Nâng tầm quản trị với Hội nghị Lãnh đạo Toàn cầu Global Leadership Team Conference (GLTC)

Đăng bởi Hằng Nga

25/07/2023 11:13

Tháng 10 năm nay, quý lãnh đạo doanh nghiệp sẽ có cơ hội tham gia sự kiện “có một không hai” Global Leadership Team Conference (GLTC). Đây là hội nghị lãnh đạo đẳng cấp thế giới - quy tụ 3 chuyên gia phát triển lãnh đạo tầm quốc tế đến chia sẻ về các chủ đề quản trị cho hơn 200 người tham dự.

Sơ lược về Hội nghị Lãnh đạo GLTC

Hội nghị Lãnh đạo toàn cầu GLTC là sự kiện được tổ chức bởi ITD World - trung tâm đào tạo coaching và quản lý với hơn 35 năm kinh nghiệm hoạt động ở phạm vi trong khu vực và quốc tế. Hội nghị là cơ hội tuyệt vời để lãnh đạo doanh nghiệp kết nối với nhau, giao lưu, chia sẻ kiến thức và trao đổi về các phương pháp quản trị mới nhất.

GLTC hứa hẹn mang đến môi trường tương tác thân thiện - nơi quý lãnh đạo có thể gặp gỡ những người đồng điệu, xây dựng các mối quan hệ có ý nghĩa, cũng như học hỏi từ những câu chuyện thành công của các tổ chức hàng đầu. Ngoài ra, thông qua lắng nghe chia sẻ các phương pháp và kiến thức thực chiến từ các diễn giả đầu ngành, người tham gia sẽ được “truyền cảm hứng” để nâng cao năng lực quản lý, phát triển bền vững trong môi trường kinh doanh đầy biến động hiện nay.

Chủ đề & Diễn giả Hội nghị GLTC

Tại Hội nghị Lãnh đạo GLTC, quý lãnh đạo doanh nghiệp sẽ được chứng kiến cuộc “hội ngộ” đáng mong chờ của 3 chuyên gia đầu ngành:

- Tiến sĩ Marshall Goldsmith

Tiến sĩ Marshall Goldsmith - "Nhà tư tưởng lãnh đạo hàng đầu thế giới" do Harvard Business Review bình chọn - hứa hẹn sẽ mang đến những góc nhìn mới mẻ về phương pháp tăng cường gắn kết và sự mãn nguyện trong công việc. Nội dung TS. Goldsmith chia sẻ được lấy cảm hứng từ ấn phẩm mới nhất “The Earned Life” (tạm dịch: Cuộc sống xứng đáng) - biên soạn từ kinh nghiệm coaching lãnh đạo hàng chục năm cùng những trải nghiệm tâm linh (cụ thể từ những triết lý trong Phật giáo) của chính ông.

- Brenda Bence

Chuyên gia Leadership Branding hàng đầu thế giới sẽ trình bày các bước để xây dựng thương hiệu lãnh đạo uy tín, “khuếch đại” tầm ảnh hưởng của nhà quản lý trong tổ chức cũng như với các bên liên quan. Brenda Bence là tác giả ấn phẩm "Master the Brand called YOU" - được giới phê bình đánh giá cao, đã trở thành nguồn cảm hứng cho những ai muốn tìm kiếm lời giải cho chủ đề "lãnh đạo bản thân" (leading self).

- Tiến sĩ Peter Chee

Tiến sĩ Peter Chee là chuyên gia coaching đổi mới chiến lược sáng tạo, tác giả ấn phẩm “Coaching for Breakthrough Success”, người sáng lập mô hình Coaching tình huống (Situational Coaching). Tại Hội nghị GLTC, ông sẽ trình bày về chủ đề "Team coaching chuyển đổi 10x" - bí quyết chuyển đổi và cải thiện hiệu suất đội nhóm, giúp các cá nhân vượt qua những niềm tin giới hạn, thiết lập mục tiêu tăng trưởng và phát triển bền vững cho doanh nghiệp.

Hội nghị Lãnh đạo Toàn cầu Global Leadership Team Conference (GLTC) sẽ diễn ra vào ngày 20/10/2023 tại khách sạn Reverie Saigon Hotel. Quý lãnh đạo doanh nghiệp quan tâm vui lòng tham khảo tại website của ITD World Vietnam (phiên bản tiếng Anh & Việt), hoặc liên hệ qua SĐT 028-38258487/ email itdhcmc@itdworld.com để được giải đáp thắc mắc chi tiết.

Hằng Nga
Bạn đang đọc bài viết "Nâng tầm quản trị với Hội nghị Lãnh đạo Toàn cầu Global Leadership Team Conference (GLTC)" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.