Đột phá công nghệ, bước đi thần tốc giúp cửa cuốn Việt Nam vươn tầm Quốc tế

Đăng bởi Hoàng Lan

23/09/2021 15:26

Trong thời đại 4.0, công nghệ chính là chìa khóa để các sản phẩm của Việt Nam tạo được niềm tin và vị thế trên thị trường. Trong ngành sản xuất cửa, rất nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu tích hợp công nghệ thông minh, hiện đại trên các dòng cửa mới của mình. Nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng thành công.

Tân Trường Sơn Group - “Ông lớn trong ngành cửa” đã mạnh dạn đầu tư nghiên cứu và ứng dụng công nghệ cao để cho ra đời siêu phẩm cửa cuốn BössDoor với trí thông minh nhân tạo và sức mạnh phi thường, có khả năng chiến đấu với siêu trộm để bảo vệ an ninh, an toàn cho các gia đình, cửa hàng kinh doanh,...

Cửa cuốn thông minh không thể không có công nghệ

Ngay từ cái tên, cửa cuốn đã khẳng định mình là loại cửa thế hệ mới, tích hợp công nghệ thông minh, hiện đại hơn so với các loại cửa truyền thống như cửa gỗ, cửa sắt,...

Là công ty đầu tiên tại Việt Nam chế tạo thành công cửa cuốn lỗ thoáng và đặt nền móng cho sự phát triển của ngành cửa cuốn trong nước, Tân Trường Sơn Group hiểu rằng sản xuất cửa cuốn là sân chơi của công nghệ. Nếu không có những bước đi thần tốc, cửa cuốn Việt Nam không thể khẳng định được vị thế và có được chỗ đứng trên thị trường cửa cuốn Quốc tế.

Đó là lý do vì sao trong suốt hơn 20 năm, kể từ năm 1998 khi chiếc cửa cuốn lỗ thoáng đầu tiên ra đời, Tân Trường Sơn Group đã liên tục nghiên cứu, thử nghiệm các công nghệ mới để nâng cấp “đứa con” của mình. Ban lãnh đạo Tập đoàn Tân Trường Sơn tin tưởng rằng, dù xuất phát sau các ông lớn trên thế giới nhưng với tinh thần ham học hỏi, sáng tạo không ngừng nghỉ, sẵn sàng thử nghiệm cái mới, cửa cuốn Việt Nam hoàn toàn có thể tạo ra những sản phẩm đỉnh cao.

Cụ thể, cửa cuốn BössDoor thế hệ mới được tích hợp công nghệ chống sao chép mã khóa ARC. Đây là công nghệ bảo mật tiên tiến nhất hiện nay, có khả năng sinh ra hàng tỷ mã khóa khác nhau. Mỗi lần mở cửa sẽ là 1 mã khóa khác. Vì thế, siêu trộm không thể dùng máy dò mã để dò mã khóa mở cửa được.

Ngoài ra, để tăng thêm tính năng an toàn cho cửa cuốn BössDoor, Tân Trường Sơn Group đã nghiên cứu và sáng chế ra bộ khóa chốt tự động độc quyền. Với loại khóa chốt này, siêu trộm không thể cạy cửa đột nhập vào nhà dễ dàng giống như các loại cửa cuốn truyền thống. Đặc biệt, bộ khóa này còn có khóa cơ để thu hồi chốt để mở cửa trong trường hợp mất điện/ngập nước.

Cùng với đó, hàng loạt công nghệ như tự động cảnh báo đột nhập, cảnh báo cháy nổ, mất điện, ngập nước cũng được tích hợp, giúp cửa cuốn BössDoor nhanh chóng trở thành loại thương hiệu cửa cuốn  “Made in Vietnam” chứa hàm lượng chất xám cao bậc nhất hiện nay.

Tự tin so găng với các thương hiệu cửa cuốn Quốc tế

Sau khi tích hợp hàng loạt công nghệ thông minh, hiện đại trên cửa cuốn BössDoor, Tân Trường Sơn Group nuôi hy vọng BössDoor sẽ trở thành niềm tự hào của ngành cửa cuốn Việt Nam, giúp nâng tầm vị thế và hình ảnh doanh nghiệp Việt trong mắt bạn bè Quốc tế.

Và thực tế cho thấy, Tập đoàn Tân Trường Sơn đã thành công khi cửa cuốn BössDoor nhanh chóng trở thành cửa cuốn “quốc dân” được hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn.

Theo số liệu khảo sát thị trường, nếu như trước kia cửa cuốn chỉ được sử dụng chủ yếu trong các hộ kinh doanh, cửa hàng thì ngày nay, các hộ gia đình đã có ý thức hơn trong việc bảo vệ tài sản và an toàn bằng việc chuyển từ cửa truyền thống sang cửa cuốn. Trong đó, khách hàng của Tân Trường Sơn Group trải dài trên nhiều phân khúc từ bình dân đến cao cấp, góp phần khẳng định vị thế của BössDoor trên thị trường cửa cuốn.

Nhiều khách hàng bày tỏ sự ngạc nhiên và hài lòng vì lần đầu tiên được trải nghiệm dòng cửa cuốn Made in Vietnam chất lượng cao. Cụ thể, khách hàng chia sẻ rằng kiểu dáng, kích thước, màu sắc của cửa cuốn BössDoor đã thực sự chinh phục họ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Những mẫu cửa cuốn BössDoor cho thấy sự sáng tạo và thay đổi trong tư duy thiết kế sản phẩm của doanh nghiệp Việt. Thậm chí, nhiều khách hàng còn lầm tưởng BössDoor là thương hiệu cửa cuốn Quốc tế vì tính thẩm mỹ cao, thời thượng.

Bên cạnh đó, những công nghệ thông minh được tích hợp trên cửa cuốn BössDoor cũng đã giải quyết nhiều nỗi lo của khách hàng về tính an toàn trong quá trình vận hành cửa cuốn. Cụ thể, cửa cuốn BössDoor hướng đến hỗ trợ các gia đình giữ an toàn cho trẻ em, người lớn tuổi nhờ tính năng tự động dừng và báo còi khi gặp vật cản. Ngoài ra, tính năng tự động ngắt điện khi có sự cố, báo động khi ngập nước cũng mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, ngăn chặn những rủi ro không đáng có.

Để có được sản phẩm vừa đảm bảo thẩm mỹ vừa đáp ứng yêu cầu công nghệ cao cũng như đánh “trúng” tâm lý khách hàng như cửa cuốn BössDoor, Tân Trường Sơn Group không chỉ nghiên cứu, học hỏi các công nghệ tiên tiến trên thế giới mà còn phân tích, tìm hiểu nhu cầu sử dụng của người Việt.

Hàng triệu công trình lớn nhỏ trong và ngoài nước có ghi dấu ấn của BossDoor là minh chứng rõ rệt nhất cho những thành quả mà Tân Trường Sơn đã gặt hái được với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình. Hy vọng trong tương lai, cửa cuốn BössDoor không chỉ chiếm trọn được niềm tin của khách hàng trong nước mà còn chinh phục được nhiều thị trường Quốc tế hơn nữa.

Tân Trường Sơn Group

Website: tantruongsongroup.com - bossdoor.vn

Hotline: 1900 636 007

Hoàng Lan
Nguồn https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/
Bạn đang đọc bài viết "Đột phá công nghệ, bước đi thần tốc giúp cửa cuốn Việt Nam vươn tầm Quốc tế" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.