Giáo sư Shiatsu Trương Thị Ngọc Ánh chuyển giao phương pháp châm cứu bằng đá năng lượng và thông kinh lạc

Đăng bởi Minh Phương

15/01/2024 14:53

Từ lâu, Châm cứu đã là một Phương pháp Y Học Cổ Truyền Điều trị không dùng thuốc an toàn, hiệu quả. Trên cơ sở thừa kế Phương pháp Châm cứu truyền thống, GS Shiatsu Trương Thị Ngọc Ánh đã nghiên cứu và từng bước Chuẩn hóa quy trình Trị liệu Châm cứu bằng Đá năng lượng và Thông kinh lạc với tác dụng bồi bổ cho cơ thể, thải độc tố ra da, khơi thông huyệt đạo bị tắc nghẽn, làm sạch máu và giúp nhiều Người tái tạo năng lượng.

GS Shiatsu Trương Thị Ngọc Ánh được biết đến là Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Đào tạo và Huấn luyện về các lĩnh vực Spa và Massage Trị liệu. Bà đã dành trọn thanh xuân để nghiên cứu, phát triển các chương trình Đào tạo bài bản và chất lượng cho ngành Spa, giúp Học viên thành công hơn nữa trong Ngành làm đẹp cũng như mang đến các Phương pháp Massage Trị liệu hiệu quả, không chỉ phòng ngừa, nâng cao, sức khỏe Con Người mà còn điều trị nhiều căn bệnh nan y, vô phương cứu chữa. Và một trong những Phương pháp đã “cứu sống” vị GS này là Châm cứu bằng Đá năng lượng và Thông kinh lạc nên Bà mong muốn chuyển giao quy trình trên đến cho nhiều Spa để lan tỏa giá trị về Chăm sóc sức khỏe cho Cộng đồng Người Việt trên nền tảng của Y học cổ truyền. Như vậy, bằng 10 năm không ngừng tìm hiểu chuyên sâu, GS Trương Thị Ngọc Ánh đã chuẩn hóa quy trình Trị liệu và chuyển giao công nghệ tại miền Bắc cho Bà Hoàng Thị Thắm địa chỉ: 590 Quang Trung, Phường Dữu Lâu, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Bà mong muốn rằng việc chuyển giao này sẽ giúp nhiều Spa được chia sẻ kinh nghiệm Châm cứu bằng Đá năng lượng, nâng cao chất lượng, nâng tầm kiến thức, giá trị thực cho Ngành Massage.

Châm cứu bằng Đá năng lượng và Thông kinh lạc - đã hồi sinh GS Shiatsu Trương Thị Ngọc Ánh

Là một Người đã trải qua Bệnh tật và được chữa lành bởi Châm cứu bằng Đá năng lượng và Thông kinh lạc, GS Shiatsu Trương Thị Ngọc Ánh hiểu được giá trị mà Phương pháp này mang lại và trên hết là một Người có chuyên môn trong lĩnh vực Spa và Massage Trị liệu, Cô mong muốn lan tỏa Phương pháp để nâng tầm giá trị lĩnh vực Spa trở thành một ngành Công nghiệp sạch, đóng góp GDP cao trong nền Kinh tế.

Cô Trương Thị Ngọc Ánh chia sẻ: “Năm 2013, Tôi bị căn bệnh hiểm nghèo đó là bệnh K phổi. Và chính Châm cứu bằng Đá năng lượng kịp thời được chuyển giao từ Cô Lý Lệ đã cứu Tôi khỏi bệnh một cách ngoạn mục. Vì vậy, trong 10 năm qua, Tôi đã gắn bó với Đá năng lượng nên sức khoẻ của Tôi cải thiện lên từng ngày. Từ đó, Tôi quyết định chuẩn từng quy trình Trị liệu và bắt đầu chuyển giao cho Người có “Tâm” thật sự để từ yêu môn Châm cứu bằng Đá Năng lượng sẽ giúp Cộng đồng đẩy lùi bệnh tật.

