Chiến binh Vinahomes quyết tâm “Vươn xa bứt phá” tại sự kiện kick off sale dự án Anlac Green Symphony

14/04/2021 16:21

Ngày 07/04 vừa qua, hàng trăm chuyên viên kinh doanh đã góp mặt tại sự kiện Kick off sale dự án Anlac Green Symphony –“ Vươn xa bứt phá” với tinh thần chiến binh rực lửa, tạo ra sự nhộn nhịp tích cực trên thị trường BĐS phía Tây Thủ đô

Thắp lửa cho tinh thần chiến binh

Sự kiện kick off sale dự án Anlac Green Symphony – “Vươn xa bứt phá” là cơ hội để các chiến binh sale được lắng nghe, tư vấn và giải đáp các vấn đề chuyên sâu, đồng thời hé lộ những thông tin về sản phẩm trong giai đoạn tiếp theo của dự án. Sản phẩm hấp dẫn, chính sách bán hàng cạnh tranh và sự hỗ trợ nhiệt tình từ bộ phận support đã làm cho đội ngũ "chiến binh" thực sự cảm thấy bị thu hút và khơi thêm nhiệt với dự án.

Hàng trăm chiến binh sale tham gia sự kiện kick off sale dự án Anlac Green Symphony –“Vươn xa bứt phá”

Không đơn thuần chỉ là buổi gặp gỡ, sự kiện còn là bữa tiệc tinh thần với những trò chơi team building gắn kết, những tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, bữa tiệc BBQ ngoài trời ấm cúng và chương trình bốc thăm trúng thưởng đầy hấp dẫn. Đây là những hoạt động tri ân của Tổng đại lý phân phối dự án Newstarland gửi đến đội ngũ kinh doanh – những người đã và đang đồng hành cùng Anlac Green Symphony.

Chiến binh Vinahomes nhiệt tình tham gia các hoạt động trong sự kiện

Tham gia nhiệt tình vào các hoạt động trong sự kiện, các chiến binh Vinahomes đã cùng liên minh 1 xuất sắc giành giải nhất trong game Tư duy lãnh đạo. Sau sự kiện, một chiến binh sale Vinahomes chia sẻ: “Sự kiện ngày hôm nay đã giải đáp cho mình rất nhiều câu hỏi về dự án Anlac Green Symphony, đồng thời mang tới cơ hội giao lưu cùng các chiến binh sales đang bán dự án này. Cá nhân mình rất ấn tượng với sản phẩm biệt thự thương mại với tính năng vượt trội sắp ra mắt của dự án. Bởi đây là dòng sản phẩm ưu việt với giá trị kinh doanh, giá trị đầu tư cao lại vô cùng khan hiếm, chắc chắn sẽ gây sốt trên thị trường trong thời gian tới”.

Biệt thự thương mại – sức hút hấp dẫn của Anlac Green Symphony

Là phiên bản cao cấp hơn của mô hình nhà phố thương mại (shophouse), biệt thự thương mại (shop-villa) vừa kết hợp giữa nhu cầu sinh hoạt gia đình vừa tạo nên một hình thức kinh doanh mới lạ và độc đáo. Tại Anlac Green Symphony, các căn biệt thự thương mại sẽ được xây dựng với công năng diện tích sử dụng rất lớn, từ 340,47 – 486,98m2. Gia chủ hoàn toàn có thể kinh doanh , cung cấp các dịch vụ cao cấp như hầm rượu vang, bar/pub, spa, thẩm mỹ viện, phòng trà ca nhạc...

Biệt thự thương mại Anlac Green Symphony nằm trên những trục đường lớn, giao thương thuận lợi

Các căn biệt thự thương mại Anlac Green Symphony cũng sở hữu vị trí vô cùng lý tưởng, nằm ngay cạnh khu trường học và khối chung cư, mặt tiền từ 1 đến 2 làn đường lớn, thuận tiện giao thương, kinh doanh. Đồng thời, bao bọc xung quanh các căn biệt thự này là chuỗi tiện ích đẳng cấp của dự án, mang đến không gian sống hoàn hảo cho cả gia đình như: trường học, công viên, clubhouse, sân thể thao ngoài trời, khu Đại An Sinh chăm sóc sức khỏe…

Với hàng loạt những ưu điểm đó, biệt thự thương mại Anlac Green Symphony không chỉ mang lại không gian sống xanh, yên bình và những tiện ích đẳng cấp sang trọng mà còn là mô hình kinh doanh thu nhiều lợi nhuận và có tiềm năng tăng giá hấp dẫn trong tương lai, chắc chắn sẽ là sản phẩm lý tưởng cho các nhà đầu tư trong thời gian tới.

Thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ:

Địa ốc Vinahomes – đơn vị phân phối chính thức0948125151

Xem chi tiết dự án tại: https://diaocvinahomes.vn/du-an/an-lac-green-symphony/

Bạn đang đọc bài viết "Chiến binh Vinahomes quyết tâm “Vươn xa bứt phá” tại sự kiện kick off sale dự án Anlac Green Symphony" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.