Nám Da là gì? Nguyên nhân và địa điểm điều trị Nám Da hàng đầu hiện nay

Đăng bởi Thu Trang

11/12/2020 16:24

Nám da là một dạng bệnh lý về da phổ biến của phụ nữ sau 30 tuổi. Dù không gây đau đớn nhưng nám da lại ảnh hưởng tới tâm lý của chúng ta rất nhiều. Biểu hiện của nám da là những mảng có màu tối hơi nâu hoặc nâu đen. Chúng thường xuất hiện đối xứng qua hai bên mặt tại mũi, má, trán và có kích thước không nhất định.

Nám da và nguyên nhân gây nám, tàn nhang

Yếu tố bên trong:

- Di truyền: 20-70% người bị nám da, tàn nhang là do di truyền từ người thân, đây là tỉ lệ khá cao và việc điều trị dứt điểm cũng rất khó khăn vì chúng dễ tái phát.

- Sự thay đổi nội tiết tố: Chu kỳ kinh nguyệt bất thường, phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh,… làm lượng estrogen giảm, các hắc tố melanin tăng cao dẫn đến nhiều thay đổi về da như nhăn nheo, sức đàn hồi giảm, nám và tàn nhang ngày một nhiều.

- Stress, căng thẳng, mệt mỏi thường xuyên: Cuộc sống khó tránh khỏi những áp lực. Khi liên tục gặp phải những áp lực và căng thẳng sẽ tăng nguy cơ lão hóa gây các vấn đề về nám da, mụn, nếp nhăn,…

- Tuổi tác: Estrogen suy giảm, kích thích sản sinh melanin là nguyên nhân gây nám da và tàn nhang.

Yếu tố bên ngoài:

- Tiếp xúc ánh nắng mặt trời: Trong ánh nắng mặt trời tiềm ẩn tia UV không chỉ làm da dễ kích ứng, bỏng rát mà còn sản sinh melanin gây sạm nám, nám tàn nhang,…

- Chế độ dinh dưỡng không hợp lý: Chế độ ăn uống mất cân bằng, thiếu nước, uống bia rượu, thuốc lá,… làm nám phát triển mạnh mẽ hơn.

- Mất ngủ: Mất ngủ thường xuyên hay thức khuya dễ dàng kích hoạt các Melanin dưới da hoạt động..

- Lạm dụng mỹ phẩm kém chất lượng: Rất nhiều chị em phụ nữ có thói quen dùng kem trộn hoặc các loại mỹ phẩm có nguồn gốc không rõ ràng trên thị trường

Địa chỉ chữa Nám Da hàng đầu tại Việt Nam hiện nay

Hiểu được “cơn đau đầu” mang tên Nám Da trong lòng những khách hàng đang gặp phải, Doctor Mezo luôn luôn cố gắng tìm hiểu các phương pháp điều trị về căn bệnh này một cách tốt nhất, hiệu quả nhất, đi đôi với đó là áp dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay. Chính vì thế Doctor Mezo tự hào là nơi trị nám hiệu quả hàng đầu Việt Nam hiện nay, nơi mà đã chữa trị cho hàng chục ngàn khách hàng điều trị về nám và tàn nhang mỗi năm.

Vậy những dịch vụ chữa Nám tại Doctor Mezo có gì?

Đầu tiên phải nhắc tới Doctor Mezo được chứng nhân y khoa chuyển giao công nghệ chính hãng. Doctor Mezo không ngừng cập nhật kiến thức và công nghệ tiên tiến từ các nước Châu Âu và Hoa Kỳ để chắc lọc những tinh hoa công nghệ phù hợp với da người Việt và nâng tầm hiệu quả an toàn trong liệu trình.

Cùng với kinh nghiệm và sự hiểu biết chuyên sâu về điều trị nám, tại Doctor Mezo còn tự hào sở hữu công nghệ là một trong các phương pháp điều trị nám da - Mezobi là công nghệ kỷ nguyên mới. Phương pháp Mezobi là sự kết hợp hoàn thiện giữa công nghệ nhiệt tinh khiết Mezo và enzym sinh Bio.

Bio là phương pháp dùng enzym sinh học không gây bong tróc hay tổn thương mà còn nuôi sinh da phục hồi , giúp tái sinh cấu trúc da. Khi phối hợp với công nghệ Mezo giúp đánh tan rã các hắc tố melanin dưới nền da và đào thải cơ chế bài tiết của cơ thể.

Mezobi thích hợp để điều trị nám mảng hình thành chủ yếu do nội tiết tố estrogen của cơ thể bị suy giảm quá mức khi mang thai, sau sinh hoặc uống thuốc tránh thai.

Hiệu quả và ưu điểm cải thiện

Hiệu quả:

Bio sử dụng enzym sinh học phá vỡ lớp sừng, đưa dưỡng chất thẩm thấu sâu xuống tầng hạ bì, nuôi sinh da khỏe và đảo thải các mảng hắc sắc tố đã bị đánh tan rã qua mô kẽ tế bào hoặc phân giải bởi các tế bào da keratinocytes.

Bên cạnh đó, áp dụng công nghệ tinh khiết Mezo giúp tác động sâu đến tầng SMAS đánh tan các tế bào phóng thích melanin và phá hủy nhóm hắc sắc tố. Bên cạnh đó Mezo còn giúp kích thích tăng trưởng collagen và elastin làm đầy ra, giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong đem lạị hiệu quả điều trị nám  đến 90%.

Ưu điểm cải thiện:

Nhiệt tinh khiết với đầu tip tiệt trùng sau 10 phút an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

Không xâm lấn, không gây tổn thương  vùng lân cận, không để lại sẹo.

Không bong tróc  và không đâu đớn.

Da ít bị tổn thương, bào mòn  nên không tốn quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Nuôi sinh da phục hồi làm da khỏe.

Nám da là một điều không ai mong muốn mắc phải, nhưng nếu bạn đang trong tình trạng Nám da mà băn khoăn rằng liệu làn da của bản thân có thể trở lại bình thường được hay không, thì Doctor Mezo là lựa chọn hoàn hảo để điều đó trở thành hiện thực với chính bạn.

Để biết thêm chi tiết liên hệ trực tiếp:

Doctor Mezo

Website:https://doctormezo.com.vn/

Email: drmezodsbs@gmail.com

Tel:  090 242 1694

Addres: 465/6 Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM

 

 

 

Thu Trang
Bạn đang đọc bài viết "Nám Da là gì? Nguyên nhân và địa điểm điều trị Nám Da hàng đầu hiện nay" tại chuyên mục Làm đẹp. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.