Có nên mua Meyhomes Capital Phú Quốc không? - Giải đáp từ chuyên gia BDS

Đăng bởi Bùi Văn Mạnh

23/04/2022 15:17

Meyhomes Capital Phú Quốc là một trong những dự án nổi bật nhất hiện nay, nhận được nhiều sự quan tâm từ mọi nhà đầu tư trong thời gian qua, vì những giá trị mà dự án mang đến.

 

Vậy nhưng một số người mới biết đến dự án này thì còn tỏ ra khá băn khoăn, không biết có nên chọn nơi đây làm điểm dừng chân để rót vốn không? Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết sau.

Tham khảo thông tin dự án: Meyhomes Capital Phú Quốc Website chính thức Meyland

Những điểm độc nhất riêng có của Meyhomes Capital Phú Quốc

Quỹ đất Phú Quốc khá rộng nhưng hiện nay mới chỉ có 6% diện tích được cấp phép sở hữu vô hạn. Và Meyhomes Capital là một trong số ít những dự án thuộc quỹ đất này. Bởi vậy khi đầu tư các sản phẩm tại đại đô thị, mọi người đều có thể yên tâm về tính pháp lý của sản phẩm.

Ngoài ra, dự án còn nổi bật với mật độ cực thấp, chỉ ⅓ quỹ đất nên luôn mang đến môi trường sống trong lành. Đặc biệt là dự án còn giáp biển nên các cư dân luôn được tận hưởng không gian sống vô cùng đẳng cấp. 

Điểm đặt biệt nhất của dự án còn là được Tân Á Đại Thành áp dụng hệ thống quản lý vận hành bằng công nghệ hiện đại. Vì vậy mà Meyhomes Capital Phú Quốc tuân theo những tiêu chuẩn tiên tiến quốc tế.

Địa thế đắc địa

Lý do thứ hai để các nhà đầu tư xuống tiền với Meyhomes Capital Phú Quốc chính là địa thế đắc địa khi nằm ngay tại khu vực Bãi Trường. Nơi đây có vẻ đẹp hoang sơ, là điểm đến của hàng triệu du khách. Đặc biệt, hạ tầng tại đây đang dần được hoàn thiện với các tuyến đường huyết mạch.

Không gian sống chất lượng

Điểm ấn tượng nhất của Meyhomes Capital Phú Quốc đó chính là mang đến một không gian sống vô cùng chất lượng. Các căn hộ đều được thiết kế rất ấn tượng theo nhiều phong cách với view hướng biển vô cùng đẹp mắt. Chính vì thế các du khách khi dừng chân tại đây sẽ được nghỉ dưỡng trong một không gian thực sự “tinh khiết”, hòa mình vào đại dương với trong kiến trúc rạn san hô.

Tiện ích đẳng cấp

Không chỉ được hưởng lợi như tâm điểm giao thông vàng, những tiện ích ngoại khu xung quanh mà Meyhomes Capital Phú Quốc còn nổi bật với hàng loạt tiện ích nội khu đẳng cấp. Có thể kể đến như khu vui chơi dành cho trẻ, công viên trung tâm hội nghị, hệ thống nhà hàng, quán cafe, khu chăm sóc sức khỏe, trung tâm thương mại, trường học, hồ điều hòa, bãi đậu xe, công viên ngay trong nội khu,...

Giá bán Meyhomes Capital cạnh tranh

Môt điểm hấp dẫn các nhà đầu tư hiện nay nữa của Meyhomes Capital Phú Quốc chính là sở hữu giá bán khá cạnh tranh. Mặc dù có vị trí đẹp, nhiều lợi thế nhưng những căn hộ ở đây lại có mức giá cực ưu đãi, chỉ từ hơn 6.5 tỷ đến 32 tỷ. Vì vậy mà các nhà đầu tư thường khá hào hứng. So với những dự án khác, Meyhomes Capital ưu đãi hơn rất nhiều, phù hợp với túi tiền nhiều người trong khi vẫn mang lại khả năng sinh lời cực cao.

Tham khảo thông tin phân khu The Koradise đang mở bán tại dự án: The Koradise Meyhomes Capital Phú Quốc Website chính thức Meyland

Chủ đầu tư uy tín

Chủ đầu tư của Meyhomes Capital là tập đoàn Tân Á Đại Thành. Đây là một trong những tập đoàn lớn, là thương hiệu kinh tế đa ngành lớn nhất thị trường Việt Nam. Cùng với đó, dự án còn được thiết kế và quản lý vận hành bởi Darkhorse và One Landscape. Vì vậy mà khi đến với các sản phẩm Meyhomes Capital Phú Quốc mọi người hoàn toàn có thể yên tâm.

Thông tin liên hệ:                                               

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC

Địa chỉ: Đường DT 975, Phường An Thới, Thành phố Phú Quốc.

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

Bùi Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Có nên mua Meyhomes Capital Phú Quốc không? - Giải đáp từ chuyên gia BDS" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.