Luật sư Vũ Viết Năng - Hành trình 30 năm tâm huyết trong nghề và tấm lòng hướng tới người nghèo

Đăng bởi Mỹ Diệp - Mỹ Ngọc

08/09/2023 12:24

Có một vị luật sư suốt 30 năm qua vẫn ngày đêm miệt mài nghiên cứu, bảo vệ công lý cho khách hàng của mình. Ông là một tấm gương trong ngành về chữ tâm, chữ tín và tác phong đạo đức, một lòng đi theo tiếng gọi của nhân dân, đặc biệt là người dân nghèo.

Luật sư Vũ Viết Năng nguyên là Chánh án, Thẩm phán trung cấp, có 30 năm kinh nghiệm trong công tác xét xử. Hiện tại Luật sư là thành viên của Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội, có nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực Hành chính, Hình sự, Dân sự, Hôn nhân & Gia đình, Doanh nghiệp cũng như các vấn đề liên quan đến Hợp đồng. Đồng thời, Luật sư Năng luôn sẵn sàng chia sẻ, tư vấn pháp lý miễn phí cho các đối tượng chính sách và hộ nghèo. Ngoài ra, Luật sư cũng có nhiều bài tư vấn trên báo Pháp luật và Đời sống.

Luật sư Vũ Viết Năng sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Nam Định với truyền thống hiếu học. Từ nhỏ, ông đã thích bênh vực kẻ yếu, lấy lại công bằng cho người khác. Lớn lên, sau khi tốt nghiệp Đại Học Luật Hà Nội, chuyên ngành Tư pháp, ông có khoảng thời gian tham gia công tác bộ đội biên phòng, gương mẫu, yêu thương đồng đội và sẵn sàng chiến đấu bảo vệ Tổ quốc. Về sau, ông tiếp tục theo nghề luật sư và nỗ lực cống hiến, mang lại những giá trị lớn lao người dân Nam Định.

Trải qua 30 năm kinh nghiệm trong công tác xét xử, rất nhiều những chuyện vui, buồn và cả những bài học đã giúp ông nhìn thấu đáo mọi việc một cách toàn diện, từ đó có thể đưa ra những nội dung tư vấn xác đáng, những phương thức giải quyết tranh chấp thấu tình đạt lý. Luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, ông đã thấu cảm những khó khăn, vướng mắc của họ và xem đó như chính vấn đề của mình để toàn tâm toàn ý tư duy và đưa ra giải pháp. Đó là chân dung Luật sư Vũ Viết Năng – một Luật sư “Tâm huyết với nghề”.

30 năm với rất nhiều thăng trầm để trở thành một trong những vị Luật sư được tín nhiệm như hiện nay, Luật sư Vũ Viết Năng luôn lấy chính trực, đạo đức, lương tâm nghề nghiệp là phẩm hạnh hàng đầu làm bàn đạp theo đuổi đến cùng cho những mục tiêu đúng đắn, vì một xã hội ngày càng tốt đẹp hơn - cá nhân, doanh nghiệp đối xử với nhau ngày càng nhân văn hơn; lẽ phải và công bằng xã hội ngày càng được nâng cao hơn. Bởi luật sư Năng hiểu rằng, đây là một nghề không chỉ đóng vai trò bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của người dân mà còn góp phần vào sự phát triển tiến bộ, văn minh của xã hội.

Chính điều đó đã trở thành ngọn đèn soi sáng con đường sự nghiệp của Luật sư Vũ Viết Năng và giúp anh trở thành một trong những Luật sư hàng đầu trong ngành luật. Đồng thời, trở thành hình mẫu lý tưởng cho các bạn trẻ đang theo nghề noi gương, học hỏi.

Luật sư Vũ Viết Năng còn thường xuyên tham gia các chương trình tập huấn và đào tạo pháp lý cho người dân và doanh nghiệp trên địa bàn và các tỉnh thành lân cận, góp phần thúc đẩy phát triển xã hội, giúp người dân và doanh nghiệp hiểu biết hơn về pháp luật. Đặc biệt, ông còn là vị Luật sư thường xuyên có những ý kiến thiết thực, giá trị tại các buổi hội thảo, hội nghị, tọa đàm về góp ý xây dựng luật, gửi ý kiến, tiếng nói đến các cơ quan xây dựng luật để hệ thống pháp luật ngày càng hoàn thiện hơn, đến gần với các tình huống đời sống hơn.

