Đơn Vị Thiết Kế Thi Công Tủ Bếp Thái Nguyên Uy Tín & Giá Tốt

Đăng bởi Hằng Nga

17/07/2023 11:57

Phòng bếp là không gian rất quan trọng đối với tinh thần và sức khỏe gia đình, thiết kế phòng bếp là yếu tố được gia chủ rất quan tâm và hướng đến. Muốn có một không gian nấu nướng đẹp và tiện nghi thì nhất định phải có một bộ tủ bếp đẹp hoàn hảo và đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu đóng tủ bếp và đang tìm đơn vị thiết kế thi công tủ bếp Thái Nguyên chất lượng nhất thì hãy tham khảo ngay bài viết sau.

Nội thất nhà bếp là gì?

Tủ bếp là một phần trong thiết kế nội thất phòng bếp. Tủ bếp là hệ thống các kệ, tủ liên kết với nhau được chia thành các ngăn để đựng vật dụng, đồ dùng nhà bếp. Tủ bếp giúp cho không gian bếp trở nên sạch sẽ, gọn gàng và đẹp mắt hơn.

Một tủ bếp đẹp đạt tiêu chuẩn sẽ bao gồm những bộ phận chính sau:

- Tủ bếp trên: Kích thước chuẩn cho tủ bếp trên thường là cao 45cm x sâu 30cm hoặc cao 75cm x sâu 35cm, nó phù hợp với các thiết bị như máy hút mùi...

- Tủ bếp dưới: Là tủ bếp dưới có mặt đá phía trên. Kích thước chuẩn của tủ bếp dưới là cao 80cm x sâu 45cm hoặc cao 90cm x sâu 50cm, phù hợp để lắp đặt máy rửa bát, lò nướng âm tủ, v.v.

- Khoảng cách giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới thường từ 40-60 cm, được ốp bằng kính hoặc đá.

- Tủ đứng: Thiết kế tủ bếp theo không gian bếp, nhu cầu hoặc sở thích cá nhân. Kích thước chuẩn cho tủ đứng thường là cao 220cm x rộng 60cm.

- Bếp đảo: Đây là khu bếp riêng biệt ở phía ngoài, thường được đặt song song với bếp chính, có 4 mặt.

Tại sao nên thiết kế tủ bếp?

Giúp không gian bếp luôn sạch sẽ, ngăn nắp

Tất cả các vật dụng, đồ dùng nhà bếp đều được bố trí bên trong tủ bếp giúp không gian bếp trở nên sạch sẽ và gọn gàng hơn. Ngoài ra, nhờ cách bài trí gọn gàng, phân chia vị trí rõ ràng, sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian khi nấu nướng hay tìm đồ.

Giúp căn bếp thêm sang trọng và đẹp mắt

Thiết kế tủ bếp giúp tô điểm cho không gian bếp trở nên đẹp và sang trọng hơn. Một không gian bếp tiện nghi, đi đôi với thiết kế nội thất có tính thẩm mỹ cao sẽ giúp mọi người cảm thấy thoải mái trong chính căn bếp của mình.

Bảo quản thực phẩm khô

Tủ bếp còn là nơi cất giữ, bảo quản các loại lương thực, thực phẩm khô của gia đình. Tủ bếp không thấm nước và có cửa chắc chắn để bảo quản thực phẩm và ngăn chuột, gián, mối mọt xâm nhập…

Lưu ý khi tìm đơn vị thi công tủ bếp

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty sản xuất nội thất nhà bếp trọn gói, và để chọn được thiết bị phù hợp với nhu cầu của mình, bạn cần lưu ý ngay những điểm sau:

Đánh giá kinh nghiệm và các dự án đã thực hiện

Trước khi chọn đơn vị xây dựng trong nhà, bạn nên chú ý đến:

- Thông tin công ty

- Kinh nghiệm thiết kế và thi công nội thất phòng bếp

- Đánh giá của khách hàng về một sản phẩm

- Hình ảnh các công trình thiết kế và trang trí nội thất do đơn vị thực hiện

Phong cách thiết kế

Trước khi tìm đơn vị thi công tủ bếp hoàn thiện, hãy tìm hiểu xem bạn muốn phong cách thiết kế như thế nào. Duyệt qua các thiết kế, bài viết hoặc nhận lời khuyên của chuyên gia để có ý tưởng rõ ràng.

Ngoài ra, chất lượng và độ bền của vật liệu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ và công năng của không gian bếp. Hỏi nhà thầu để biết chi tiết về các vật liệu và kỹ thuật được sử dụng để có thể đưa ra quyết định đúng đắn.

Xác định ngân sách đầu tư

Bạn cần xác định cẩn thận ngân sách muốn đầu tư. Điều này giúp bạn xác định ngân sách có phù hợp với phong cách và nội thất bạn muốn hay không và giới hạn ở mức đó.

Và bạn cũng cần đảm bảo chọn đơn vị thi công uy tín để không phát sinh quá nhiều chi phí sau khi thi công nhé!

Đảm bảo đúng và phù hợp

Kích thước tủ bếp phải được kiểm tra và đo đạc cẩn thận trước khi thi công. Chú ý đến kích thước của tủ với dụng cụ nấu nướng phù hợp, tránh mua những dụng cụ có kích thước khác với lựa chọn ban đầu. Các thiết bị như: tủ lạnh (chú ý chiều rộng, sâu và cao); lò nướng, lò vi sóng, máy rửa bát, máy hút mùi…

Đơn vị thiết kế thi công tủ bếp Thái Nguyên

Nội thất Bình Din là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng khi có nhu cầu về tủ bếp Thái Nguyên hiện đại và các đồ nội thất khác. Với đội ngũ thiết kế và thi công lành nghề, đơn vị luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm tinh tế, có giá trị thẩm mỹ cao.

Trước khi tiến hành thi công, Bình Din sẽ cung cấp bản thiết kế để khách hàng duyệt trước. Điều này cho phép khách hàng xem trước trực quan sản phẩm cuối cùng trước khi triển khai, đảm bảo rằng sản phẩm giống hệt như bản vẽ.

Khách hàng đến với Bình Din sẽ có cơ hội trải nghiệm khu trưng bày nguyên liệu gỗ của tập đoàn  Gỗ An Cường, một trong những nhà sản xuất và xuất khẩu gỗ hàng đầu của nhiều thương hiệu nội thất nổi tiếng trên thế giới. Các sản phẩm nội thất gỗ tại đấy đảm bảo chất lượng, giá tốt, được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội thất hiện đại và trang trí căn hộ, trường học, bệnh viện, văn phòng.

Nội thất Bình Din lấy “Giá trị tích lũy niềm tin” làm phương châm kinh doanh, nỗ lực không ngừng kể từ khi thành lập. Điều này đã giúp Trung tâm nội thất Bình Din nâng cao sức mạnh và danh tiếng trên thị trường.

Tìm hiểu chi tiết theo thông tin:

- Showroom: 719 Đường 3/2, Tân Lập, Thành phố Thái Nguyên

- Điện thoại: 0961.392.566 - 0965.422.588 - 0981.742.566

- Email: binhdin.ltd@gmail.com

- Website: https://binhdin.vn/

Trên đây là bài viết chia sẻ đến bạn đơn vị thiết kế thi công tủ bếp Thái Nguyên uy tín hiện nay. Hy vọng thông tin chia sẻ này hữu ích với bạn đọc.

Hằng Nga
Bạn đang đọc bài viết "Đơn Vị Thiết Kế Thi Công Tủ Bếp Thái Nguyên Uy Tín & Giá Tốt" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.