OpenLive NFT và Mata xây dựng NFT Marketplace - tương lai chiếm lĩnh thị trường Đông Nam Á

21/02/2022 17:41

Với mục đích xây dựng NFT Marketplace chiếm lĩnh thị trường Đông Nam Á, Open Live NFT đã thực hiện một bước đi táo bạo đó chính là sự hợp tác với Mata. Mata là một công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và phát triển nền tảng web và di động.

Mata có hơn 5 năm kinh nghiệm phát triển game trên nền tảng web và di động

Mata là một studio game được sáng lập bởi CEO Vũ Đình Hùng. Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực phát triển và vận hành game, Mata còn cung cấp các dịch vụ thiết kế web cho các công ty và doanh nghiệp ở khắp thị trường Mỹ. Các dịch vụ công nghệ mà Mata đang cung cấp cho thị trường bao gồm:

   -   Phát triển web.
   -   Nhà sản xuất trò chơi điện tử.
   -   Blockchain.
   -   Phát triển trò chơi.
   -   Kiểm tra thử phần mềm.
   -   Phát triển ứng dụng di động.
   -   IOT & AI.
   -   Dedicated developer.

Kinh nghiệm trên thị trường của Mata

Là công ty cung cấp dịch vụ kỹ thuật số, Mata đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển game trên nền tảng web và di động. Trong đó, Mata đã bắt đầu xây dựng và phát triển trò chơi điện tử trên công nghệ blockchain.

Dù mới 2 năm kinh nghiệm nhưng Mata đã đạt nhiều thành công, thành thạo lập trình blockchain (token, hợp đồng thông minh, Dapps,…) trên các nền tảng phổ biến như BSC, Ethereum.

Mata - Công ty cung cấp giải pháp công nghệ số cho thị trường

Các sản phẩm thành công mang thương hiệu Mata

Nhắc đến những sản phẩm thành công mang thương hiệu Mata không thể không nói tới “Blade and Wing” và “Final Clash”. Đây là hai trò chơi đã từng đứng vị trí Top 1 lượt tải xuống trên App Store và Google Play. Hai tựa game này thu hút được hơn 5 triệu người dùng và có doanh thu khoảng 3 triệu USD/năm.

Open Live có nhiều điều kiện để phát triển tại thị trường Đông Nam Á

Không chỉ nhận được sự quan tâm đặc biệt tại thị trường Việt, dự án nghệ thuật OpenLive chắc chắn sẽ nhận được nhiều thành công vượt tầm khu vực trên khắp thị trường Đông Nam Á. Với sứ mệnh lưu giữ bảo tồn những giá trị văn hóa tốt đẹp, OpenLive có sở hữu nhiều tiềm năng và điều kiện phát triển vượt bậc.

Đội ngũ phát triển dày dặn kinh nghiệm

Được sáng lập bởi những nhà sáng tạo nghệ thuật hàng đầu Việt Nam, họ đều là những người quen thuộc với bản sắc văn hóa của thị trường Việt nói chung và Đông Nam Á nói riêng. Đây được xem là điều kiện thuận lợi, là nền móng để đưa OpenLive phủ sóng rộng khắp thị trường Đông Nam Á.

Bên cạnh đó, sự tương đồng về văn hóa và điều kiện địa lý thuận lợi cũng tạo nên sự đồng cảm, kết nối giữa nhà sáng tạo nghệ thuật khắp Đông Nam Á. Chính vì vậy, dự án OpenLive sẽ có được những tiếng nói chung và sân chơi chung cho những người sáng tạo nghệ thuật của khu vực này.

Thị trường Đông Nam Á chưa có NFT Marketplace thật sự nổi trội

Một điều kiện tiền đề khác chính là chưa có một Marketplace nổi trội nào tại thị trường Đông Nam Á giành riêng cho tác phẩm nghệ thuật. Chính vì vậy sự ra đời của NFT Marketplace sẽ tạo nên một thị trường chung để giao lưu chia sẻ tác phẩm nghệ thuật giữa những nhà sáng tạo và người yêu nghệ thuật.

Sự giúp sức từ Mata

Sự hợp tác giữa OpenLive NFT và Mata 

Và đặc biệt, sự hợp tác giữa OpenLive NFT và Mata sẽ giúp mang dự án OpenLive NFT tới gần hơn với người dùng khắp Đông Nam Á. Bằng sự sáng tạo và kinh nghiệm tuyệt vời, Mata sẽ giúp tối ưu nền tảng blockchain trên NFT Marketplace. Dù sử dụng ngôn ngữ nào, Mata cũng sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm thân thiện nhất.

Sự hợp tác giữa Mata và OpenLive NFT tạo nên những tính năng đột phá

Là công ty cung cấp các giải pháp công nghệ, Mata sẽ giúp OpenLive NFT xây dựng thêm nhiều năng đột phá trên Marketplace. 

Những tính năng này được tạo nên trên nền tảng blockchain. Và chúng sẽ giúp tạo nên lại trải nghiệm tích cực cho người dùng trên các hệ điều hành khác nhau. Dựa trên những tính năng cơ bản của OpenLive NFT, Mata sẽ đưa ra giải pháp công nghệ để tối ưu và phát triển thêm tính năng đặc biệt khác:
   -   Lưu giữ bản quyền sáng tạo của những tác phẩm nghệ thuật.

   -   Giao lưu, chia sẻ những giá trị nghệ thuật hợp pháp và công khai.

   -   Mua bán bản quyền sử dụng những tác phẩm, giá trị văn hóa nghệ thuật…

Lễ ký kết hợp tác phát triển sản phẩm của OpenLive NFT và Mata

OpenLive NFT với nền tảng giá trị tốt đẹp và Mata với công nghệ sáng tạo sẽ thành sự kết hợp hoàn hảo cho dự án NFT Marketplace  của thị trường Đông Nam Á. Với mục tiêu chinh phục thị trường khách hàng Đông Nam Á trong năm 2024, sự kết hợp của OpenLive NFT và Mata sẽ là điều kiện cần và đủ để tạo nên sự đột phá của một NFT Marketplace nổi bật của thị trường.

Sự hợp tác giữa OpenLive NFT và Mata hứa hẹn tạo nên một NFT Marketplace chiếm lĩnh thị trường Đông Nam Á. Dự án OpenLive NFT sẽ sớm trở thành một sân chơi giao lưu chia sẻ và lưu giữ những giá trị văn hóa, nghệ thuật tốt đẹp của các dân tộc Đông Nam Á.

Bạn đang đọc bài viết "OpenLive NFT và Mata xây dựng NFT Marketplace - tương lai chiếm lĩnh thị trường Đông Nam Á" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.