Tiến độ The Global City có đang triển khai đúng kế hoạch không?

Đăng bởi Bùi Văn Mạnh

23/04/2022 14:55

Tiến độ The Global City đã đến đâu? The Global City là dự án khu đô thị phức hợp căn hộ, biệt thự, nhà phố đẳng cấp được chủ đầu tư Masterise Group chú trọng đầu tư và phát triển ngay tại trung tâm thành phố mới Thủ Đức. Sự hoàn thiện của khu đô thị mới mang xu hướng “Downtown” hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trên thị trường thời gian tới.

Tham khảo thông tin dự án: https://www.theglobalcity.today/

Vậy tiến độ The Global City đã đến đâu? Có đúng theo kế hoạch xây dựng dự kiến ban đầu hay không? Thông tin cần biết về tiến độ The Global City sẽ được đội ngũ SaleReal cập nhật đầy đủ và chính xác qua bài viết sau đây.

Phối cảnh dự án The Global City

Tiến độ The Global City đã đến đâu?

The Global City vừa chính thức được khởi công vào ngày 18/03/2021, với chủ thầu chính là công ty Xây dựng An Phong và Công ty TNHH Tường Việt. Đây là những cái tên danh tiếng, có uy tín vượt bậc tại thị trường Việt Nam, đảm bảo “Thành phố Toàn Cầu” sẽ hoàn thiện nhanh chóng và chất lượng trong tương lai.

Hiện nay công trình thi công The Global City vẫn đang trong trạng thái khẩn trương, tích cực hoàn thành các giai đoạn và hạng mục đầu tiên, đặc biệt là dãy nhà phố thuộc phân khu Soho mới vừa ra công bố và mở bán trong tháng 3/2022, mang đến nhiều siêu phẩm có tiềm năng không giới hạn và hấp dẫn cho thị trường.

Mặt bằng từng phân khu trong khu đô thị The Global City cũng được san lấp và phân chia rõ ràng, xe công trường vẫn ra vào tấp nập, hứa hẹn sẽ nhanh chóng thi công hoàn thiện khu đô thị mới mang biểu tượng “Downtown” sầm uất và thịnh vượng bậc nhất cho khu Đông Sài Gòn.

Tiến độ thi công The Global City

Kế hoạch thi công dự kiến ban đầu được chủ đầu tư Masterise Homes đề ra là hoàn thiện tất cả sản phẩm trong khoảng thời gian là 48 tháng, theo đó sẽ bàn giao đến tay khách hàng vào Quý IV/2025, nếu như công trình vẫn đạt đúng như tiến độ hiện tại.

Có thể thấy tiến độ của khu đô thị The Global City diễn ra theo đúng kế hoạch, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về thời hạn bàn giao của các sản phẩm, nhất là khu nhà phố được triển khai đầu tiên trong “Thành phố Toàn Cầu”.

Ngoài ra, thủ tục pháp lý an toàn với uy tín vượt bậc của chủ đầu tư chuyên kinh doanh “bất động sản hàng hiệu” – Masterise Homes cũng sẽ khiến quý khách hàng cảm thấy tự tin với những quyết định và lựa chọn của mình vào dự án sau này.

The Global City – khu đô thị mới mang xu hướng “Downtown” tại khu Đông Sài Gòn

The Global City sở hữu vị trí địa lý không những hiếm có mà còn đắt giá, có các thế mạnh chiến lược như cận thị, cận giang, tạo ra nhiều tiềm năng đáng kể thời gian tới. Đây chính là khu đất vàng nằm cạnh sông Rạch Chiếc, có đường chính Đỗ Xuân Hợp, thuộc trung tâm thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh, đón đầu được rất nhiều lợi ích từ hạ tầng không ngừng được đầu tư đồng bộ xung quanh.

Mang phong cách và xu hướng “Downtown” thịnh vượng, sầm uất, The Global City sẽ là “Thành phố Toàn Cầu” biểu tượng của khu Đông Sài Gòn trong tương lai, mang đến vô vàn trải nghiệm lý tưởng cho giới thượng lưu, đặc biệt nâng cao giá trị và chất lượng cuộc sống tốt đẹp cho cộng đồng.

Với sự góp mặt của thương hiệu quốc tế về thiết kế kiến trúc Foster & Partners, dự án càng tăng thêm sức hút, mang những thiết kế tiên tiến nhất trên thế giới, tạo ra giá trị mới lạ và khác biệt. Hơn nữa, đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới còn đưa ra nhiều giải pháp thiết kế tối ưu khác, như lồng ghép văn hóa đặc trưng của Việt Nam, đảm bảo sản phẩm hợp nhu cầu và gu thẩm mỹ chung của người dân Việt.

Thiết kế Shophouse The Global City

Những tòa tháp căn hộ cao tầng kết hợp cùng nhiều dãy biệt thự và nhà phố thấp tầng hiện đại sẽ hình thành nên khu đô thị thời thượng trong tương lai gần, không chỉ cung cấp nhiều danh mục đầu tư hấp dẫn mà còn mang đến thành phố thu nhỏ thịnh vượng và tân tiến nhất, đáp ứng đa dạng nhu cầu cho cộng đồng tinh hoa là cư dân dự án tương lai.

The Global City có nhiều loại thiết kế khác nhau, mỗi loại hình mang một phong cách cá tính riêng biệt, nhưng rất hài hòa và thân thuộc, đặc biệt là với môi trường thiên nhiên xanh, giữa hệ sinh thái đa dạng là gốc phố nhộn nhịp, nhiều tòa nhà kiên cố và loạt tiện ích đỉnh cao, tạo cảm giác tiện nghi, sung túc và thoải mái cho tất cả mọi người.

Tham khảo giá bán The Global City mới nhất tại: Giá bán The Global City cập nhật năm 2022

Trên đây là những cập nhật mới nhất của đội ngũ SaleReal về tiến độ The Global City. Hy vọng có thể sớm đem đến nhiều thông tin thực tế và có ích liên quan đến dự án cho khách hàng quan tâm.

CHUYÊN TRANG TỔNG HỢP THE GLOBAL CITY CỦA SALEREAL

Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, Phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0938.007.778

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.theglobalcity.today/

 

Bùi Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Tiến độ The Global City có đang triển khai đúng kế hoạch không?" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.