Điểm qua các dự án Khang Điền ở Thủ Đức

Đăng bởi Minh Sơn

08/09/2023 11:43

Trải qua 20 năm năm theo đuổi giá trị thật, Khang Điền luôn chuyên tâm trong lĩnh vực BĐS. Chúng tôi kiên định với mục tiêu kiến tạo không gian sống hoàn hảo, xứng đáng cho khách hàng. Điều này được thể hiện rõ với sự xuất hiện của các dự án Khang Điền ở Thủ Đức. Dự án kiến tạo khu dân cư đáng sống, góp phần thay đổi diện mạo đô thị thành phố. Vậy bạn đã biết về những dự án này chưa? Khả năng sinh lời trong tương lai như thế nào? Cùng chúng tôi giải đáp ngay nhé!

Đôi nét về tập đoàn Khang Điền

Sau hơn 20 năm đầu tư và phát triển, Khang Điền đã trở thành thương hiệu được nhiều khách hàng yêu thích. Tập đoàn luôn cố gắng để mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng, cổ đông và đối tác.

Khang Điền có nguồn tài chính, quỹ đầu tư vững mạnh, am hiểu thị trường và có kinh nghiệm BĐS. Khang Điền đã tận dụng lợi thế đó để xây dựng nên những dự án có khả năng sinh lời cao. 

Với sản phẩm BĐS chất lượng, đầy đủ pháp lý, hoàn thiện hạ tầng, tiện ích, cảnh quan. Cũng như luôn triển khai dự án đúng tiến độ, bàn giao đúng thời hạn và tiến hành thủ tục nhanh chóng. Đây là yếu tố giúp Khang Điền nhận được cảm tình của quý khách hàng.

Tập đoàn Khang Điền - lựa chọn kiến tạo không gian sống hoàn hảo

Các dự án Khang Điền ở Thủ Đức

Khang Điền không chỉ kiên trì với những giá trị cốt lõi, sứ mệnh, tầm nhìn, chiến lược của mình. Mà còn nỗ lực tập trung vào cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp đến cho khách hàng. Dưới đây là một số dự án làm minh chứng rõ nét nhất cho điều này:

1.Dự án Merita Khang Điền

Merita được xây dựng trên mặt tiền đường Liên Phường, P. Phước Long B, thành phố Thủ Đức. Đây là vị trí thuận lợi, giúp cư dân dễ dàng di chuyển về trung tâm của thành phố. Quy mô dự án lên đến 1ha với 131 căn nhà phố liền kề (bao gồm 89 căn nhà phố, 42 căn Shophouse).

Merita được ví như một bán đảo hoa lệ, thanh thoát tách biệt giữa chốn phồn hoa đô thị. Hãy đến với The Venica để trải nghiệm một cuộc sống đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi. Nơi mang đến cho bạn một không gian thư giãn, nghỉ ngơi tuyệt vời ở Sài thành.

Merita Khang Điền - Sự lựa chọn tạo nên đẳng cấp

2.Biệt thự Villa Park

Khu biệt thự Villa Park tọa lạc ở vị trí “vàng” tại mặt đường Bưng Ông Thoàn, Thủ Đức. Đây là một trong những dự án đầu tiên được phát triển theo mô hình compound kiểu Mỹ. Toàn bộ khu biệt thự đều được trang bị hệ thống an ninh đa lớp 24/7, đảm bảo sự an toàn, bảo mật cho quý cư dân.

Quần thể biệt thự đơn lập, song lập, liên lập mang đến không gian sống đẳng cấp cho giới thượng lưu. Khang Điền chú trọng vào cảnh quan khu đô thị với việc xây dựng 8 công viên cây xanh nội khu. Chúng mang đến khoảng không thoáng mát, bình yên cho cư dân sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Villa Park lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của ngọc lục bảo - biểu tượng của quyền lực và thịnh vượng. Khu biệt thự nổi bật lên giữa thành phố với hệ thống sinh thái đa dạng và các tiện ích đẳng cấp. Vì vậy mà những căn biệt thự này luôn đáp ứng những tiêu chuẩn sống khắt khe của giới thượng lưu.

Các dự án Khang Điền ở Thủ Đức - Biệt thự Villa Park

3.Dự án Clarita Khang Điền Bình Trưng

Clarita Bình Trưng có vị trí đắc địa tại mặt đường Võ Chí Công với mặt dự án giáp sông. Đây được xem là “điểm vàng” giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các tuyến giao thông quan trọng như KĐT Thủ Thiêm, Phú Mỹ Hưng,...