Công ty Luật Vũ Trình - nơi thực hiện tâm huyết và triết lý nghề nghiệp

Ngày nay, luật pháp đang len lỏi vào từng góc nhỏ trong cuộc sống chúng ta. Hiểu luật và tuân thủ luật là vô cùng quan trọng. Vì thế, các công ty luật ra đời và được biết đến nhiều hơn, các vấn đề pháp lý càng được quan tâm và chú trọng hơn. Công ty Luật Vũ Trình chi nhánh Hải Hậu, Nam Định là một trong những công ty luật sư uy tín, chuyên nghiệp tại Nam Định nói riêng và cả nước nói .

Công ty Luật TNHH Vũ - Trình (Vũ Trình Law) do luật sư Vũ Viết Năng sáng lập tháng 8 năm 2018; thuộc Đoàn luật sư thành phố Hà Nội, tọa lạc tại Số nhà 69, TDP số 2, thị trấn Yên Định, Huyện Hải Hậu, Nam Định. Đồng hành với Luật sư Vũ Viết Năng là đội ngũ luật sư cộng sự dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn cao trong nhiều lĩnh vực; và các chuyên viên, cộng tác viên, cử nhân luật học việc đầy nhiệt huyết, tận tâm và không ngừng học hỏi. Tất cả đều là những nhân tố tạo nên một đội ngũ đầy tâm huyết và tư cách đạo đức nghề nghiệp, đồng chí hướng và mục tiêu.

VŨ TRÌNH LAW là Công ty Luật chuyên cung cấp các dịch vụ pháp lý cho khách hàng là cá nhân, tổ chức, tổ chức chính trị, xã hội, các cơ quan phi chính phủ trong các lĩnh vực sau:

* Tố tụng: Tranh tụng bào chữa cho bị can, bị cáo. Bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho người bị hại, người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan trong các vụ án hình sự, dân sự, lao động, kinh tế, hành chính, hôn nhân và gia đình,...vv

* Đại diện ngoài tố tụng  theo theo ủy quyền cho cá nhân, tổ chức tham gia giải quyết vụ việc, đàm phán hòa giải,...vv

* Tư vấn pháp luật cho cá nhân, tổ chức. Tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp. Luật sư riêng cho cá nhân khi có yêu cầu. Tư vấn vấn miễn phí cho người khuyết tật, người nghèo, gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng trên phạm vi cả nước.

* Dịch vụ thu hồi công nợ và các dịch vụ pháp lý khác.

Với tôn chỉ hoạt động: “TRÁCH NHIỆM & AN TOÀN PHÁP LÝ”, các Luật sư, chuyên gia và đội ngũ nhân viên của Công ty Luật Vũ - Trình cam kết luôn làm việc nghiêm túc, trách nhiệm sáng tạo, đưa ra các phương án, giải pháp pháp lý tối ưu, tích cực nhất, hiệu quả nhất để quyền lợi của Quý khách hàng thực sự được đảm bảo tốt nhất và được pháp luật bảo vệ.

Đặc biệt, công ty Luật Vũ - Trình luôn đề cao tinh thần trách nhiệm xã hội, thực hiện trợ giúp pháp lý, tư vấn pháp luật miễn phí trên toàn quốc đối với người nghèo, gia đình người có công với cách mạng, trẻ em người già, người dân tộc thiểu số cũng như các đối tượng dễ bị tổn thương khác. Đây cũng chính là ước mơ, lý tưởng của Luật sư Vũ Viết Năng trên con đường thực hiện cán cân công lý.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 1900633716

Email: vuvietnang@luat24h.com.vn

FB: https://www.facebook.com/vuviet.nang.1

 

CHI NHÁNH HẢI HẬU CÔNG TY LUÂT TNHH VŨ TRÌNH. Số nhà 69, TDP số 2, thị trấn Yên Định, Huyện Hải Hậu, Nam Định ( Cách cầu Yên Định 200m đường Yên Định đi Hải Bắc)

Mỹ Diệp - Mỹ Ngọc
Bạn đang đọc bài viết "Luật sư Vũ Viết Năng - Hành trình 30 năm tâm huyết trong nghề và tấm lòng hướng tới người nghèo" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.