Với nhiều năm tìm hiểu về Châm cứu Đá năng lượng cũng như những lợi ích tuyệt vời mà Đá năng lượng mang lại, GS Shiatsu nhận thấy đây một loại Đá đặc biệt, được chế tác từ các loại khoáng sản quý hiếm, bột vàng Nano, bột nham thạch núi lửa, và bột kim cương; có khả năng phóng thích các nguồn năng lượng như: ion âm, từ trường vitamin không khí, tia hồng ngoại xa… Đặc biệt, là một Phương pháp Trung Y hiện đại cho Ngành Chăm sóc sức khoẻ & làm đẹp bằng các nguồn năng lượng khi chuyển hóa vào cơ thể sẽ có tác dụng, bồi bổ cho cơ thể và thải độc tố ra da, khơi thông huyệt đạo bị tắc nghẽn, làm sạch máu và loại bỏ căng thẳng mệt mỏi như: hỗ trợ điều trị các chứng đau nhức xương khớp đau mỏi cổ vai gáy, tê bì chân tay; đau đầu, mất ngủ; hành khí hoạt huyết, điều dưỡng âm dương; điều hòa kinh nguyệt, ngăn ngừa khối u, ung thư tử cung; giúp da dẻ trắng hồng, căng mịn; hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan tới lục phủ ngũ tạng (tim, gan, tỳ, phế, thận),... Chính vì vậy, Bà mong muốn lan tỏa giá trị Sức khỏe mà Phương pháp này mang lại với mục tiêu năm 2024 là năm “Chuyển giao”.

Chuyển giao công nghệ Châm cứu bằng Đá năng lượng và Thông kinh lạc

Trung y có câu “Thông bất thống, Thống bất thông”. Thống có nghĩa là đau, thông có nghĩa là thông suốt, liền mạch. Một cách nôm na, khi cơ thể đau ốm - đó là do bên trong chưa thông, nếu làm cho nó thông, sẽ không còn bệnh tật nữa. Và với Sứ mệnh là Người cung cấp dịch vụ Chăm sóc sức khỏe, GS Trương Thị Ngọc Ánh biết rằng khi Người mình khỏe thì cuộc sống mới hạnh phúc, và khi Quý khách của Bà được đẩy lùi bệnh tật thì cuộc sống của những Người làm Spa & Massage Trị liệu như Bà mới tràn ngập niềm vui. Chính vì vậy, Bà dành trọn tâm huyết và thời gian để Chuẩn hóa từng quy trình Trị liệu một cách đầy đủ, dễ hiểu, dễ thực hành và bắt đầu chuyển giao cho Người có Tâm huyết để lan tỏa Phương pháp, giúp nhiều Người thêm mạnh khỏe.

“Như Cộng đồng đã biết, Kinh Lạc không thông sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống. Với nhịp sống hiện đại, con Người ngày càng bị cuốn vào công việc, bận rộn và ít có thời gian rảnh để vận động rèn luyện tinh thần và thể lực. Từ nhu cầu thực tế, các dòng sản phẩm Châm cứu bằng Đá năng lượng và Thông kinh lạc ngày càng trở nên phổ biến, nhiều Người biết đến. Tôi mong rằng việc Chuyển hóa quy trình sẽ giúp các Bạn là Người thay Tôi chia sẻ kinh nghiệm Châm cứu bằng Đá năng lượng cho nhiều Spa tại Miền Bắc và cùng nhau nâng tầm kiến thức, nâng tầm giá trị thực cho Ngành này. Và đẩy lùi bệnh cho Cộng đồng bằng một Phương Pháp Y học Cổ Truyền & Hiện đại không dùng thuốc”-  GS Trương Thị Ngọc Ánh chia sẻ.

Hiện tại, quy trình Châm cứu bằng Đá năng lượng và Thông kinh lạc đang cung cấp dịch vụ cho Quý khách tại Ngọc Anh Spa với các bước bài bản. Bà Trương Thị Ngọc Ánh luôn tận tâm chia sẻ đầy đủ, nhiệt huyết tại các lớp Đào tạo Phương pháp này, đồng thời Bà thường xuyên đăng tải video về các lớp học để Quý khách hiểu rõ hơn về quy trình Châm cứu cũng như giúp Học viên thêm chuyên nghiệp đối với Quý khách.

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Giáo sư Shiatsu Trương Thị Ngọc Ánh chuyển giao phương pháp châm cứu bằng đá năng lượng và thông kinh lạc" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.