nghệ An theo trình tự thời gian dễ theo dõi.

Tiến độ Meysenses Lucia Bay – Pháp lý

- 4/2019: Meyland – Công ty Cổ phần Bất động sản Tập đoàn Tân Á Đại Thành được thành lập, với quỹ đất lớn bao gồm tiền thân của dự án Meyresort Bãi Lữ.

- 16/10/2020: Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc có mặt tại buổi lễ ra mắt dự án khu nghỉ dưỡng sinh thái 5 sao cao cấp Meysenses Lucia Bay thuộc tỉnh Nghệ An. Dự án chính thức được khởi công với đầy đủ giấy phép xây dựng.

- 03/06/2020: UBND tỉnh Nghệ An thông qua quyết định chủ trương đầu tư cho dự án.

- 02/10/2020: UBND tỉnh Nghệ An phê duyệt quy hoạch dự án 1/500 khu du lịch Meyresort trên địa phận Nghi Lộc.

- 06/09/2020: UBND tỉnh Nghệ An phê duyệt giao đất cho dự án.

- 29/06/2021: UBND tỉnh Nghệ An cấp sổ đỏ cho các lô biệt thự ven biển thuộc dự án, chứng nhận quyền sở hữu lâu dài đất ở nông thôn ONT.

- 17/06/2021: Chủ đầu tư Meyland hoàn tất việc đóng thuế.

Như vậy, tiến độ Meysenses Lucia Bay mảng pháp lý đã hoàn tất thành công tốt đẹp với lợi ích thuộc về tất cả các bên chủ đầu tư, tỉnh Nghệ An và chủ nhân tương lai của các bất động sản Meyresort.

Lễ khởi công Meysenses Lucia Bay

Các nhà đầu tư nên lưu ý, việc thuận lợi vượt qua hành lang pháp lý trong thời gian ngắn chứng tỏ dự án Meysenses Lucia Bay được sự hậu thuẫn vững chắc từ phía chính phủ lẫn UBND tỉnh Nghệ An, dự kiến trong tương lai sẽ là mũi nhọn thay đổi cảnh quan ngành du lịch của tỉnh Nghệ An nói riêng và cả đất nước nói chung.

Tiến độ Meysenses Lucia Bay – Triển khai xây dựng

Hình ảnh tấp nập và bận rộn tại thực địa công trình Meysenses Lucia Bay

- 06/2021: Ngay sau khi hoàn thành nộp thuế theo nghĩa vụ được quy định theo trình tự pháp lý, đơn vị phụ trách thi công Unicons tiến hành gỡ bỏ bất động sản cũ trên nền các lô đất, san lấp mặt bằng chuẩn bị cho việc đặt móng cho các sản phẩm biệt thự ven biển thuộc phân khu Ocean bao gồm các loại hình Villa Diamond, Villa Emerald, Villa Ruby. Giai đoạn 1 trong tiến độ Meysenses Lucia Bay bắt đầu từ đây.

- 02/2021: Ngay trước đỉnh dịch Covid – 19, có thể thấy nhà thầu Unicons đang triển khai rất tốt phần thi công hạ tầng cho phân khu Ocean.

- 03/2022: Sau thời gian chống chọi với đại dịch, đơn vị thi công đã khởi động lại tiến độ Meysenses Lucia Bay ở mảng xây dựng, gấp rút hoàn thành chỉ tiêu đặt ra từ phía chủ đầu tư để việc ký kết hợp đồng mua bán diễn ra theo đúng lộ trình dự kiến vào tháng 06/2023.

Rất nhiều vật liệu xây dựng đang được vận chuyển về thực địa công trình, phục vụ ráo riết cho việc thi công ngày đêm của đơn vị thực hiện dự án. Hàng nghìn nhân công được huy động làm việc hết công sức vì mục tiêu bù đắp cho khoảng thời gian đã mất vì đại dịch.

Có thể thấy đại dịch đã tác động không nhỏ đến tiến độ Meysenses Lucia Bay. Thế nhưng, giờ đây khi đất nước đã bước vào giai đoạn bình thường mới, với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thi công xây dựng quy mô lớn của nhà thầu đẳng cấp Unicons, ắt hẳn không cần lo lắng về thời gian và chất lượng công trình.

Tiến độ Meysenses Lucia Bay – Triển khai bán hàng

Hình ảnh tại ngày kick off sale Meysenses Lucia Bay

- 03/2021: Ký hợp đồng chính thức với các đại lý phân phối. Cung cấp thông tin sơ bộ về dự án.

- 04/2021: Cung cấp chính sách bán hàng sơ bộ Meyresort Bãi Lữ.

- 05/2021: Hoàn thiện sa bàn, cung cấp phối cảnh 3D cho biệt thự mẫu và các tiện ích chủ chốt của Meysenses Lucia Bay, cung cấp chính sách bán hàng chính thức.

- 16/03/2022: kick off sale Meysenses Lucia Bay. Lộ trình bán hàng lộ diện.

- 18/04/2022: bảng giá trần 20 căn biệt thự ven biển và 8 căn shoptel mặt đường thuộc dự án khu du lịch sinh thái Meysenses Lucia Bay tỉnh Nghệ An chính thức được tung ra bởi chủ đầu tư Tân Á Đại Thành.

Ở thời điểm này, có thể kết luận tiến độ Meysenses Lucia Bay một lần nữa đã vào guồng hứa hẹn một tương lai tươi sáng cho các nhà đầu tư và tình hình du lịch cả nước.

Tham khảo thông tin sản phẩm đang bán tại Meysenses Lucia Bay:

https://meysenseluciabaybailu.com/biet-thu-meysenses-lucia-bay/

Có thông tin gì về lộ trình trong tương lai của Meysenses Lucia Bay?

Hiện tại, tất cả chi tiết về tiến độ Meysenses Lucia Bay đều đã được tóm tắt như trên. Bất cứ thông tin mới nào của dự án cũng sẽ được chủ đầu tư thông báo qua trang chủ của dự án, qua các kênh truyền thông chính thống. Các nhà đầu tư hứng thú với sản phẩm bất động sản thuộc Meysenses Lucia Bay có thể truy cập vào trang web chính thức của dự án hoặc liên hệ trực tiếp thông qua địa chỉ dưới đây.

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYSENSES LUCIA BAY

Địa chỉ: Bãi Lữ, Nghi Yên và Nghi Tiến, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

Bùi Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Toàn cảnh tiến độ Meysenses Lucia Bay tính đến tháng 4/2022" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.