Nâng tầm thẩm mỹ không gian sống cùng Máy Lọc Nước nhỏ gọn Joymie P30-B

Đăng bởi Chu Thao

04/08/2023 06:00

Xu hướng nội thất hiện đại quan tâm nhiều tới kiểu dáng, màu sắc, chất liệu của thiết bị gia dụng, bởi nếu sắp đặt khéo léo thì mỗi vật dụng đều có tác dụng trang trí cho không gian sống. Thậm chí, chúng còn thể hiện phong cách thẩm mỹ của gia chủ

 

1 . Sử dụng Máy Lọc Nước RO Joymie P30-B như món đồ decor tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống.

Thương hiệu Joymie luôn chú trọng đến phục vụ và tối ưu không gian cho gia đình ở căn hộ chung cư, khu bếp hiện đại, hướng người dùng đến sự gọn gàng ngăn nắp, có thêm nhiều không gian sinh hoạt.

Máy Lọc Nước nhỏ gọn Joymie PureSmart P30-B khác với các loại máy lọc nước cồng kềnh trên thị trường, P30-B được thiết kế nhỏ gọn và tinh tế sử dụng bộ đúc nguyên khối - độc quyền chỉ bằng ½ tờ giấy A4 giúp máy trở nên nhỏ gọn tiết kiệm không gian sống. Máy lọc nước nhỏ gọn P30-B thu hút khách hàng bởi sự tao nhã, thanh lịch bởi diện mạo trắng hoặc ghi cặp đôi hòa hợp mang đến sự sang trọng nhưng không kém phần thanh lịch cho không gian sống. Làm tăng độ thẩm mỹ cũng như phong cách sống của gia đình.

2 . Máy lọc nước RO P30-B tạo ra nguồn nước tinh khiết, an toàn uống trực tiếp

Máy lọc nước RO P30-B không chỉ có thiết kế mang tính thẩm mỹ cao mà chất lượng nước sau lọc tinh khiết tuyệt đối, an toàn đảm bảo sức khỏe của gia đình bạn. Nước sau lọc của P30-B đạt chứng nhận tiêu chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT(Đây là tiêu chuẩn cao nhất của Bộ Y Tế về chất lượng nước sạch đối với nước uống đóng chai và an toàn để uống trực tiếp)    

Joymie lựa chọn sử dụng công nghệ màng lọc thẩm thấu ngược Reverse Osmosis cao cấp nhất thế giới hiện nay, với hệ thống lọc tinh khiết kích cỡ lưới lọc siêu nhỏ tới 0,0001 μm, màng thẩm thấu ngược có thể loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn, vi rút, kim loại nặng, dư lượng thuốc trừ sâu và các thành phần nguy hại khác. Bằng cách cải tiến công nghệ, máy cho tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết so với nước thải là 2:1 tối ưu hơn đa số dòng máy cũ, giúp gia đình bạn tiết kiệm lượng nước thải gấp 2.5 lần và hóa đơn tiền nước hàng tháng. Với tốc độ lọc nhanh 30L/giờ, chỉ mất 3-5 phút để làm đầy bình dự trữ 2,5L, xóa bỏ thời gian chờ lấy nước.

Máy lọc nước RO Joymie P30-B trải qua 5 bước lọc tiêu chuẩn như loại bỏ gỉ sắt, kim loại có kích thước lớn hơn 5 micron; lọc chất hóa học như clo, thuốc trừ sâu, xử lý mùi hôi, vị lạ trong nước; loại bỏ chất nhiễm bẩn thô và mịn trong nước; lọc 99,9% các chất rắn hòa tan, vi khuẩn, virus, kim loại Nước sau lọc chuẩn an toàn đạt chứng nhận tiêu chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT

3. Các chức năng thông minh được trang bị trong Máy Lọc Nước RO Joymie

Bên cạnh các thiết kế mang tính thẩm mỹ - độc quyền trendy thì P30-B được trang bị các hệ cảm biến thông minh giúp người dùng trở nên thảnh thơi, tận hưởng cuộc sống.

Đèn cảnh báo thay lõi lọc

Cách đây vài năm, khi sử dụng máy lọc nước, người dùng phải ghi nhớ thời hạn thay lõi lọc, rất mất công và đôi khi hay bị quên dẫn đến chất lượng nước dùng bị ảnh hưởng.

Hạn chế này của các máy lọc nước khiến người dùng không có nguồn nước tinh khiết đảm bảo. Theo thời gian, nước dần nhiễm khuẩn, cặn, chứa tạp chất… gây ảnh hưởng sức khỏe. Để khắc phục điều này, những thiết bị lọc nước hiện đại đều có cảnh báo thay bộ lọc. Theo đó, máy sẽ tự tính toán lượng nước đã lọc trên thực tế phát tín hiệu cảnh báo cho người dùng. Máy lọc nước RO Joymie P30-B trang bị hệ thống đèn báo tự động khi cần thay lõi lọc PP-C-RO giúp bạn thay thế lõi mới đúng lúc, điều này giúp kéo dài tuổi thọ của lõi lọc RO và đảm bảo chất lượng nước tinh khiết cho sức khỏe gia đình.

Công nghệ cảm ứng chống tràn và tự làm đầy bình 

Các tính năng trên vô cùng cần thiết đối với mọi gia đình, đặc biệt là các gia đình có người già và trẻ nhỏ. Chỉ một giây lơ đãng, nước sẽ tràn và đổ lênh láng khắp nơi, có thể gây mất vệ sinh, dễ hỏng thiết bị… Nhưng với công nghệ cảm chống tràn, máy lọc nước RO Joymie sẽ tự động ngắt khi phát hiện chất lỏng trên bề mặt cảm ứng. Từ đó, mức độ an toàn được đảm bảo tối đa, giúp cả cả gia đình an tâm toàn diện. Hay việc phải đợi chờ nước uống, mất thời gian thì chức năng tự làm đầy bình sẽ luôn đảm bảo nguồn nước luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của bạn và gia đình bất cứ lúc nào. Xóa bỏ hoàn toàn thời gian chờ đợi nước.

Bộ lõi lọc DIY dễ dàng tự thay thế tại nhà

Máy lọc nước RO Joymie P30-B trang bị bộ lõi lọc đúc nguyên khối DIY đảm bảo sự kín khít tuyệt đối, hạn chế tối đa sự tác động ngược từ môi trường tới các lõi lọc, đặc biệt là tình trạng tái nhiễm khuẩn. Dễ dàng tự thay thế tại nhà với 2 bước đơn giản tiết kiệm chi phí thuê thợ.

Joymie là nhãn hàng thuộc về Công ty Cổ phần Công nghệ Techmore Việt Nam - được Sở Kế hoạch & Đầu tư Thành Phố Hà Nội cấp giấy phép hoạt động sản xuất, thương mại và lưu hành trên toàn quốc

Thông tin chi tiết tham khảo tại:

Fanpage: Joymie Việt Nam

Website : https://joymie.vn/

Chu Thao
Bạn đang đọc bài viết "Nâng tầm thẩm mỹ không gian sống cùng Máy Lọc Nước nhỏ gọn Joymie P30-B" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.