Với diện tích quy hoạch hơn 66,08ha, dự án mang đến nhiều loại hình BĐS cho quý khách hàng lựa chọn. Bao gồm: nhà phố, biệt thự, chung cư cao cấp, bệnh viện, công viên, …

Tiếp nối các dự án khác, chủ đầu tư Khang Điền tiếp tục kiến tạo các mảng xanh không gian sống. Xây dựng hệ thống tiện ích sống lý tưởng cho quý cư dân như: hồ bơi, công viên, vườn,... Clarita dự kiến triển khai bán hàng vào năm 2023, tham khảo ngay để có trải nghiệm sống tuyệt vời.

4.Dự án Armena

Đây là dự án nhà phố, biệt thự với quy mô 4,3ha do Khang Điền làm chủ đầu tư ở Phú Hữu, Thủ Đức. Armena được chuyên gia đánh giá là một trong các dự án Khang Điền ở Thủ Đức có khả năng sinh lời cao.

Các tiện ích đa dạng của dự án:

+ Công viên cây xanh

+ Hồ cảnh quan

+ Club house

+ Khu yoga ngoài trời

+ Bể bơi

+ Đồi thiền

+ Khu BBQ

+ …

Dự án Armena tiếp tục là sản phẩm chất lượng, đồng bộ về hạ tầng, tiện ích – cảnh quan của công ty Khang Điền và dự đoán sẽ được đón nhận tích cực bởi trước đó, doanh nghiệp đã gây tiếng vang với các dự án hoàn thiện khác như: The Venica, Lucasta, Merita, Melosa, Mega… hình thành nên những cộng đồng cư dân văn minh, hiện hữu tại quận 9.

Dự án Armena

Điểm nhánh của dự án là hồ cảnh quan mát lành nằm giữa khu biệt thự. Bước vào cánh cổng Armena Khang Điền, bạn sẽ được hòa mình trong cảnh sắc tuyệt đẹp của những cành cây. Với những khóm hoa rực rỡ dọc cung đường ở công viên, đánh thức mọi giác quan của quý cư dân.

5.The Emeria

The Emeria Khang Điền tọa lạc ngay mặt tiền đường Võ Chí Công, Phường Bình Trưng Đông, TP. Thủ Đức. Dự án sở hữu vị trí vàng ngay vị trí huyết mạch, tuyệt phẩm phức hợp thương mại và căn hộ đẳng cấp. Vì vậy mà The Emeria đã trở thành tâm điểm cho sự “kết nối hoàn mỹ” các giá trị quy hoạch hiện đại.

Với thiết kế đặc sắc của các căn nhà liền kề, biệt thự sang trọng, dự án mang đến một không gian sống hoàn hảo. Tiện ích sống của đô thị cũng được trang bị đầy đủ, bao gồm:  3 công viên, 3 vườn giải trí, sân tennis, hồ bơi tràn, phòng xông hơi, phòng gym,...

Được kiến tạo từ những giá trị hoàn mỹ nhất về vị trí, kiến trúc, không gian sống, pháp lý, The Emeria là một tinh hoa bất động sản tiếp nối các giá trị khác biệt mà thương hiệu Khang Điền đã xây dựng qua hơn 20 năm hình thành và phát triển.

Dự án The Emeria

Các dự án Khang Điền ở Thủ Đức được xây dựng với mục tiêu trở thành "nơi đặt niềm tin, nơi xây tổ ấm" cho khách hàng. Ngoài ra, Khang Điền còn cung cấp ra thị trường các dự án lớn tại Bình Tân, Bình Chánh, Quận 9, Quận 2,... Nếu bạn muốn tìm kiếm cho mình không gian sống lý tưởng thì đừng nên bỏ qua những dự án này. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá nhanh chóng.

TẬP ĐOÀN KHANG ĐIỀN

  • Địa chỉ: Tầng 11, 12 Tòa nhà Saigon Centre Office 2, 67 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: (84-28) 3820 8858
  • Email: info@khangdien.com.vn
  • Website: https://www.khangdien.com.vn/

 

 

Minh Sơn
Bạn đang đọc bài viết "Điểm qua các dự án Khang Điền ở Thủ Đức" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.