Bí quyết lựa chọn sản phẩm chăm sóc răng miệng hiệu quả

Đăng bởi Thu Phương

03/11/2021 20:41

Song song với chế độ dinh dưỡng khoa học và thói quen sinh hoạt tốt cho sức khoẻ của “bộ nhai”, bạn cũng cần chú ý đến các sản phẩm chăm sóc răng miệng hiệu quả bảo vệ sức khoẻ răng miệng.

Kem đánh răng Dentist H2H của Dược phẩm Hoàng Hường là sản phẩm chăm sóc răng miệng được hàng triệu khách hàng tin dùng nhờ công thức độc đáo kết hợp các loại thảo dược thiên nhiên, giúp răng chắc khoẻ và sáng bừng nụ cười xinh.

Cách để lựa chọn sản phẩm chăm sóc răng miệng hiệu quả và an toàn cho sức khoẻ

Trước hết, bạn nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Một sản phẩm xuất xứ từ thương hiệu uy tín, nguồn gốc rõ ràng, được Bộ Y tế công nhận chất lượng và rõ ràng các thông tin liên quan, không chỉ giúp người dùng yên tâm khi sử dụng, mà còn đảm bảo phát huy công dụng, giảm thiểu rủi ro kích ứng.

Thứ hai, sản phẩm có thành phần thiên nhiên, được kiểm chứng khoa học về công dụng, vừa duy trì tính hiệu quả và an toàn cao cho sức khỏe người dùng.

Thứ ba, lưu ý tới công nghệ sản xuất sản phẩm. Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền hiện đại cùng đột phá công nghệ sẽ rút ngắn thời gian tác động, đồng thời mang lại hiệu quả vượt trội hơn và duy trì hiệu quả lâu bền.

Thứ tư, nên lựa chọn sản phẩm đa công dụng. Không chỉ làm sạch mảng bám trên răng hiệu quả, còn giúp hỗ trợ giải quyết nhiều vấn đề nhức nhối liên quan đến răng như hôi miệng, sâu răng, răng sỉn màu, răng ê buốt,…

Thứ năm, hiện nay, trên thị trường đang có rất nhiều sản phẩm chăm sóc răng miệng cho các bạn lựa chọn. Tuy nhiên cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Vì vậy khách hàng nên tìm đến những thương hiệu uy tín để đảm bảo mua đúng sản phẩm có hiệu quả và an toàn cho sức khỏe.

Kem đánh răng Dentist H2H – Chăm sóc răng miệng hiệu quả mang lại nụ cười xinh cho bạn

Kem đánh răng tạo bọt Dentist H2H là sản phẩm thuộc Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường – thương hiệu chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp cho vì nụ cười Việt Nam. Sản phẩm được làm từ các chất tạo bọt tự nhiên, lành tính Cocamidopropyl betaine và Decyl glucoside. Đây là những chất có nguồn gốc từ bột ngô và dầu dừa nên đảm bảo sự an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng. Đặc biệt, kem đánh răng dạng bọt Dentist H2H không chứa các chất làm bào mòn răng.

Các nguyên liệu được sử dụng trong Dentist H2H đều có nguồn gốc từ tự nhiên. Đó là: Nano nghệ trắng và 6 tinh chất thảo dược quý nhập khẩu Pháp như: Tinh chất cỏ xạ hương, Tinh dầu bạc hà, Chiết xuất gừng tươi, Chiết xuất trà xanh, Chiết xuất chanh, Chiết xuất cam thảo. Tất cả được chuẩn hóa trên dây chuyền công nghệ hiện đại để tối ưu hiệu quả của thảo dược trong chăm sóc răng miệng.

Trong đó, Nano nghệ trắng (hay còn gọi là Nano THC) là 1 chất chuyển hóa không màu, trong suốt của tinh chất curcumin có trong củ nghệ. Với kích thước nano siêu nhỏ chúng có thể đi sâu vào từng ngóc ngách của hàm răng. Từ đó giúp giảm viêm, làm sạch răng miệng nhanh và hiệu quả. Các hạt nano nghệ thẩm thấu nhanh gấp 10 lần các chất làm sạch thông thường, do đó ức chế vi khuẩn hiệu quả hơn.

Cỏ xạ hương (Thymus) có mùi thơm nồng nàn đặc trưng nên được dùng để điều chế kem đánh răng. Trong cỏ xạ hương có chứa các thành phần hóa học quan trọng nhất là Thymol và Carvacrol. Trong đó, Thymol có tác dụng kháng viêm, ức chế vi khuẩn, nấm, giảm tình trạng vi khuẩn kháng kháng sinh, chống oxy hóa. Còn Carvacrol có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn.

Tinh dầu bạc hà cũng được xem là món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng. Đây được xem là vũ khí tiêu diệt hôi miệng. Từ các thành phần như rễ, lá, thân cây, hoa, bằng công nghệ chưng cất hơi nước, ép lạnh sẽ cho ra được tinh dầu với mùi thơm mát đặc trưng có thể đánh bay mùi hôi khó chịu của răng miệng.  Ngay lần đầu sử dụng, người dùng có thể cảm nhận được vị thơm mát, sảng khoái trong từng hơi thở.

Ngoài ra, trong kem đánh răng Dentist H2H còn chứa các loại dược thảo khác có dược tính cao trong điều trị các bệnh về răng miệng như: Chiết xuất gừng tươi, Chiết xuất trà xanh, Chiết xuất chanh, Chiết xuất cam thảo.

Mùi hương từ các loại thảo dược kết hợp với nhau trong công thức kem đánh răng Dentist H2H khi bạn sử dụng sản phẩm này vệ sinh răng miệng có thể thấy mùi thơm dễ chịu. Mùi thơm nhẹ nhàng để bạn cảm thấy sảng khoái sau khi đánh răng và trở nên tự tin hơn với nụ cười toả nắng và hơi thở thơm mát từ lần sử dụng đầu tiên.

Độc giả có thể tham khảo về công dụng tuyệt vời của Kem đánh răng dạng bọt Dentist H2H của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 88 6692 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Dentist H2H là kem đánh răng bọt Nano đầu tiên tại Việt Nam, tiên phong đón đầu xu hướng ứng dụng công nghệ hiện đại vào chăm sóc răng miệng và nướu. Với hiệp đồng tác dụng của Nano nghệ trắng và 6 tinh chất thảo dược chuẩn hóa, Dentist H2H mang lại công dụng vượt trội, bảo vệ hiệu quả răng và nướu. Sản phẩm được phân phối bởi Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường.

 

Thu Phương
Bạn đang đọc bài viết "Bí quyết lựa chọn sản phẩm chăm sóc răng miệng hiệu quả" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.