King Home – Xây nhà có tâm, chọn người có tầm, kiến tạo nên không gian sống đầy ấn tượng dành cho khách hàng

Đăng bởi Minh Phương

15/03/2024 11:06

“Vì cộng đồng – Kiến tạo an cư” - là một trong những đích đến cuối cùng của KING HOME - đơn vị thiết kế số 1 tại thành phố Quy Nhơn. Dưới sự dẫn dắt của KTS Hồ Huy, doanh nghiệp đã kiến tạo nên hàng ngàn không gian sống sang trọng, đẳng cấp với những tiện ích xanh vì sức khỏe khách hàng.

Ngày nay, việc xây dựng, thiết kế cho mình một nơi để an cư là việc cực kỳ quan trọng. Hơn hết, đó không chỉ là niềm hạnh phúc mà còn là giấc mơ của bao người. Thấu hiểu được mong muốn đó King Home ra đời với giá trị kiến tạo nên những mái ấm hạnh phúc. Với hơn 6 năm đứng vững trên thị trường xây dựng King Home tự tin là nơi đáng tin cậy về việc cung cấp dịch vụ thiết kế số 1 Quy Nhơn và kỹ thuật xây dựng cho cả khách hàng tư nhân và doanh nghiệp.

Với sứ mệnh kiến tạo một cuộc sống phồn vinh, King Home luôn nỗ lực để tạo nên một không gian sống đẳng cấp, thân thiện với môi trường. Và đặc biệt chú trọng đến việc bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng. King Home là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung cấp trọn gói các dịch vụ thiết kế, thi công xây dựng và sản xuất toàn bộ nội thất theo yêu cầu của khách hàng. Từng bước chinh phục được niềm tin và sự hài lòng dù là những khách hàng khó tính nhất.

Những bản thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết

Một trong những thành công lớn của King Home đó là vẽ nên một bản thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ. Khách hàng khi đến với King Home sẽ mô phỏng nên những gì mình muốn sau đó chính những KTS tại King Home sẽ là những người xây dựng nên ý tưởng đó. Với King Home, một bản thiết kế được đánh giá cao là bản thiết kế phải đáp ứng được những yêu cầu: Đúng, Đẹp, Lạ và An toàn. Bởi King Home luôn ưu tiên lựa chọn thiết kế những công trình theo phong cách hiện đại hướng đến việc mở rộng không gian tối đa và loại bỏ các chi tiết rườm rà. Việc phân chia bố cục cũng đòi hỏi thật hợp lý, đảm bảo đơn giản nhưng vẫn sang trọng và có giá trị thẩm mỹ cao.

Bên cạnh đó, thiết kế nội thất cũng là một trong những hạng mục được đánh giá cao tại King Home. Việc lựa chọn mẫu thiết kế nội thất phải phù hợp với màu sắc và không gian sống của từng khách hàng. Những bản nội thất tại King Home là sự kết hợp hoàn hảo giữa lối thiết kế cổ điển và hiện đại. Đây được đánh giá là xu hướng thiết kế nội thất được nhiều hộ gia đình và doanh nhân yêu thích không chỉ bởi sự đơn giản, bài trí khoa học mà còn vô cùng tinh tế, hài hoà và sang trọng.

Đội ngũ KTS và nhân viên là những người có “Tâm” với nghề

 

Tại King Home sở hữu hơn 300 nhân sự bao gồm 15 kiến trúc sư,15 kỹ sư kết cấu và 15 nhà thầu cùng các bạn tư vấn viên. Các kỹ sư là những người được đào tạo nhiều năm trong nghề, có cơ hội được khảo sát và làm việc với nhiều công trình thiết kế. Bên cạnh đó còn có những nhà thầu chuyên nghiệp, tận tâm với những thợ xây cẩn thận, chỉn chu và lành tay rành nghề. Cùng đội ngũ nhân viên kinh doanh, Marketing luôn lan tỏa giá trị công ty đến với khách hàng một cách gần gũi nhất. Khi đến với King Home khách hàng sẽ được cảm nhận một nơi làm việc chu đáo và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/24h.

Đa dạng trong các công trình thi công

KingHome với đa dạng các loại hình thi công từ việc thiết kế nhà phố, thiết kế biệt thự và thiết kế nội thất nhà ở,.... Với thiết kế nhà ở King Home được lựa chọn là đơn vị thi công hàng đầu tại Quy Nhơn khi những kiến trúc mang đến đều là một sản phẩm chỉn chu từ đường nét cho đến từng viên gạch. Mỗi vật tư được King Home lựa chọn cũng là những nguyên vật liệu chất lượng nhất, đảm bảo tính an toàn trong thi công và môi trường.

 

Trong khi đó, ở những phân khúc xây dựng với quy mô lớn hơn như biệt thự, King Home chú trọng đến đầu tư vào quá trình tư vấn thiết kế và thi công một cách toàn diện. Thiết kế được xây dựng bài bản và độc đáo, tối ưu hóa tính vận hành để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đồng thời, dự án cũng được đảm bảo khả năng tạo ra một môi trường không chỉ đẹp mắt mà còn hiệu quả và bền vững.

 

Trong tương lai, King Home sẽ nỗ lực trở thành một đơn vị tư vấn thiết kế lớn có danh tiếng không chỉ ở Quy Nhơn mà còn ra các tỉnh khắp Việt Nam. Bên cạnh đó, luôn tìm kiếm những thành viên có năng lực, đầy sáng tạo, nhiệt huyết, năng động. Đồng thời ứng dụng những công nghệ mới nhất để tiết kiệm chi phí và thời gian xây dựng. Với những bản thiết kế đầy ấn tượng cùng đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao. King Home hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm sống chất lượng, tuyệt vời nhất.

 

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ KIẾN TRÚC KING HOME

Hotline/Zalo: 0707.95.3456 (KTS Huy)

Website: https://nhadepquynhon.vn/

Email: kientruckinghome@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/kientruckinghome/

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "King Home – Xây nhà có tâm, chọn người có tầm, kiến tạo nên không gian sống đầy ấn tượng dành cho khách hàng" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.