Thẻ bảo hành vật lý VIP CARD MEMBER độc quyền tại Metropole Clinic duy nhất tại Việt Nam

Đăng bởi Thảo Vy

21/03/2024 10:26

Trung tâm Thẩm mỹ Metropole là hệ thống thẩm mỹ hàng đầu Châu Á của tập đoàn đa quốc gia Metropole Hàn Quốc có cơ sở chính đặt tại HM Tower, Gangnam-gu, Seoul, Hàn Quốc. Metropole Clinic cam kết đem đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ TOP 1 châu Á với động ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, sản phẩm và dịch vụ tân tiến cùng với hàng loạt các chính sách ưu đãi và bảo hành trọn đời tại hệ thống.

Tháng 3/2024, Hệ thống Thẩm mỹ Hàn Quốc Metropole tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường Châu Á khi lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam - quốc gia đi đầu trong khu vực Đông Nam Á về xu hướng làm đẹp và thẩm mỹ. Việc chính thức có mặt tại Việt Nam đã thúc đẩy sứ mệnh hiện thực hóa mong muốn “tái sinh" nhan sắc, nâng tâm sắc đẹp, gìn giữ tuổi xuân và phục vụ nhu cầu làm đẹp chuẩn Hàn của khách hàng tại Việt Nam và cả khu vực Đông Nam Á.  

Giới thiệu về thẻ bảo hành vật lý VIP CARD MEMBER

Metropole Clinic đem đến dịch vụ bảo hành trọn đời với thẻ bảo hành vật lý VIP CARD MEMBER METROPOLE CLINIC - một dự án tiên phong trong dịch vụ chăm sóc, bảo vệ và hậu mãi khách hàng. Đây là chính sách chăm sóc đặc biệt của Hệ thống Thẩm mỹ Hàn Quốc Metropole dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Metropole Clinic luôn cam kết đem lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, đem đến sự hài lòng nhất và luôn không ngừng sáng tạo, cải tiến chất lượng để luôn trở thành địa chỉ tin cây trong lòng khách hàng.

Dịch vụ hàng đầu châu Á mang đến “nét đẹp chuẩn Hàn”

Luôn hướng đến nét đẹp tự nhiên hài hòa, giúp khách hàng tìm lại “vẻ đẹp chính mình”, Trung tâm Thẩm mỹ Metropole Việt Nam tự hào là cơ sở thẩm mỹ chuẩn Hàn đầu tiên và duy nhất của Metro Group tại Đông Nam Á với các dịch vụ như nâng sụn mũi Lasik, thẩm mỹ vùng hàm mặt, cắt mí mắt công nghệ cao và các liệu trình trẻ hoá làn da được nghiên cứu bởi các chuyên da da liễu hàng đầu thế giới.

Là hệ thống thẩm mỹ hàng đầu với cơ sở vật chất và máy móc chuẩn 5 sao, tất cả trang thiết bị hiện đại của Metropole Clinic đều được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc.  

 Chính sách chăm sóc, bảo vệ và hậu mãi khách hàng độc quyền với VIP CARD MEMBER

Đi đầu trong dịch vụ chăm sóc, bảo vệ và hậu mãi khách hàng, Metropole Clinic mang đến chính sách bảo hành TRỌN ĐỜI bằng thẻ bảo hành vật lý VIP CARD MEMBER. Khách hàng sẽ được Metropole Clinic cung cấp một mã số bảo hành độc quyền trên thẻ cứng, tại đây khách hàng có thể chủ động kiểm tra thông tin trên Website chính thức của Metropole Clinic Việt Nam tại https://metropoleclinic.net/ bao gồm: các dịch vụ đã thực hiện, thông tin y bác sĩ, các công nghệ đã sử dụng, chất liệu sụn nâng mũi và lịch sử chăm sóc hậu phẫu. 

Khách hàng sẽ được các chuyên viên và kỹ thuật viên của Metropole hướng dẫn chi tiết cách sử dụng thẻ để tận hưởng hết các dịch vụ mà “chiếc thẻ quyền lực” này đem lại.  Đặc biệt chế độ bảo hành bằng VIP CARD MEMBER sẽ được áp dụng tại mọi hệ thống thẩm mỹ của Metropole trên toàn khu vực CHÂU Á. 

Đội ngũ bác sĩ Việt - Hàn với kỹ thuật TOP 1 Châu Á cùng các chuyên viên tư vấn và kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm

Là nơi hội tụ của hàng trăm bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu khu vực với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và da liễu đến từ các nước phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam,... Metropole Clinic tự tin đem lại dịch vụ làm đẹp hoàn hảo nhất cho khách hàng mà ở đó đặt chữ ''TÂM" làm kim chỉ nam và đặt tất cả tâm huyết vào mỗi dịch vụ, đã và đang từng bước đem đến diện mạo hoàn hảo chiếm trọn niềm tin yêu cùng sự hài lòng của khách hàng trong suốt 25 năm.

Đội ngũ bác sĩ của Metropole thường xuyên tổ chức các buổi hội chẩn trực tiếp, chuyển giao công nghệ, hội thảo khoa học, tập huấn tại các nước lớn trên thế giới và luôn không ngừng học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm để tiếp tục cải thiện dịch vụ với mục đích đem đến những trải nghiệm thẩm mỹ tuyệt vời và kết quả hài lòng nhất tới bệnh nhân.

Mỗi thành viên trong đội chuyên viên tư vấn và kỹ thuật viên của Metropole Clinic đều sở hữu bề dày kiến thức cùng tác phong làm việc chuẩn mực, đồng thời không ngừng phấn đấu với sứ mệnh cao cả là đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng qua mỗi khoảnh khắc trải nghiệm dịch vụ. Với phương châm phục vụ khách hàng bằng nụ cười thân thiện, sự ân cần sâu sắc cùng lời tư vấn chân tình, xuyên suốt 10 năm vừa qua, hàng trăm ngàn khách hàng đã đến với Metropole Clinic và 99% để lại đánh giá hài lòng.

Tầm nhìn của Thẩm mỹ Quốc tế Metropole Việt Nam

Trong 25 năm hình thành và phát triển với mạng lưới 62 trung tâm lớn tại các quốc gia đi đầu trong khu vực Châu Á về thẩm mỹ như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc,..., hơn 6 triệu khách hàng trên khắp Châu Á đã hài lòng với dịch vụ và sản phẩm của Hệ thống Thẩm mỹ Hàn Quốc Metropole. Đây là niềm vinh dự cũng như nguồn động lực đưa Metropole Clinic ngày càng phát triển và cải tiến chất lượng của mình.

Thẩm mỹ viện Metropole Clinic - Thẩm mỹ của người Hàn tại Việt Nam!

Thảo Vy
Bạn đang đọc bài viết "Thẻ bảo hành vật lý VIP CARD MEMBER độc quyền tại Metropole Clinic duy nhất tại Việt Nam" tại chuyên mục THƯƠNG HIỆU - SẮC ĐẸP. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.